Bio Essence BN Top

รวมดาวสกินแคร์ 2024 ที่ชอบใช้ช่วงนี้

16 ก.พ. 2567  |  208   0  

ผ่านมาปี 2024 ปีนี้เป็นกระทู้แรกของปีเลยก็ว่าได้ค่ะ เลยวันนี้จะมารวมดาวตัวที่ชอบใช้อยู่ยังมีตัวที่อยุ่ด้วยกันมาตลอดกับตัวใหม่ที่ประทับใจเข้าด้วยกัน 

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผิวหนักหน่วงมากค่ะทั้งอากาศและ Pm 2.5 ทหให้ผิวหน้าสภาพย่ำแย่กว่าปีก่อนมา ช่วงนี้เจอสิวบุกด้วยเลยเลือกใช้แต่อะไรที่มันซอฟๆดีกว่า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันค่ะ



มาที่ตัวแรกกันแดด ที่ยังชอบอยู่คือกันแดดของ HER HYNESS ค่ะ

เพราะเนื้อบางเบา และไม่เป็นคราบ ใช้ตอนอากาศร้อนก็ยังรอด ไม่หนักหน้า และใช้ตอนหน้าพังก็ไม่รบกวนสิวหรือผิวหน้าเลย เริศ 10/10 

 ที่สำคัญราคาดีมีโปร 1 แถม1 บ่อยมากๆ 



กลุ่ม moisturizer ตัวแรกจะเป็น 

Cerave : ตัวนี้ใช้ตอนไปทะเลคือน้องชุ่มชื้นมากๆ หน้าไม่แห้งเลย ไม่ไหม้ด้วย เอาอยู่มากๆ เนื้อไม่หนักมากค่ะ แต่พออากาศเย็นจริงๆชุ่มชท้นไม่พอต้องมีอกีตัวช่วย 

KIEHL'S Ultra Facial Cream : เอามาเสริม cerave ค่ะตัวนี้คือชอบมากๆ แบบมากๆ เพราะใช้มาตลอดเพราะคงความชุ่มชื้นได้ดี เอาผิวแห้งอยู่มากๆ 

ตัวสุดท้ายเลยเอาจริงๆค่อนข้างตกใจรู้จัก Vida อยู่แล้ว พึ่งรู้ว่าเค้าทำเซรั่มออกมาเป็นแบรนด์ในเครื่อก็เลยเอามาลองค่ะ เจอใน7-11 นะคะตัวนี้ 

ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum


ตัว ENRORA เป็นเซรั่มกลูต้าไฮยาบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นเพื่อดูแลผู้ที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยเติมน้ำให้ผิว ซองเค้าเป็นเอกลักษณ์จำง่ายมากค่ะ 


เนื้อเซรั่ม ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากก เหมือนใช้เซรั่มตัวดังๆเลย พอทาลงบนผิวแล้วให้ฟีลเคลือบผิวแต่ไม่เหนอะหนะ บางเบาและสบายผิวมากๆ 

พอทุกอย่างนำมาใช้รวมกันคือลงตัวมากๆค่ะ เพราะผิวดีเพราะเซรั่มเลย เพราะที่ผ่านมาอยากเน้นแค่ให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น 

หลังจากใช้มาต่อเนื่อง14 วันผิวกระจ่างใสขึ้น และสิวแห้งลงเร็วมากๆ และสิวไม่ทิ้งรอยไว้ด้วย รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจริงกว่าจากเดิมที่ไม่ได้ใช้ และผิวหน้าชุ่มชื้นและฟูขึ้นด้วย 


ส่วนปัญหาเรื่องอื่นๆ ต้องน่าจะใช้ระยะเวลาเยอะกว่านี้ค่ะ เพราะเดี๋ยวจะมาอัพเดทอีกทีหลังจากใช้1 เดือน แต่เบื้องต้นไม่มีอาการแพ้ใดๆ สิวที่เป็นอยู่ไม่ได้เป็นมากขึ้น ตัวเซรั่มเซรั่มไม่มีส่วนประกอบของซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ค่ะว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ 

ตัวนี้สำหรับคนอยากลอง มีใน 7-11 นะคะ ซองละ 49 บาท ลองหาซื้อมาใช้ก่อนได้ค่ะ  ความชอบให้ 10/10  เลย


xoxo 



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล