รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

PALERTA ตัวช่วยซ่อมผิวให้สุขภาพดีเนียนกระชับ

1 เม.ย. 2567  |  402   1  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ในฐานะที่ปีนี้จะ 35+ แล้ว ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้เราไม่สามารถหยุดเวลาเอาไว้ได้ แต่เราสามารถดูแลผิวหน้าเราให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์กับปัญหาที่เรากังวล วันนี้เลยอยากมาแนะนำเซรั่มน้องใหม่เป็นแบรนด์คนไทยให้กับทุกคนได้ชมกันค่ะ


PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum

ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ ปรับสีผิวสม่ำเสมอ เผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ได้รับรองสูตรวิจัยโดยแพทย์ผิวหนัง และผ่านการรับรองด้านความปลอดภัยทางผิวหนัง

✔️ ปราศจากสารสี (Color Free)

✔️ ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol Free)

✔️ ปราศจากสารกันเสียกลุ่มพาราเบน (Paraben Free)

✔️ ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม (Fragrance Free)

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของคนที่อยากใช้ Retinol แต่กลัวแพ้ ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่อยากมีผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียนไร้ริ้วรอย และชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าคลินิกหรือพึ่งเข็ม เซรั่มขวดนี้ขวดเดียวบำรุงครบ จบปัญหายุ่งยากในการบำรุงหน้าหลายขั้นตอน


PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่คัดสรรมามาเป็นอย่างดีประกอบไปด้วย

Niacinamide 5% มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวแข็งแรง เป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ ลดรอยแดง/ดำ สิว มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และเซลล์ผิวใหม่

Bakuchiol 1% เรตินอลธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก/ร่องตื้น กระชับรูขุมขน ลดปัญหาผิวอักเสบ ผิวไม่ไวต่อแสงแดด

Honey locust 1.2% มีคุณสมบัติลดริ้วรอย เช่น ริ้วรอยตีนกา หว่างคิ้ว และหน้าผาก

Pearl Extract 1% มีคุณสมบัติระงับและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ส่งเสริมการผลัดและสร้างเซลล์ผิว ปรับผิวขาวใส มีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ

Hyaluronic Acid 8 Types 3% มีคุณสมบัติกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ได้ยาวนานตลอดวัน

Alpha-Arbutin มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น

Rockrose Extract ช่วยป้องกันการทำลายคอลลาเจนจากแสงสีฟ้า ที่มาจากแสงแดด และอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคต่าง ๆ

Hexacarboxymethyl Dipeptide-12 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ทนต่อมลภาวะต่างๆ ได้ เช่น สารที่ก่อให้เกิดการแพ้ และ PM 2.5


Packaging & Texture

ตัวขวดมาแบบมินิมอลมินิใจ หัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนอะ บางเบาสบายผิว ทาแล้วไม่เป็นคราบหรือขุยที่ผิว


How to use - เซรั่มขวดนี้สามารถใช้บำรุงผิวหน้า ได้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น เลย ตัวขวัญใช้ประมาณ 3-4 หยดแล้วทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ


After using - หลังได้ลองใช้มาสักระยะนึงแล้วต้องบอกว่าชอบมาก ขวดเดียวคือครบจบ ลดขั้นตอนในการลงสกินแคร์ไปได้เยอะเลย มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ ให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างพึงพอใจ ใช้งานก็สะดวก ที่สำคัญไม่ต้องจ่ายแพงด้วย เซฟมีเซฟมันนี่กันสุด ๆ ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวก็อิดโรยไปตามกาลเวลา แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงและไบรท์ขึ้น พวกจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง พวกริ้วรอยที่ไม่หนักมากก็ดูตื้นขึ้น และที่สำคัญคือปลอดภัยสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายแบบขวัญมาก ไม่แพ้หรือระคายเคืองเลย ใช้แล้วชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟูมาก


สำหรับใครที่อยากลองสกินแคร์ที่เป็นแบรนด์คนไทยแล้วคุณภาพคือทำถึงมากอย่าง PALERTA Daily Perfect Concentrate Serum ราคาเปิดตัวตอนนี้เหลือขวดละ 890 บาท และมีโปรซื้อ 2 ขวด จ่ายเพียง 1,500 บาทเท่านั้นเอง 

สามารถไปหาซื้อหรืออ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook: Palerta Thailand

Shopee: Palerta Official Store 


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมากเหมือนกันค่ะ 💚💜
17 เม.ย. 2567 เวลา 12:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล