รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Summer นี้ต้องมี PO CARE Aloe Sun Spray ติดตัวไว้อุ่นใจไม่กลัวแดด ⛅️✨🧴

18 มี.ค. 2567  |  153   0  




🔥 ประเทศไทยเข้าสู่โหมดฤดูร้อนถึงร้อนมากกันแล้วค่ะทุกคน ☀️

หนาวไม่หนาวอากาศร้อนก็มาเยือน แล้วร้อนนี้อยู่กับเราๆ อีกหลายเดือนเลยค่ะ วันนี้ออมสินเลยอยากมาแนะนำ Summer Must have Item 2024 ต้อนรับหน้าร้อนนี้อย่างเป็นทางการ 🥹⛅️


/


กันแดดหน้ากันแดดตัวหน้าขาดเลยนะคะทุกคน ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็ต้องทากันแดด แต่หน้าร้อนนี้ควรทาแล้วทาอีกค่ะ ทาเช้าแล้วเราควรเติมระหว่างวันด้วยนะคะ เพราะบางทีอากาศร้อนๆ เหงื่อออกอาจจะทำให้กันแดดที่ทาไปตอนเช้าเลือนหายไป หรือประสิทธิภาพลดลงค่ะ 

ออมสินเลยอยากจะมาแนะนำ PO CARE Alo Sun Spray ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ




ที่ออมสินอยากจะแนะนำตัวกันแดด PO CARE Alo Sun Spray นี้เพราะว่าเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบสเปรย์กันแดดค่ะ ทำให้ใช้งานง่าย สะดวกต่อการใช้ สามารถใช้เติมได้ระหว่างวัน

พกพาง่าย และหยิบใช้งานง่ายค่ะ




และข้อดีที่ออมสินชอบและอยากแนะนำมากๆ คือพอฉีดแล้วละอองสเปรย์เค้ามีความละเอียดบางเบามากๆ ค่ะ แห้งไว ไม่เหนอะหนะผิว กันน้ำกันเหงื่อดีมากๆเลยทำให้ใช้เติมระหว่างวันได้ เติมทับเมคอัพได้เลยค่ะไม่ทำให้เป็นคราบไม่รบกวนเมคอัพเลยค่ะ 




วิธีการใช้งานง่ายๆ เลยค่ะ


เขย่าขวดสเปรย์กันแดดก่อนใช้งานทุกครั้งนะคะ

เว้นระยะขวดสเปรย์กันแดดให้ห่างจากผิวประมาณ 15 ซม. นะคะ

อย่าลืม ( ! ) ถ้าฉีดลงผิวหน้าอย่าให้เข้าตานะคะ อาจทำให้แสบตาได้ค่ะ

ฉีดสเปรย์กันแดดให้ทั่วใบหน้าและทำตัวได้เลยนะคะ




หลังฉีดลงผิวจะเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผิวจะดูชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว น้ำผึ้งช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี OUGAN EXTRACT ช่วยบำรุงผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายผิว BIO SACCHARIDE GUM-4 ( Pollustop ) ช่วยเคลืบปกป้องผิว ARABIAN COTTON ปกป้องผิวจาก UV,IR,และช่วยผิวชุ่มชื้น MULTI EX BSASM ( Eco ) & VITAMIN E ช่วยปลอมประโลมผิว ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ทำให้ผิวฉ่ำ

โกลว์พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดค่ะ




ออมสินแนะนำยกให้ PO CARE Aloe Sun Spray เป็น Summer Must have Item 2024 นี้เลยค่ะแดดร้อนและแสง UV อันตรายกว่าที่เราคิดนะคะ ลงทุนกับกันแดดยังไงก็ไม่มีขาดทุนค่ะ 


ทุกคนสามารถหาซื้อได้ตามด้านล่างนี้เลยนะคะ


เว็บไซต์ P.O. CARE https://th.pocare.net/

Facebook : https://www.facebook.com/pocareofficial

Shopee : https://shope.ee/2q6wckEqXK

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/pocarethailand/

TikTok : https://www.tiktok.com/@pocarethailand

และ Konvy 💖


หรือที่ Watson / Family Mart/24 Shopping และตามโซนจังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ภูเก็ต พัทยา พังงา กระบี่ เกาะเต่า เกาะสมุย เชียงใหม่ เป็นต้น ค่ะ 

( ⛅️🌊👙🧴 )





What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน