รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ฝ้ากระหนา เป็นมานาน 20 ปี cosmelan จัดการได้!

13 ก.พ. 2567  |  266   0  
     ผลิตภัณฑ์ cosmelan เป็นผลิตภัณฑ์ไปรท์รู้สึกว่าใช้แล้วเห็นผลจริงตามคำเคลมเค้าเลย แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องและมีวินัยด้วย ซึ่งไปรท์มีปัญหาฝ้ากระบริเวณโหนกแก้มที่เห็นได้ชัด เริ่มมีฝ้ากระบริเวณโหนกแก้มเมื่อ 20 ปีที่แล้ว จนปัจจุบันอายุมากขึ้นตัวฝ้ากระก็ชัดขึ้นตามกาลเวลา


เจอโฆษณา mesoestetic ครีม cosmelan เค้าบอกว่าเป็นครีมกำจัดฝ้ากระที่เห็นผลจริง หาข้อมูลมาเยอะ ตัดสินใจอยากลองเพราะรีวิวคุณแม็กเลย ผลลัพธ์ดีมีปัญหากระช่วงโหนกแก้มเหมือนกัน ถ่ายรูปปัญหาให้แอดมินประเมิน สรุปต้องใช้ cosmelan pack ไปรท์มีปัญหากระแดดกระลึกหนัก (ไม่คิดว่าจะเป็นหนักขนาดนี้ - -’’ )


เซตนี้เลย

     แอดมินให้มาสก์ cosmelan1 8 ชั่วโมง ช่วง 7 วันแรก หน้าแสบ แดง บวม แห้ง ลอก มาเต็ม! หลังจากอาทิตย์แรกไปผิวหน้าก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ 

     หลังจากล้างหน้าแอดมินจะให้ทาบำรุงและพักหน้า 2 วันแล้วค่อยเริ่มทา cosmelan2 ผิวเริ่มแดงบวม



     ช่วงที่หน้าลอกเคล็ดไม่ลับไปรท์ทาโบกตัว melan recovery ที่มากับเซต ถือว่าเป็นบำรุงช่วยชีวิต ผิวชุ่มชื้น ลดการละคายเคือง



     ตัวกระดูเข้มขึ้น อาการบวมแดงน้อยลง ผ่านมา 14 วันแล้ว ความตึง แสบ ผิวหน้าเริ่มดีขึ้น



     คงมีคนสงสัยว่าออกไปข้างนอก ใช้ชีวิตได้ปกติหรือป่าว - ไปรท์ตอบได้เลยว่าปกติ แต่ต้องพยายามหลบแดด กันแดดก็ทา 2 ข้อนิ้ว ปกติเหมือนเดิม ถ้าแนะนำสำหรับคนที่ใช้ cosmelan pack ให้ทำวันหยุดยาวจะดีที่สุด



เทียบผิวหน้าก่อนทำ-หลังทำ 3 อาทิตย์



     ประมาณ 1 เดือนหน้าเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจน แบบตกใจมากผิวหน้าใส กระหายไปเยอะเลย โซกู้ดมาก เสียงตอบรับจากคนรอบข้างยิ่งดีมาก ชมว่าหน้าเด็กบ้าง ผิวใส กระหายใจฟูมาก



     ผิวเดือนที่ 2 กล้องสดโนฟีลเตอร์ ผิวหน้าใสแบบไม่เคยเป็นมาก่อนเลย cosmelan2 กระปุกแรกของไปรท์ใช้ได้เกือบ 2 เดือนคือนานมาก ส่วนตัวพวกโฟมล้างหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ไปรท์ใช้ของ mesoestetic เลย เนื่องจากกลัวว่าถ้าไปใช้ตัวอื่นแล้วเกิดอาการแพ้ เสียเงินไปก็หลายหมื่นอยากให้มันเห็นผลชัดเจนอะเนอะ (ลองถามแอดมินแล้ว สามารถใช้ได้แต่อยากให้ปรึกษากับแอดมินก่อนนะคะ แต่ถ้าใครไม่อยากเสี่ยงก็ยกเซตแบบไปรท์) 


     

     ผิวหน้าเดือนที่ 3 กระหาย 90% มีให้เห็นจางๆ ตอนนี้ใช้มาได้ครึ่งทางแล้ว แอดมินแนะนำให้รักษาอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด 6 เดือน ไปรท์ตั้งใจที่จะใช้ให้ครบ เพราะปัญหากระมันทำให้หน้าดูมีอายุ หมดความมั่นใจ 



     เดินทางมาเข้าเดือนที่ 4 ช่วงนี้ก็ทา cosmelan2 เช้า-เย็น ปกติ โดยรวมผิวตอนนี้ดีขึ้นมาก และดีขึ้นเรื่อยๆ ตัวกันแดดที่มาในเซตเนื้อเขาค่อนข้างเข้ม ทางแอดมินแนะนำให้ผสมกับกันแดดอีกตัวที่สว่าง สีจะได้ใกล้เคียงกับผิวจริง



     ผิวหน้าเดือนที่ 5 หน้าใสอมชมพู ดูผิวเด็ก เหมือนผิวกระจกที่จะเงาๆ ออกไปข้างนอกทาแค่กันแดด แป้งฝุ่นได้เลย คนรอบตัวชมจนไปรท์ยิ้มแก้มปริ


     

     เดือนที่ 6 ของการรักษา รักษาผลลัพธ์ ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใสเรียบเนียน กระจางแทบหายไปเลย รัก meso มากบอกตัวเองว่าต้องใช้ต่อไป ของเขาดีจริง



     ปัจจุบันใช้ของ meso แทบจะทุกตัวคุณภาพคุ้มราคาจริงๆ หลังใช้แล้วพูดเลยว่า “นี่แหละครีมที่ตามหา” ฉันจะใช้ต่อไป จะบอกว่า cosmelan ไม่ได้ช่วยทำให้แค่ ฝ้า กระ จางลง แต่ยังช่วยให้สภาพผิวทั้งหน้ามันดีขึ้นด้วย ผิวหน้าเหมือนกลับไปเด็กอีกครั้ง ตัวไปรท์ไม่คิดว่าฝ้าสะสมที่เป็นมา 20 ปีมันจะหายไปขนาดนี้ พอใช้ไป 1 เดือนเท่านั้นผลลัพธ์ว้าวมาก ระหว่างทางการใช้แอดมินก็ค่อยดูแลตลอด ถามตลอดผิวหน้าเป็นอย่างไรบ้าง แสบ บวมอยู่หรือป่าว ขนาดซื้อมาใช้แล้วแอดมินยัังคอยดูแลไม่หายใจฟูมาก


     ให้คะแนนหลังใช้ 10/10 ไปเลย ต้องตำ! ไม่รู้ว่าจะมีตัวไหนช่วยจัดการปัญหาได้ขนาดนี้ ในระยะเวลาแค่ 6 เดือน เริ่มเห็นผลตั้งแต่เดือนแรกที่ใช้ ตอนนี้ผิวหน้าดีขึ้นมากแล้ว ไปรท์ก็ขยับลงมาใช้ melan tran3x ตัวนี้แอดมินแนะนำใช้เพื่อคงสภาพผิว อยากให้เปิดใจใช้ราคาที่จ่ายไปกับผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค่า ลองแล้วไม่เสียใจแน่นอนไปรท์คอนเฟิร์ม!



ตอนนี้เค้ามีการปรับสูตรเป็น NEW cosmelan เป็นสูตรที่เหมาะกับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะเลยค่ะ สูตรใหม่เขาได้เพิ่มในส่วนของการยั้บยัhงการสร้างเม็ดสีเมลานินได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังได้มีการเพิ่มตัว retinol มาให้แบบจัดเต็ม! หน้าใส หน้าเด็ก ริ้วรอยจางลงแน่นอน


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล