รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ไม่ต้องเปลืองสำลีล้างหน้าอีกต่อไป! ลอง We Skincare ตัวนี้ก่อน!

11 มี.ค. 2567  |  372   0  
     ล่าสุดค่ะสาววววว คนเป็นสิวแบบเราก็ไปค้นพบคลีนซิ่งแบบน้ำตัวหนึ่งที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายผิวมันทุกสภาพผิวเลย





    ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยน Miracle Cleansing Water (Double nicellar) ที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางแล้วก็ทำความสะอาดผิวหน้าได้แบบหมดจดหลังการเช็ดหน้าทางแบรนด์เคลมมาว่า ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ที่สำคัญยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มลื่น ชุ่มชื่นอีกด้วย




    ตัวคลีนซิ่งเป็นลักษณะน้ำ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิว รูขุมขนได้ดีเว่อร์ และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเพราะเค้ามีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวโดยตรง และยังมี Witch hazel ที่ช่วยกระชับรูขุมขนลดการอักเสบของผิว




ตัวนี้สามารถพกพาได้สะดวก ที่สำคัญถูกและดีด้วยน้าาา



     เหนือคลีนซิ่งมีความรู้สึกบางเบา ไม่มีกลิ่น เป็นน้ำใสๆ อ่อนโยนต่อผิวแม่ใช้รอบดวงตาก็ไม่รู้สึกแสบ




    Before After ไปเลยจ้าาา ข้างซ้ายเป็นข้างที่เช็ดออกแล้ว ข้างขวาเป็นข้างที่ยังมี Make up อยู่ ใครที่กำลังเป็นสิวหรืออยู่ในขั้นตอนรักษาสิวสามารถใช้ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้เหมือนกันไม่ทำให้ระคายเคืองผิวบริเวณนั้น




   ก็คือใช้สำลีไปแค่สองแผ่นสำหรับหน้าทั้งหมด เริ่ดมากกก ประหยัดสำลีไปได้อีกหนึ่ง




     ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย หรือว่าสาวๆ ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ แนะนำ We Skincare ตัวนี้เลยเพราะไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคือง แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ถูกใจสุดๆ 💓



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล