Bio Essence BN Top

รีวิวกันแดดเนื้อเบาตัวใหม่ Garnier Super UV Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++ ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง!

22 มี.ค. 2567  |  377   0  

ไม่ว่าจะใช้สกินแคร์เยอะหรือน้อยแค่ไหน แต่แน่นอนว่าไอเทมสกินแคร์ที่ไม่ควรขาดเลยก็คือ 'กันแดด' ค่ะ เพราะแสงแดด แสง UV ต่าง ๆ ทำร้ายผิวเราได้มากกว่าที่คิด ! วันไหนที่ขี้เกียจทาสกินแคร์เยอะ ๆ ตอนเช้า ยังไงก็ต้องทากันแดดน้าาาาาา ยิ่งแดดบ้านเราแรงแบบนี้ด้วย


วันนี้เราอยากมารีวิวกันแดดตัวใหม่ของ GARNIER ที่เค้าทำมาเป็นเนื้อเซรั่มเบาสบาย แนบสนิทไปกับผิวเลยทุกคน เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ มาดูพร้อมกันเลยค่า


Garnier Super UV Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++ 

(การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ซูเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล เซรั่ม ซันสกรีน)


กันแดดเนื้อเซรั่มเบาสบาย แนบสนิทไปกับผิว ทาแล้วไม่เยิ้ม ไม่มัน ไม่เทา ซึมไวมากกก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ชื้น ๆ ของบ้านเราสุด ๆ เลยค่ะ


เค้ามี AIR-LOCK TECHONOLOGY 

ช่วยล็อคเนื้อกันแดดบนผิวโดยไม่ทิ้งคราบขาว เนื้อสัมผัสเซรั่มเบาผิว ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ สบายผิว ไม่หนักหน้า และช่วยป้องกันรังสียูวีได้ถึง 99% เลย (ผลการทดสอบ in vitro of UVB)

- SPF 50+/PA++++ 

ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวีเอ ยูวีบี ช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด ฝ้าแดด กระแดดได้ นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดเลือนจุดดำด้วย

- แอนตี้ออกซิแดนท์ วิตามินซี^ 

ช่วยลดเลือนจุดดำ เพื่อผิวดูกระจ่างใส


ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พาราเบน และออกซิเบนโซน เหมาะกับทุกสภาพผิว


นอกจากเค้าจะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด รังสียูวีเอ ยูวีบี แล้ว เค้ายังช่วยบำรุงผิวด้วยนะคะ เมื่อใช้ต่อเนื่องเค้าจะช่วยลดเลือนจุดดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าเป็นกันแดดแบบ 2 in 1 ที่ทั้งปกป้อง ทั้งบำรุงในหลอดเดียวเลย


เนื้อบางเบามากกกกกกกกกก แบบเบาสบายผิวสุด ๆ เป็นเนื้อเซรั่มนะ อันนี้คือตอนยังไม่ได้เกลี่ยจนซึมค่ะ อยากให้เห็นเนื้อของเค้าก่อน พอเกลี่ยก็คือซึมหายเข้าไปในผิวเลย


มาลองทากันดูบ้าง เค้าเบาจนสามารถโบกหนา ๆ สามารถทาในปริมาณที่เหมาะสมกับผิวหน้าได้เลย อย่างเราก็จะทาปริมาณสองข้อนิ้วพูน ๆ เลยค่ะ จะแบ่งทาสองรอบ รอบละ 1 ข้อนิ้วก็ได้ หรือจะทาทีเดียวสองข้อนิ้วก็ไม่เยิ้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มันค่ะ


ผิวหลังทา GARNIER Super UV-Invisible Serum Sunscreen SPF50+ PA++++ ทันที ผิวจะมีความชุ่มชื้น แต่ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่หยา ไม่หนา ไม่ทิ้งคราบขาวใด ๆ ไม่รบกวนการแต่งหน้าด้วย ต้องยอมกับความเบาของเนื้อเซรั่มกันแดดเค้าจริง ๆ


อย่าลืมทากันแดดทั้งผิวหน้า และผิวกายก่อนออกไปข้างนอกตอนกลางวันน้าาาาาา แดดแรง ๆ แบบนี้อาจจะทำให้ผิวเราเสียเยอะกว่าที่คิดนะคะทุกคนนน กันแดดห้ามขาด !!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล