Bio Essence BN Top

รีวิว เซรั่มแบบซอง ใน 7-11 กู้ผิวแห้ง สู้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน ! ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

25 ก.พ. 2567  |  1857   0  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาอัพเดทไอเท็มใหม่ที่เพิ่งได้ลองใช้ให้อ่านกันค่ะ น้องเป็นสกินแคร์บำรุงผิวค่ะ

หลายๆคนน่าจะคุ้นกับแบรนด์ VIDA กันมาบ้างแล้ว เพราะเขาดังในเรื่อง และวิตามินบำรุงผิว โดยเฉพาะตัว GlutaMax และ Vit C

แน่นอนว่าตัวรี่เองก็เคยลองทานมาแล้วค่ะ ล่าสุดเขาทำตัวสกินแคร์ออกมาในแบรนด์ชื่อ 

“ENRORA (เอนโรร่า)”

ส่วนตัวรี่ชอบลองของใหม่อยู่แล้ว เป็นสกินแคร์ที่มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย และยิ่งหาซื้อง่ายในเซเว่นด้วย แบบนี้ก็ต้องจัดมาลองกันเลยค่า

ตัวนี้เป็นเซรั่มซองแบบเข้มข้น น้องคือ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum


จริงๆที่ตัดสินใจหยิบมาลองเพราะอ่านหลังซองแล้วคุณสมบัติตอบโจทย์กับผิวรี่ช่วงนี้มาก เพราะช่วงนี้รู้สึกว่าผิวหน้าดูโทรม ผิวดูหมองๆ ไม่ค่อยไบร์ทเท่าไหร่ ตัวนี้คุณสมบัติหลักๆเลย คือเน้นลดปัญหาผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ ผิวที่มีรอยดำและขาดความชุ่มชื้น เป็นหลักค่ะ

สารสกัดตัวเด่นคือ กลูต้า และวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดจุดด่างดํา ความหมองคล้ำ ลดริ้วรอย และช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว มี ไฮยาลูลอน และ Glyceryl Glucoside ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น

โดยเติมความชุ่มชื้นจากภายนอกและกักเก็บความชุ่มชื้นจากภายใน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังทาและยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้เขายังมีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Hydroxyphenoxy Propionic Acid ตัวนี้จะเด่นในเรื่อง ลดเลือน ฝ้ากระ Dark spot และ Age Spotค่า และตัวนี้เป็นสารสกัดที่แอบเห็นในสกินแคร์ Counter Brand ด้วยเช่นกันค่า


แพ็คเกจจิ้งแบบซองคือดีมากกก รู้สึกพกพาสะดวก เป็นฝาหมุนด้วย ใช้งานง่าย สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ

ขนาดซองกำลังดีหยิบใส่กระเป๋าได้ง่ายเลย ชอบตรงที่พกพาสะดวกมากเพราะส่วนใหญ่วันทำงานรี่จะแต่งหน้าบนรถค่ะ ปกติก็จะขนสกินแคร์ไปด้วย พอเจอสกินแคร์ที่เป็นแบบซองเลยชอบมากกก เพราะหยิบใส่กระเป๋าได้สะดวก ไม่ต้องหอบหิ้วสกินแคร์ไปหลายตัวให้หนักกระเป๋าเลยค่า


เนื้อเซรั่มใส เนื้อดีมากกกก เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว หลังทาผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย

ชอบผิวหลังลงเซรั่มมากๆ ผิวมันดูเด้งฟู ชุ่มชื้น รู้สึกผิวสดชื่น ดูอิ่มน้ำ ดูเป็นผิวสุขภาพดีสุดๆ


ตัวนี้รี่ใช้ทา เช้า-เย็นเลย ผลลัพธ์หลังใช้สำหรับรี่ หลังใช้ที่เห็นชัดมากๆเลยคือ รู้สึกว่าผิวมีความเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นกว่าก่อนใช้ค่ะ สำหรับรี่ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวเลย

 ที่ชอบมากๆเลยคือเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ไว เนื้อเซรั่มคล้ายเจล ทาลงผิวแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมาก รู้สึกว่าผิวดูเฟรชและดูฟูขึ้น บริเวณที่มีปัญหาผิวแห้งและลอกดีขึ้นมากๆเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งแนะนำเลยค่ะ น้องช่วยได้เยอะมากๆ


หลังใช้ติดต่อกัน สำหรับรี่ใช้สัปดาห์ละ 1 ซอง แอบรู้สึกว่าผิวดูสว่างขึ้นด้วย ผิวไม่หมอง ไม่คล้ำเหมือนตอนก่อนใช้ อันนี้คือดีมากกก

ช่วงเช้ารี่ใช้ลงเป็นสกินแคร์ตัวแรกเพิ่มเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเขาซึมไวและไม่ทำให้ผิวมัน ทาแล้วไม่เหนอนะผิว ทำให้ไม่รบกวนการแต่งหน้าเลยค่ะ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย หลังลงเมคอัพรู้สึกว่าผิวดูเนียนขึ้นด้วย




แบบซอง 8 ml ราคาแค่ 49 บาท พิกัด 7-11 เลยค่ะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล