ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

สเปรย์น้ำแร่ที่จริงใจ

1 มี.ค. 2567  |  279   0  


        ด้วยอากาศที่ร้อนมากกกของบ้านเรา ทำให้ต้องพกสเปรย์น้ำแร่ รู้สึกว่ามันช่วยทำให้เฟรชขึ้น สบายผิวหน้า เมื่อก่อนเราก็คิดว่าใช้ของอะไรก็ได้ก็เหมือนๆกัน แต่พอมาเจอของยูเซอรีนตัวนี้คือ ติดใจไม่เปลี่ยนแบรนด์เลยย น้องไม่ใช่แบบสเปรย์น้ำแร่ธรรมดา แต่น้องคือสเปรย์ที่มีส่วนผสมของ hyaluron เข้มข้นสามารถทำให้ผิวเรากักเก็บน้ำและอุ้มน้ำได้มากถึง1000 เท่า และไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน (ไม่มีสีไม่มีกลิ่น) เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย




        𝑬𝒖𝒄𝒆𝒓𝒊𝒏 𝑯𝒚𝒂𝒍𝒖𝒓𝒐𝒏 𝑴𝒊𝒔𝒕 𝑺𝒑𝒓𝒂𝒚 ให้ความสดชื่นหลังฉีด ซึมไว เหมือนน้ำแร่ทั่วไป แต่ผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นได้ยาวนาน บำรุงผิวดูอิ่มน้ำเปล่งปลั่ง หลังฉีดรู้สึกสบาย

        เราชอบใช้ทั้งก่อนแต่งหน้า เหมือนช่วยเตรียมผิว แล้วก็หลังแต่งหน้า น้องจะช่วยยึดเครื่องสำอางค์ไว้บนหน้าแล้วก็ฉีดระหว่างวันเวลารู้สึกว่าหน้าร้อนผ่าวๆ น้องจะช่วยได้ดีมาก!




        เวลาใช้ให้ฉีดห่างจากหน้าสักประมาณ 20 ซ.ม.ระวังอย่าให้เขาตานะ พอใช้ติดต่อกันไประยะเวลานึง จะเห็นได้ว่าผิวดูอิ่มฟูขึ้น เหมือนเราสามารถบำรุงผิวเราได้ตลอดเวลาและตลอดทั้งวัน ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดีแบบนี้เลยย คือเราชอบน้องเค้ามาก ตอบโจทย์ในทุกๆอย่าง ตั้งแต่อากาศเมืองไทย และการบำรุงผิว



What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล