Bio Essence BN Top

เคล็ดลับช่วยผิวออร่า กระจ่างใส ด้วยเซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น💞✨

14 ก.พ. 2567  |  255   2  
สวัสดีค่าทุกคนนนนน วันนี้อยากจะมาบอกเคล็ดลับที่ทำให้ผิวหน้าฉ่ำาา มีออร่า ผิวดูกระจ่างใสฮะ บอกได้เลยว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ช่วยกู้ผิวจากที่หมองคล้ำให้ได้มีผิวใสที่ดีแบบตอนนี้เลย


และสิ่งที่พูดถึงนั่นก็คืออออ ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum หรือเจ้าเซรั่มกลูต้าญี่ปุ่นตัวที่ออกมาใหม่นั่นเองงงง






สถานที่ที่ได้ซองเด็ดนี้มาก็เซเว่นนี่แหละ หาซื้อได้ง่ายมากเลยทีเดียว ราคาก็เบาค่ะทุกคน แค่ 49฿ เองน้าา เห็นว่าเป็นครีมซองเซเว่นแบบนี้ แต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่เบา แล้วก็ยังปลอดภัยหายห่วงเพราะเซรั่มกูลต้าญี่ปุ่นตัวนี้ เป็นสินค้าในเครือเดียวกันกับแบรนด์ Vida GlutaMax ตัวดังที่ขาย ดีใน 7-11 เลยยย~




ซองนี้ซองเดียวนะ แต่ได้สารสกัดสารบำรุงผิวมาจุกๆๆๆ หลักๆที่มาในซองก็กูลต้าไธโอน วิตามินซี ที่เน้นช่วยบำรุงให้ผิวที่คล้ำเสียของเราดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองง และยังมีไฮยาลูรอนอีก 4 ชนิด ที่ช่วยบำรุงเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ มีออร่า




ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสเข้มข้น แต่ขอบอกว่าทาแล้วรู้สึกได้เลยเนื้อบางเบามากกกกกกก ซึมไวจริงๆอะทุกคน ไม่มีความเหนียวหนักหน้า หรือมันเยิ้มบนหน้าเลย ชอบมากตรงนี้ แถมพอทาแล้วยังรู้สึกได้หลังทาเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นเหมือนได้เติมน้ำให้ผิว





ผิวหลังใช้ดูนุ่มอิ่มฟู เรียบเนียนละเอียด และกระจ่างใสมากขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวต่างๆๆ ก็ค่อยๆจางลงเรื่อยๆๆค่า คาดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องอีกหน่อยได้ผิวสวยกว่านี้แน่นอนนน แต่แค่ตอนนี้ก็รักผิวตัวเองแล้วว ดูมีออร่า กระจ่างใสกว่าเดิม แต่งหน้าติดทนมากขึ้นจริงๆๆ ผลลัพธ์แบบนี้สต.ตำซองนี้ต่อยาวๆแน่นอนค่ะ


ถ้าอยากได้ผิวแบบนี้ก็ไปตำตามกันได้น้าา ราคาไม่แรงจับต้องได้ ตอนนี้ในใจยกเซรั่มกลูต้าญี่ปุ่นตัวนี้เป็นเซรั่มถูกและดีเลยค่ะ👍🏻💞


#EnroraThailand #VidaThailand #GlutaMaxThailand #EnroraGlutaHya #GlutaHya #ครีมซองเอนโรร่า #กลูต้า #ผิวใส #รีวิวเซเว่น #ผิวขาว #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง






2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ใช้ดีจริงค่า 
15 ก.พ. 2567 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่า
15 ก.พ. 2567 เวลา 15:47 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล