รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

🎀แชร์ไอเทมลูกรักที่ใช้แล้วผิวสวยแบบลูกคุณ ครบจบผิวหน้าผิวกาย~🌷✨

15 ก.พ. 2567  |  328   0  

ฮายค่าทุกคน✨🙌🏻 วันนี้เราอยากมาแชร์ไอเทมดูแลผิวที่เราใช้แล้วชอบมาบอกต่อเพื่อนๆ กันค่ะ บอกเลยว่ามีครบทั้งผิวหน้าผิวกาย แถมแต่ละตัวราคาแค่หลักสิบและร้อยเท่านั้น👀




⭐️หมวดสกินแคร์หน้า

✨ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum 

ตอนนี้เราอินน้องเซรั่มคนนี้มาก เค้าเป็นเซรั่มแบบ 3in1 ผสานส่วนผสมสุดปังทั้งกลูต้า ไฮยาและวิตซี ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ดูโกลว์ ใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ดูโทรมตัวนี้ตอบโจทย์มาก เชื่อว่าแค่เห็นแพ็คเกจจิ้งหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเค้าเป็นเครือเดียวกับ GlutaMax นั่นเองค่ะ มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย มีคุณภาพแน่นอน




💬ส่วนตัวเราใช้ต่อเนื่องมาเกือบ 2 อาทิตย์รู้สึกว่าผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น ดูอิ่มน้ำและไม่โทรมค่ะ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำยิ่งเห็นผลลัพธ์ชัดเจนน้า


📍พิกัด 7-11

🔖ราคา 49.-




⭐️หมวดครีมกันแดด

บอกเลยว่าถ้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ ครีมกันแดดเป็นไอเทมจำเป็นที่ห้ามขาดและห้ามลืมเด็ดขาดเลยค่ะ เราขอแนะนำทั้งกันแดดตัวและกันแดดทาหน้าเลยค่ะ


✨NEEDLY Vegan Mild Moisture Sun SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดหน้า สูตรวีแกนที่เราได้ลองใช้แล้วชอบมาก ตัวนี้อ่อนโยนไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม ใช้ลงทะเลได้ไม่ทำร้ายประการัง เนื้อมีความครีมกึ่งเหลว ทาแล้วบางเบา ซึมไวมาก ให้พินิชงานผิวสวยฉ่ำ ใครชอบหน้าฉ่ำๆ สุขภาพดีตัวนี้อยากให้ลองมากๆ 


🔖ราคา 590.- (30ml)

📍พิกัด Konvy


✨MizuMi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดตัวที่ช่วงนึงเค้าไวรัลมาก พอได้ลองแล้วก็ชอบค่ะ เพราะเนื้อบางเบามาก ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบเหลืองด้วย คือใช้แล้วชีวิตสบายสุดๆ ใช้ช่วงเวลารีบๆ ก็เอาอยู่ แถมตัวนี้ไม่มีน้ำหอมน้า 


🔖ราคา 390.- (180ml)

📍พิกัด Eveandboy




⭐️หมวดบอดี้โลชั่น

✨Vaseline Pro Derma Body Lotion No.4 

โลชั่นทาตัวที่เรามีติดบ้านตลอดเป็นของวาสลีนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นสูตรเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เต่งตึง ดูโกลว์ขึ้น เหมาะมากกับสาวๆ ที่ทำงานหรือนอนห้องแอร์บ่อยๆ แล้วผิวแห้งกร้าน การใช้โลชั่นที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวก็จะช่วยให้ผิวดูไม่แก่ ลดการเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว และดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ


🔖ราคา 359.- (250ml)

📍พิกัด Eveandboy




🎀นี่ก็เป็นไอเทมทั้งหมดที่เราใช้ดูแลผิวในช่วงนี้นะคะ แนะนำว่าให้ดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสครับผิวร่วมด้วยและใช้ครีมกันแดดเป็นประจำนะคะ ยิ่งเราใส่ใจและดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นแน่นอนค่ะ 💖


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล