รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ป้ายยา น้องจิ๋วดูแลน้องสาว

16 มี.ค. 2567  |  231   2  
Hello !! สวัสดีค่าสาวๆ ~

วันนี้อยากจะมาป้ายยา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นกันค่า ต้องบอกก่อนนะคะว่าตัวนี้สปอนเข้า แต่ก่อนที่สปอนจะเข้านั้น ตัวเอิญเองก็เคยใช้น้องคนนี้เค้ามาแล้ว 1 ขวด ย้อนกลับไปก่อนที่จะรู้จักกับเจ้า Feminine Cleanser จากแบรนด์ Dr.touchh นั้น ตัวเอินก็เคยมีปัญหาเกี่ยวกับน้องสาว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับชื้น อาการคัน(ในช่วงที่มีประจำเดือน) หรืออาการตกขาว แต่เมื่อก่อนเอิญไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นมาก่อนเลย เพราะเคยศึกษามาว่าการทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่านั้นดีที่สุด จนกระทั่งวันหนึ่งเอิญมีปัญหาตรงน้องสาว ถึงขั้นต้องไปพบกับคุณหมอ >< หลังจากนั้นเอิญก็ศึกษาและเริ่มหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลน้องสาวของเราได้ ครั้งแรกที่เจอเจ้าตัว Feminine Cleanser นั้นคือ ตอนที่เอิญไปทำหน้าที่ The Touch Clinic ซึ่งเป็นคลินิคที่เอิญเข้าไปใช้บริการอยู่เป็นประจำ ก็เลยตัดสินใจหิ้วน้องคนนี้กลับมา 1 ขวด เดี๋ยวเอินจะมาบรรยายสรรพคุณและความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้


ครั้งแรกที่พลิกหลังกล่องอ่าน สะดุดตรงส่วนผสมมากเพราะมันมีตัว Munapsys (Botox Like) เอิญก็หาข้อมูลมาว่าเจ้าตัวนี้เป็น Botox ชนิดทาที่มีประสิทธิภาพมากในรูปแบบทาสำหรับนำมาใช้ในเสกินแคร์ ซึ่งคุณสมบัติมันคือการยกกระชับ อิ่มฟู แต่ตอนนั้นเอิญรู้สึกแบบขำๆ นะว่าจะบ้าเหรอมันจะช่วยได้ไง ก็ไม่ได้คาดหวังในเรื่องของการยกกระชับเพราะคิดว่าอาจจะเป็นคำโฆษณา ส่วนอีกสารสกัดที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวคือ Centotheca lappacea หรือหญ้ารีแพร์ ช่วยเรื่องยกกระชับ พออ่านตัวสารสกัดจบ เอิญก็อยากลองใช้อยากรู้ว่าจะดีจริงไหม


พร้อมแล้วมาเริ่มใช้งานกันค่ะ ครั้งแรกเอิญลองปั๊มออกมาประมาณ 1 ปั๊มนะ จะเป็นลักษณะเนื้อเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ บางๆ คือแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย ซึ่งเอิญชอบตรงนี้มากๆ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าตรงนั้นของเราเป็นจุดที่อ่อนโยน ถ้าเจ้า Touchh Feminine นี้มีน้ำหอมที่ฉุนเอิญคงบอกลากันตั้งแต่วันนั้น และฟองไม่เยอะจนน่ากลัว หลังจากนั้นพอลองสัมผัสกับน้องสาวต้องบอกเลยว่า เห้ยคำเคลมของเค้าจะจริงรึเปล่านะ


ความรู้สึกหลังใช้คือ เห้ยแกรรร แบบมันสัมผัสได้ทันทีว่าตรงนั้นรู้สึกตึงๆ ขึ้น แต่ไม่ใช่ความรู้สึกเอียด แห้ง แบบเวลาที่เราเคยเจอเวลาล้างหน้านะ แต่มันรู้สึกตึงขึ้นแต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แต่จะบ้าเหรอมันเพิ่งเป็นการใช้ครั้งแรก เอินอาจจะคิดไปเองเพราะอ่านหลังกล่องมาแล้วอาจจะสะกดจิตตัวเอง อย่าเพิ่งดี๊ด้าไปลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน จนเอิญใช้มาเกือบหมดขวดแรก !!! (เอิญจำไม่ได้ว่าประมาณกี่วันนะคะทุกคน เพราะเราใช้แบบจริงๆ ไม่ได้กะมารีวิวแต่แรกน๊า)


อาการตกขาวเอิญดีขึ้นแบบมากๆ และยิ่งช่วงมีประจำเดือนคือมันรู้สึกสะอาดมากๆ ไม่มีกลิ่นอับ รู้สึกสดชื่นมากๆ สามารถใช้ชีวิตได้แบบทั้งวันเลย ยิ่งตัวเอิญเป็นผู้หญิงอวบที่มีน้ำหนักตัวค่อนข้างเยอะ ทำให้เกิดการเสียดสีจากการใส่เสื้อผ้า สีน้องสาวของเอิญก็ดีขึ้นไม่คล้ำ แต่เห็นว่าสีดูขึ้นมานิดหนึ่งไม่ได้โอเว่อร์นะคะ คือเอิญตกหลุมรักน้องคนนี้สุดๆ ไปเลย จนกระทั่งสปอนเข้าในขวดที่ 2 เอิญก็ตกลงรับทันทีเลย เพราะถ้าให้เอิญรีวิวแบบไม่ได้ลองใช้จริงๆ มันคงจะอธิบายความรู้สึกได้ยากๆมาก สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาแบบเอิญอยู่บอกเลยว่าต้องไม่พลาดเด็ดขาด



พิกัดลิงก์ 

Shopee : Dr.touchh

Facebook: Dr.TOUCHH ดูแลผู้หญิงอย่างอ่อนโยน



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
17 มี.ค. 2567 เวลา 13:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
18 มี.ค. 2567 เวลา 8:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล