รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ทางเลือกใหม่สำหรับคนไม่อยากเจ็บตัว

6 ก.พ. 2567  |  249   0  

สวัดดีทุกคน ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้ พอเราอายุที่มากขึ้น ผิวหน้าจากที่ดูเด้งดิ๋ง นุ่มนิ่ม กระชับ ก็จะเริ่มไม่กระชับ มีริ้วรอย เพราะชั้นผิวหน้าเริ่มผลิต คอลลาเจนและอิลาสตินน้อยลง

เริ่มมีตีนกา ริ้วรอยที่หางตา แต่งหน้าไม่ติด หรือร้ายแรงกว่านั้นถ้าปล่อยไว้ อาจจะเป็นริ้วรอยถาวรอีกด้วย เพราะที่พูดมาทั้งหมดมันน่ากลัวมาก สาวๆหลายคนจึงต้องวิ่งเข้าคลินิคเสริมความงาม โดยการฉีก Botox

เพราะว่ามันง่ายและได้ผลลัพธ์ ที่ค่อนข้างรวดเร็ว แต่ใช่ว่าการฉีด Botox นั้นจะตอบโจทย์กับทุกคนเสมอไป เพราะบางคนฉีดไปก็ไม่เห็นผล บางคนกว่าจะเห็นผลลัพธ์ ก็ต้องใช้เวลากว่าจะเจอยี่ห้อที่เข้ากับใบหน้าของเราก็ใช้เวลาและเงินจำนวนมาก และยังมีความเสี่ยงที่ทางคลินิคยังไม่ได้บอกคุณ คือ การดื้อยาของBotoxอีกด้วย

แต่ในปัจจุบัน ได้มีเทคโนโลยีใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกของผู้ที่มีปัณหา ดังกล่าวนั้นก็คือ เปปไทด์ ซึ่งเจ้าตัวเปปไทด์ โด่งดังมากในเรื่องของ การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยที่ได้ผลลัพธ์เหมือนการฉีด Botox

ข้อดีของเปปไทด์ คือ เนื่องจากเปปไทด์ เป็นแบบทา จึงทำให้การบำรุงต่างๆ จะได้ผลลัพธ์ทั่วทั้งใบหน้า คืออยากตึงตรงไหนสามารถเลือกทาได้เลย

แต่ข้อเสียตอนนี้คือ เจ้าตัวเปปไทด์ ยังมีราคาค่อนข้างแพงไปนิดในบ้านเรา

วันนี้เราขอมาแนะนำ เซรั่มที่มี สารสกัดของเปปไทด์ ที่มีงานวิจัยลองรับ ว่าได้ผลลัพธ์อย่างแน่นอน แต่เงื่อนไขของการได้ผลลัพธ์ นั้นคือ การใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย 1-2 เดือน

เซรั่มนั้นก็คือ KLASSY VITAL SKIN RADIANCE SUPER SERUM 

เป็นเซรั่มที่เน้นไปทาง ลดเลือนริ้วรอย




จุดเด่นของ KLASSY VITAL SKIN RADIANCE SUPER SERUM

*** ลดเลือนริ้วรอย ด้วยเป้ปไทด์งานวิจัย 3ตัว

*** กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

*** มีสารต้านอนูมูลอิสระ สูง

*** niacinamide 5%

*** hyaluronic acid 3x






What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล