รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รูทีนสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย รอยสิวเยอะ

21 ก.พ. 2567  |  300   0  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมาเปิดกรุแชร์รูทีนสำหรับผิวเป็นสิว แพ้ง่าย รอยสิวเยอะ

คือช่วงนี้ใช้สกินแคร์เซ็ตนี้แล้วเวิร์คมากๆ เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวมัน แพ้ง่าย ปัญหาก็มีพวกรอยสิว

และสิ่งที่เราต้องการอีกอย่างคือคุมสิวไม่ให้เกิดใหม่ เพื่อรักษารอย




ก่อนล้างหน้าเราจะใช้ Benzac ในการทาเพื่อผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวอุดตันลดลง แล้วก็เป็นการผลัดเอาพวกเซลล์ที่ตุยแล้วออก แต่แนะนำว่าให้ปรึกษาเภสัชก่อนใช้กันนะคะ มันมีเปอร์เซ็นต์ตัวยาอยู่จ้า




เจลล้างหน้าที่เรายกให้เป็นเดอะเบสเลย อ่อนโยน แต่คลีนหน้าได้สะอาด ตั้งแต่ใช้สิวอุดตันน้อยลง คือช่วงที่จะรักษารอยสิวเนี้ย เราจะพยายามคุมไม่ให้สิวใหม่เกิด เลยมาลงเอยที่ CURA-MD




ส่วนตัวบำรุงใช้เป็น CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Super Serum


ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะว่าช่วยลดสิวและรอยได้ดี พอมาลองใช้ก็ดีจริง เพราะนอกจากลดสิวแล้ว เค้ายังมีพรีไบโอติกที่ทำให้ผิวแข็งแรง ทำให้สิวใหม่ที่จะขึ้นลดลง รวมถึง MC-salicare ตัวนี้เค้าบอกว่าคือ Salicylic Acid รวมกับ Niacinamide จะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดพวกรอยสิวรอยแดงได้ ละที่เริ่ดคือเนื้อเซรั่มที่เราว่าเหมาะกับผิวมันเป็นสิวมาก เพราะเค้ามีความบางเบา แต่ชุ่มชื้นผิว ทาลงบนแล้วหน้าจะสมูทขึ้น ช่วยคุมมันผิวได้ดีอีกด้วย จากที่ใช้คือรอยสิวจางลง บำรุงผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วผิวไม่เคยขาดน้ำเลย




Eucerin Acne Oil Control SPF50+ PA++++


เคยได้ยินว่าระหว่างรักษาสิวและรอยถ้าอยากหายไวๆ ให้ใช้กันแดดควบคู่ไปด้วย เราเลยเลือกกันแดดที่มีประสิทธิภาพกันแดดได้ดี ยูเซอรีนตัวนี้คุมมันระหว่างวัน หน้าไม่หยา ชอบมากๆ


รูทีนของเราก็จะประมาณนี้ ตอนกลางคืนแค่ตัดกันแดดออก ง่ายๆ แต่ได้ผิวสุขภาพดี

ใครลองใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไง มาแชร์กันนะ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล