รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับผิวใสไร้ฝ้ากระจุดด่างดำ แก้ได้ด้วย PS BLANC

7 เม.ย. 2567  |  331   0  
หน้าหมองไม่ต้องร้องแล้ว! PS BLANC ตัวช่วยใหม่ที่จะมาคืนความกระจ่างใสให้ผิวสวยสุขภาพดีได้ง่ายๆ 😍✨



บอกเลยว่า มี๊เป็นคุณแม่หลังคลอด ที่มีปัญหาผิว ฝ้ากระจุดด่างดำ กลุ้มใจมากๆ จนได้มาลองใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้าและลำคอ ของ PS BLANC เค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวของคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างเราสุดๆ ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ได้ผิวแบบ glass skin ง่ายๆ คือ มีความกระจ่างใสเด้ง ฉ่ำโกลว์ เรียบเนียน ผิวใสไร้สิว ไร้ฝ้ากระจุดด่างดำ ออร่าพุ่งเกิน! สำหรับ ใครที่อยากมีผิวใสกิ๊งแบบ Glass skin มาทางนี้เลย แม่จะบอกบุญให้ค้าาา ~~ 🥹👏🏻



ตัวเเรกเป็นเซรั่ม PS BLANC BRIGHT MELASMA AND SPOT CLEAR SERUM

เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ หลักๆจะเป็นสารสกัดจากสเต็มเซลข้าว 3 ชนิด อาทิ ข้าวสาลี ข้าวเหนียวดำ , ข้าวหอมมะลิ สารสกัดเหล่านี้ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มกระจ่างใส น่าสัมผัส ใช้เเล้วผ่อนคลายด้วยนะ เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากข้าว มีสารสกัดจากธรรมชาติสุดๆ Texture เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลืองทอง บางเบาซึมง่าย ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว


ที่สำคัญเค้ายังมีสารสกัดจากขมิ้นชันและนมผึ้ง ช่วยในการป้องกันและรักษาสิวโดยลดการหลั่งน้ำมันของผิว เร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและลดการอุดตันของผิวอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เพิ่ม Skin barrier ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นค่ะ 👏🏻


วิธีใช้ : หลังล้างหน้าใช้เซรั่ม PS BLANC BRIGHT MELASMA AND SPOT CLEAR SERUM 1-2 ปั้ม ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิว


อีกตัวที่ใช้คู่กัน คือ PS BLANC RADIANT MOISTURE AGING CREAM

มีสารสกัดเด่นๆ ที่ได้จากสเต็มเซลข้าวไทยเช่นกัน อุดมด้วยกรดอะมิโนและสารบำรุงจากข้าวมากมาย นำมาสกัดให้อยู่ในรูปแบบของ 'ไลโปโซม (Liposome) ช่วยให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีและยังปล่อยสารสำคัญออกมาอย่างช้าๆอย่างมีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยสูงสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย


Texture เนื้อครีมสีขาวบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกยาวนาน ลดฝ้ากระและจุดด่างดำให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด มี๊มั่นใจ ปลอดภัยเพราะมีงานวิจัยรับรอง ว่ามีประสิทธิภาพ เห็นผลชัดเจน จากสถาบันแม่ฟ้าหลวง ซึ่งมีการวิจัยที่ยาวนานกว่า 10 ปีเลยนะคะ ‼️


วิธีใช้ : หลังจากใช้เซรั่ม PS BLANC BRIGHT MELASMA AND SPOT CLEAR SERUM ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอแล้ว จากนั้น ใช้ PS BLANC RADIANT MOISTURE AGING CREAM หาบำรุงให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ใช้คู่กันเป็นประจำทุกเช้า-เย็น จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดฝ้ากระและจุดด่างดำได้ดียิ่งขึ้น


ปลื้มมากๆ ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์ ในระยะเวลา 30 วันผ่านไป สังเกตได้ว่าผิวหน้าดีขึ้น ผิวนุ่มกระจ่างใส อิ่มฟู ที่สำคัญรอยฝ้ากระหนาขนาดไหนก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดนะคะ ใครที่ชอบเมคอัพทุกวัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ผิวเนียนขึ้น 🥰💕

แม่ๆหลังคลอดคนไหนที่กังวลเรื่องผิวหน้าและกำลังมองหาสกินแคร์ดีดี ราคาไม่แพง เเถมอ่อนโยนเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย มี๊แนะนำเลย ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นปังๆด้วยนะ


ชื้อเซ็ต ‼️ เซรั่มดีดฝ้า + ครีมดีดฝ้า

รับฟรี ! ทันที เซรั่ม! อีก 1 ขวด

ทั้งหมดนี้ ปกติราคา 3,870 บาท

ลดแรงเหลือ 1,990 บาท เท่านั้น 🫶

📍หากใครสนใจสินค้าหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่

 PS blanc ข้าวหอม-ดีดฝ้า !!

https://www.facebook.com/ profile.php? id=61557516382155&mibextid=JRoKGi


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน