Bio Essence BN Top

ใช้จนแบรนด์เปลี่ยนแพ็กเกจแล้ว! Divyne แก้ปัญหาหัวมันรังแคเยอะ รอบนี้มีอะไรใหม่ ไหนมาดู

3 ก.พ. 2567  |  8031   0  

วันนี้เราจะมารีวิวแบบอวย! เพราะเป็นลูกรักของเราเอง

สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้มาแบบเห่อของใหม่ที่เป็นของเก่า เอ๊ะ เริ่มงง... ขอเล่าย้อนก่อนว่าปกติเราจะใช้แชมพูหลายตัวมากเพราะช่างทำผมแนะนำว่าอย่าใช้ตัวเดิมซ้ำๆให้เปลี่ยนไปเรื่อยๆตามปัญหาผมช่วงนั้น และช่วงนี้ก็วนมาถึงช่วงงงง หัวมัน รังแคฉ่ำ กลับมาอีกแล้วT^T 


แนบรูปปัญหาก่อน

แบรนด์ที่เราจะนึกถึงอันดับแรกเลยก็คือ Divyne เป็นแบรนด์ที่แก้ปัญหาหัวมันดีมากกกกก ให้เป็นลูกรักนัมเบอร์วันไปโลด หยิบมาใช้ให้ไวและขอแว๊บบไปติดตามข่าวสารเขาสักนิด เผื่อมีทริคอะไรใหม่ๆมาแนะนำ พอไปส่องหน้าเพจเท่านั้นแหละ....เขาออกแพ็กเกจใหม่จ้าสาวววว!! แถมมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาด้วย โอ้ยยย จัดทั้งเซ็ทให้ไวค่ะ 


Divyne (ดิไวน์)

ได้ถือกำเนิดขึ้นมา ด้วยสโลแกน “Real beauty, real people, real results

แบรนด์นี้เขาจะมีความสวนทางตรงที่ไม่ได้ใช้ครั้งแรกแล้วว้าวเลยเพราะเขาเน้นแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ผลลัพธ์เลยจะค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆ เน้นสารสกัดที่ให้ผลลัพธ์ระยะยาว และอีกหนึ่งเหตุผลที่เราชอบมากๆเลยก็คือ ทางแบรนด์ใช้สารสกัดออร์แกนิกจากทั่วทุกมุมโลก ‘ที่คัดสรรด้วยมาตรฐานและจริยธรรม วีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์’ ปรบมือออออ เราชอบมากเลยแบรนด์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ จะใช้ดีหรือไม่ดีเราซื้อมาลองหมด

และนี่ก็คืออออออ BOX SET ที่เราได้จัดมาแบบฉ่ำๆ นี่คือกล่องที่เขาส่งขนส่งมาให้เราเลยนะ เปิดกล่องมาก็จะมีตัวผลิตภัณฑ์และการ์ด ส่วนกระดาษฝอยกับโบว์ดิฉันเอามาเองเพื่อความน่ารัก55555  


นี่คือหน้าตาของแพ็กเกจเก่า

แพ็กเกจใหม่เขาจะเน้นธีมสีน้ำเงินและใช้กลิ่นเดียวกันทั้งหมด ขอกระซิบว่ากลิ่นของแบรนด์นี้หอมม๊ากกกกกกกกกกก จำได้แม่นเลยว่าเมื่อก่อนชอบตัวมากส์ผมของเขามากๆๆๆๆเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเดียวที่เขาใส่กลิ่นมา555555 *เป็นกลิ่นที่ได้มาจากสารสกัดธรรมชาติ* 




สิ่งที่สะดุดตาที่สุดคือ หวี

ตัวก่อนที่เราได้จะเป็นเหมือนหวีซี่ห่างๆ แต่รอบนี้เปลี่ยนเป็นแบบหวีแปรงนวดหัว เราชอบมากเลย มันใช้ได้หลากหลายมากขึ้น

นวดศีรษะได้ฟินมากเพราะเขาเป็นหวีแปรงลดไฟฟ้าสถิตย์ มีซี่แปรง 3 ระดับ ช่วยลดผมพันกัน 


ประเดิมด้วยตัวแรกน้องคือ Divyne Clear Cloud Shampoo

เมื่อก่อนจะเป็นสูตรที่เน้นล้างสิ่งสกปรกให้หมดจรดโดยไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง เพราะเน้นสารสกัดธรรมชาติแทนการใส่สารเคมีชำระล้างที่รุนแรงเช่น SLS, SLES เพราะบางตัวช่วยให้ความรู้สึกสะอาดและก็ลดความมันได้เฉียบจริงๆแต่จะกระตุ้นให้หนังศีรษะผลิตน้ำมันออกมาด้วย ทำให้หัวกลับมามันง่าย

รอบนี้กลับมาพร้อมสูตรใหม่ที่เพิ่มเติมประสิทธิภาพ ช่วยลดผมร่วง บำรุงรากผมให้ผมแข็งแรงไม่ขาดง่าย ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าเป็นสูตรที่อัพเกรดมาจากเสียงตอบรับของลูกค้า เพราะแฮร์มากส์และสครับเด่นในด้านนี้อยู่แล้ว...... ตอนที่เราใช้ตัวเก่าเราก็คิดแบบนี้จริงๆ เพราะอีก2ตัวเขาเด่นมากอ่ะ แต่ตัวแชมพูแค่ทำความสะอาดอะหรอ? เขารู้ความคิดเราได้ไง?! แปลว่าลูกค้าหลายๆคนก็คิดแบบเราสินะ คิดเยอะจนแบรนด์ดูออกเลย5555

สิ่งที่เพิ่มเติมมาอีกอย่างก็คือเขามีกลิ่นหอมเหมือนตัวมากส์ อันนี้ดีต่อใจมาก แต่เรารู้สึกชอบแพ็กเกจเก่ามากกว่าสำหรับตัวแชมพูนะ เพราะแพ็กเกจเก่าเป็นขวดใสให้อารมณ์เหมือนคริสตัลดี แล้วก็ทำให้รู้ด้วยว่าใช้ไปมากแค่ไหนแล้ว 


เนื้อแชมพูสีใสอมเหลือง พอมีกลิ่นเพิ่มมาทำให้เวลาใช้รู้สึกดีมากขึ้นไปอีก

สูตรนี้มีสารสกัด Turmeric Growth Factor Concentrate ที่เป็นพระเอกเรื่องลดผมร่วง เพิ่มลูกผมแถมมีตัวช่วยลดรังแคเพิ่มมาด้วย 


Pore Exfoliating Scalp Scrub & Strand Strengthen Hair Masque

สครับและแฮร์มากส์

Hair Masque : สูตร Cruelty-Free & Vegan Friendly จริงๆเขาเป็นมากส์ที่ใช้ได้ตั้งแต่หนังศีรษะถึงเส้นผมโดยไม่ทำให้หนังศีรษะอุดตันเพิ่ม ถ้าใช้ทั้งหัวเลยเขาจะเสริมในเรื่องของลดผมร่วงด้วย เพราะมีสารสกัดที่ช่วยปรับสมดุลและกระตุ้นการไหลเวียน ทำให้ผมงอกขึ้นใหม่แข็งแรง แต่ทรายจะใช้แค่กลางผมถึงปลายผมเพราะถนัดใช้แบบนี้มาหลายปีแล้ว ก็จะได้ในส่วนของการซ่อมแซมผมที่แห้งเสีย บำรุงเติมความชุ่มชื้นและปกป้องผมจากสารเคมีและการใช้ความร้อนต่างๆด้วยสารสกัดหลักๆอย่าง Herbal Complex, Seed Oil Complex, Vegan Keratin

Scalp Scrub : สครับหนังศีรษะ เป็นตัวที่ใช้ยากแต่ถ้ามีปัญหารังแคหรือหัวมัน หัวเหม็น หน้าของน้องจะลอยขึ้นมาในหัวเลย เพราะใช้แล้วสบายหัวมากกกกกกก ตัวนี้ยังคงconcept Plant-powered haircare ใช้สารสกัดจากธรรมชาติอย่าง AHA & BHA ในการทำความสะอาดแทนการใช้สารอย่าง SLS, SLES ที่รุนแรงเกินไป และกระตุ้นหนังศรีษะด้วย Bio-degradable Microbeads ลดการระคายเคืองพร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วย Amino Acid Complex, Seed Oil Complex

ตัวนี้เราแอบสังเกตว่าเขาเพิ่มปริมาณมาด้วยนะ เพราะเราเคยรีวิวไปเลยจำได้ฝังใจนิดๆว่าตัวเก่าเขาให้ปริมาณมาน้อยไปเพราะเวลาใช้จริงๆมันใช้เยอะ ถ้าเทียบกับราคาแล้วเรารู้สึกว่าแพง แต่รอบนี้เขามาเริดมาก อัพปริมาณขึ้นแต่ราคาเท่าเดิม ฟาดไปเลยจ้า ถูกใจ 


Hair Masque : เนื้อนุ่มละมุน ตอนแพ็กเกจเก่าลูกรักมากเพราะกลิ่นหอมสุดๆ สระแล้วกลิ่นติดผมดี รอบนี้ก็ดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือกลิ่นติดทนขึ้น!

Scalp Scrub : เป็นเนื้อสครับสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ มันไม่ได้หยาบจนบาดผิว ให้ความนุ่มใช้แล้วไม่ระคายเคือง แต่ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะ แปลว่าไม่ได้ใส่สารสกัดที่ให้กลิ่นหอมเหมือนตัวอื่นๆ คงความ Organic, Cruelty-Free & Vegan Friendly แบบสุดๆ 


และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เราสอยมาด้วยก็คือ Divyne Strand Saviour Intensive Hair Serum

หลังจากที่ผมร่วงทุกวี่ทุกวันเราก็เริ่มคิดว่า อย่าบำรุงแค่ลดการขาดหลุดร่วงเลย เราน่าจะลองบำรุงตั้งแต่ขั้นตอนของรากผมบ้าง นี่คือความคิดหลังจากที่ได้เห็นว่าน้องตัวนี้ ‘มีสารสกัด Turmeric Growth Factor Concentrate ทดสอบโดยอาสาสมัครเพศชายและเพศหญิงจำนวน 40 คน เป็นระยะเวลา 90-150 วัน’

 OMG!! คำเคลมแบบอลังการงานสร้างมาก ต้องจัด ต้องลอง ถ้าดีจะให้แฟนใช้ด้วยเพราะแฟนไม่ได้มีปัญหาผมร่วงหรอก แต่มีปัญหาผมบาง ถ้าใช้ดีเราค่อยให้แฟนซื้อแล้วเราก็จิ๊กใช้ไง (คิดในใจ อุ๊บ)

เป็นนวัตกรรมสารสกัด Growth factors ดูแลครบวงจรตั้งแต่ชะลออายุเส้นผมที่ยังอยู่บนหัว ลดการขาดร่วง บำรุงลึกลงไปกระตุ้นรากผมที่ฝ่อและบูสต์การเกิดลูกผมใหม่ ให้ผมหนาขึ้น 


เนื้อเซรั่มสีใสบางเบา ซึมไว ใช้แล้วซึมเข้าหนังศีรษะไปเลยไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้ระคายเคือง 


อยากเห็นผลไวๆให้ใช้เช้า-ก่อนนอนเลย

ในวันปกติที่ไม่ได้สระผมทรายจะหยดเซรั่มลงบนหนังศีรษะโดยตรงและใช้นิ้วค่อยๆนวดจนเซรั่มซึมเข้าไป จะช่วยบำรุงหนังศีรษะโดยตรง แต่ถ้าวันไหนที่สระผมจะหยดเซรั่มตอนผมเปียกหมาดและนวดตั้งแต่หนังศีรษะยันปลายผมเลยเพราะจะได้ในเรื่องของการล็อกสีผมและป้องกันเส้นผมจากความร้อนด้วย 


AFTER

ตามคาดหมายเหมือนที่เคยใช้ หลังจากสระทันทีสบายหัวสุดๆ หัวโล่งไปเลย คนที่หัวมันจะเข้าใจว่าเวลาสระแล้วแต่ความรู้สึกมันเหมือนหัวยังไม่ได้สระ สะอาดแค่ผมมันเป็นยังไง สครับแบรนด์นี้เขาแน่นอนจริงๆ เลิฟมาก แปรงเขาก็นุ่มใช้คู่กับสครับเกาหัวได้ฟินสุดๆ ไม่มีแสบหรือระคายเคือง ใช้ 2-3 รอบแรกเวลาหัวกลับมามันจะมีความหัวเหม็นนิดๆแต่ผมยังหอมอยู่เพราะมากส์ตัวใหม่หอมติดทนยาวนานกว่าตัวเก่าไปอีก ตอนนี้ใช้มาเรื่อยๆน่าจะครบเดือนแล้ว รู้สึกสบายหัวมาก ถ้าไม่ได้สระประมาณ4-5วัน จะเริ่มหัวมันนิดๆ บางทีถ้าเกาก็มีรังแคอยู่ แต่หัวไม่เหม็นเลยนะ ตัวเซรั่มก็ใช้ดีเวลาม้วนผมด้วยเครื่องที่ใช้ความร้อนผมไม่แห้งเท่าเมื่อก่อน ส่วนเรื่องผมขึ้นใหม่ยังไม่เห็นผลชัดเจนขนาดนั้นไว้จะกลับมารีวิวอีกที เพิ่มเติมอีกนิด เหมือนว่าจะช่วยล็อกสีผมด้วยนะเพราะสระไปตั้งหลายรอบแล้ว สีผมเฟดลงนิดเดียวเอง 



เป็นแบรนด์ที่ใช้ดี ใช้อยู่ ใช้ต่อ ถ้ามีปัญหาเรื่องหนังศีรษะต้องนึกถึงแบรนด์นี้เลยจริงๆ ยืนหนึ่งมงลงไปเลยจ้า

ใครที่มีปัญหาแบบทรายต้องไปลองดู 


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล