รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวเซรั่มอาบน้ำกลูต้าโกลว์...Vaseline Body Wash

29 ม.ค. 2567  |  253   3  


Hi~~~ ค่าทุกคน

พูดถึงครีมอาบน้ำ Vaseline ก็เป็นอีก 1 แบรนด์โปรดที่แต๊กชอบ ช่วงนี้มีโอกาสได้ลองใช้ครีมอาบน้ำสูตรใหม่ของเขา Vaseline Body Wash Glutaglow : เซรั่มอาบน้ำกลูต้าโกลว์ ซึ่งในไลน์นี้มีด้วยกัน 3 สูตร สูตรที่แต๊กจะมารีวิวเป็นสูตร Smooth Glow Glutaglow (น้องม่วง) สูตรนี้เขาผสม "คอลลาเจนเปปไทด์" เหมาะสำหรับผิวไม่เรียบเนียน แห้งกร้าน




Vaseline Body Wash Smooth Glow Glutaglow

หรือจะเรียกว่าเซรั่มอาบน้ำกลูต้าโกลว์ก็ได้ ทุกสูตรในไลน์นี้เขาจะมี "กลูต้าโกลว์" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีของวาสลีนที่อัดแน่นไปด้วยไนอาซินามายด์ 10 เท่า กลูต้าไธโอนและไฮยาลูโรนิค 3 ตัวช่วยสำคัญที่อยู่ในเซรั่มอาบน้ำทุกสูตร ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ เป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับใน ‘โลชั่นวาสลีน’ ซึ่งสูตร Smooth Glow Glutaglow สูตรนี้เขาเพิ่ม "คอลลาเจนเปปไทด์" เข้าไปเหมาะสำหรับผิวไม่เรียบเนียน แห้งกร้าน ขาดความยืดหยุ่น อยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวต้องสูตรนี้เลย







เนื้อครีมกลิ่นหอมโรแมนติก จากดอกแมกโนเลีย เบอกาม็อทและเกรปฟรุต ง่ายๆ คือกลิ่นออกไปแนวอโรม่า ใครชอบกลิ่นหอมอโรม่าผ่อนคลายๆ เหมาะเลย ฟองนุ่มกำลังดีใครชอบฟองเยอะๆ อาจต้องเพิ่มปริมาณหรือใช้กับใยขัดผิวเพื่อตีฟอง ฟองล้างออกค่อนข้างง่ายมีความรู้สึกผิวลื่นๆ นิดนึง แต่ไม่ได้ลื่นแบบล้างครีมออกไม่หมดนะ





ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบกลิ่นอโรม่าขวดนี้สำหรับเรื่องกลิ่นเลยไม่โดนเท่าไหร่ แต่กลิ่นติดผิวดีมากมีความฟุ้งกระจายอวนรอบตัวตลอด ช่วงที่ล้างฟองออกที่มีความรู้สึกว่าผิวมีความลื่นนิดๆ พอเช็ดตัวแล้วผิวกลับไม่มีความลื่นเหลืออยู่แต่ผิวชุ่มชื้นดีมากยิ่งพอทาโลชั่นผิวยิ่งชุ่มชื้นเพิ่มเป็น 2 เท่าเลย ผิวนุ่มเด้งดีมาก ช่วงนี้อากาศเย็นๆ ด้วยสูตรนี้เหมาะมาก





เดี๋ยวจะไปดมอีก 2 สูตรที่เหลือถ้ากลิ่นโดนก็จัดเลยเพราะจากที่ได้ลองสูตรนี้และดูส่วนผสมของสูตรอื่นแล้วบำรุงผิวดีมากสมชื่อเซรั่มอาบน้ำจริง





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2567 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หอมมากค่า ชอบ
30 ม.ค. 2567 เวลา 17:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
31 ม.ค. 2567 เวลา 9:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน