Bio Essence BN Top

🌤️🌿 ป้ายยาบอกต่อผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม สำหรับผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย ของแบรนด์ หอมเกศ ✨💕

21 ก.พ. 2567  |  347   0  
 อันยองง …~ สาวๆ สายบิวตี้ วันนี้เราจะมากระซิบต่อไอเทมบำรุงเส้นผมที่ผ่านการทำเคมีมาอย่างโชกโชนของเราให้กลับมาตรงนุ่มสลวย เงางามเหมือนไม่เคยผ่านงานยืด ดัด ย้อมมาก่อน! 


เข้าเรื่องเลย เซตบำรุงผมที่เราใช้แล้วรู้สึกเหมือนไปทำทรีทเม้นท์จากร้านแพงๆเลย โดนป้ายยามาจากกูรูบิวตี้บล้อกเกอร์แนะนำกันเยอะมาก จนอยากลองว่าจะช่วยกู้ผมอาการโคม่าเราได้จริงไม๊...มาดูกัน




   เราใช้อยู่ 2 ตัวก็คือแชมพูหอมเกศและทรีทเม้นท์หอมเกศ 




ตัวเเรกเเชมพูหอมเกศ เป็นแชมพูที่อุดมไปด้วยโปรตีนสกัดจากผลCarob เป็นโปรตีนพืชที่คิดค้นและพัฒนาให้คล้ายกับโปรตีนในเส้นผมมากที่สุด สระแล้วต่างจากแชมพูทั่วไปเลยคือรู้สึกอ่อนโยน ตอนล้างผมไม่ฝืดและสากนิ้วเหมือนแชมพูสระผมทั่วไปและกลิ่นหอมติดผมมาก 


ที่สำคัญแชมพูของหอมเกศ มีค่า pH ที่เหมาะสมกับหนังศีรษะไม่เป็นกรดหรือเป็นด่างมากเกินไปอ่อนโยน ทำให้ปรับสมดุลของหนังศีรษะของเราได้เป็นอย่างดี



หลังจากที่เราสระผมแล้ว เราก็บำรุงต่อด้วยทรีทเม้นท์หอมเกศ 




เราขอบอกเลยว่าส่วนตัวใช้ทรีทเม้นท์มาหลายยี่ห้อมากแต่เราชอบทรีทเม้นท์ยี่ห้อนี้มากเพราะว่า สารสกัดที่อัดแน่นเต็มๆกระปุก ช่วยฟื้นฟูเส้นผมของเรา ได้อย่างล้ำลึกและเร่งด่วนเพราะมีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากยุโรป “matrix plus ผสานกับ multi fruit peptide โปรตีนจากผลCarob ที่มีขนาดเล็กมาก เข้าบำรุงล้ำลึกถึงแกนผมที่พรุนจากการกัดกร่อนของสารเคมี จนถึงขนาดกลางและใหญ่ช่วยเคลือบเส้นผมและปิดเกล็ดผมของเรา เหมือนทำเคราตินทรีทเม้นท์จากซาลอนแพงๆเลย 



เนื้อทรีทเม้นท์เป็นสีขาวเข้มข้นมากๆแต่เนื้อทรีทเม้นท์ละเอียดตอนที่เราใช้หมักเส้นผม เรารู้สึกว่าผมของเราแลดูนุ่ม มีน้ำหนักตั้งแต่ครั้งแแรก ตัวทรีทเม้นท์ล้างออกง่าย เราหมักทิ้งไว้ 5 นาทีล้างออกด้วยน้ำเปล่า 


เดี๋ยวเราจะให้ดูก่อนและหลังใช้ของเราเส้นผมของเราแตกต่างกันมากๆ




ใครที่มีปัญหาแบบเรา ใช้สารเคมีหนักย้อมผมหนักแล้วก็ใช้ความร้อนหนักกับเส้นผม จนเกิดผมเป็นวุ้นไม่ต้องกลุ้ม เราแนะนำเซตบำรุงผมของหอมเกศ รับรองผมกลับมาสวยได้ไว ไม่ต้องเข้าร้านเลย …✨



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล