Bio Essence BN Top

ใช้ดีบอกต่อ ครีมกันแดดลดฝ้า จาก Melamii ผิวไบร์ทท้าแดด คนเป็นฝ้าถูกใจสิ่งนี้!

9 มี.ค. 2567  |  370   0  


สวัสดีนะคะทุกคน : )

เวลาที่ออกไปข้างนอกทุกๆ วัน สิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็คือ 'ครีมกันแดด' เลยค่ะ และเราเป็นคนที่มีฝ้าอยู่แล้วด้วย ถ้าเลือกครีมกันแดดที่ไม่เหมาะกับผิวเรา หรือทาครีมกันแดดไม่ดีพอ ก็จะทำให้ฝ้ายิ่งเข้มชัดขึ้นไปอีก ช่วงนี้เราใช้ครีมกันแดดตัวนี้บ่อยมาก แล้วรู้สึกเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี จนอยากมาบอกต่อทุกคนเลยค่ะ



ตัวนี้เลยค่าา กันแดดลดฝ้า Melamii anti-melasma sunscreen

มี SPF50+ PA++++ ป้องกันผิวจากแสงแดด รังสีอินฟาเรด แสงสีฟ้า มลพิษ เช่น PM 2.5 

แล้วความพิเศษอ่ะอยู่ตรงที่น้องเค้ามีนวัตกรรม White drone 4D ซึ่งจะช่วยลดทั้งฝ้า กระ จุดด่างดำได้ตรงจุดมากขึ้นนั้นเอง แถมยังมี Anti oxidant ที่ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยได้ เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนเป็นฝ้าจริงๆ อ่ะ กันแดดแล้วก็ลดฝ้าไปในตัว เป็นสูตรที่อ่อนโยนกับผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วย





มาดูเนื้อสัมผัสกันแดด ด้วยความที่เป็นแบบ Hybrid sunscreen ก็คือผสานระหว่าง Physical & Chemical เนื้อจะเป็นเซรั่มบางเบามาก แล้วก็จะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น 1 ระดับ ฟีลแบบทา Tone up เลยค่ะ แต่หน้าไม่ลอย ไม่วอกนะคะ สบายผิวดี ไม่รู้สึกเหนอะหนะ



เราชอบฟีลตอนที่ทาผิวมากก คือผิวมันดูเนียนๆ ละมุนขึ้นเลย ทำให้ตรงฝ้าดูจางไปนิดนึงด้วย แต่งหน้าดูง่ายขึ้นไปอีกเพราะไม่ต้องปกปิดเยอะ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวโอเคเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกหน้ามันเยิ้ม หลังจากที่ใช้ต่อเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าหน้าดูไบร์ทขึ้นกว่าเดิมนะ เวลาที่โดนแดดบ่อยๆ หน้าดูไม่หมองคล้ำง่ายอ่ะ แล้วฝ้าเริ่มจางลงด้วย ผิวเรียบเนียนขึ้นดีน้าา

เราชอบมากกก ใช้แล้วติดใจจนลืมกันแดดตัวอื่นๆไปเลย เพราะมีบำรุงด้วย

ทำให้เวลาแต่งหน้าไม่ต้องลงหลายชั้นให้หนักผิว เริ่ดมากกก





เราว่ากันแดดนี้ตอบโจทย์ใครที่มีปัญหาฝ้ามากๆ

ขนาด 30 ml. 790.-

พิกัด : Eveandboy, Beautrium

หรือออนไลน์ก็มีน้า

🧡Shopee Official Store: Melamii Official Store

💙 Lazada Official Store: Melamii


#melamii #กันแดดฝ้า #ครีมกันแดด #กันแดดลดฝ้า #เมลามี่



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล