Bio Essence BN Top

เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น Enrora ตัวช่วยหน้าใส ผิวชุ่มชื้น ออร่าพุ่งกระจ่าง!

17 ม.ค. 2567  |  364   12  




ใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้ง โทรม ไม่ว่าจะเลือกใช้ เซรั่มยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ เซรั่มกลูต้าญี่ปุ่น Enrora ตัวช่วยหน้าใส ผิวชุ่มชื้น มีออร่า เซรั่มถูกและดี ที่คนผิวหมองต้องลอง แน่นอนว่า เราลองแล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนไป ได้ดูกันค่ะ จะน่าใช้ขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า!




ENRORA Gluta Hya Whitening Booster Serum

บางคนอาจจะไม่เคยได้ยินชื่อแบรนด์นี้ แต่ถ้าใครเคยทาน ของแบรนด์ Vida จะต้องลอง อ่อ! แน่นอน เพราะนี่เขาอยู่ในเครือเดียวกัน ตัว ต่างก็คือปัง มีรางวัลการันตี ล่าสุดออกเซรั่มหน้าใสตัวใหม่มา ไม่ลองไม่ได้!



เซรั่มกลูต้า Enrora เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสุดปังมากมาย ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ หน้าโทรม มีรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำกวนใจ นอกจากจะช่วยจัดการกับปัญหาข้างต้นได้แล้ว ยังช่วยให้ผิวอิ่มน้ำยาวนานถึง 24 ชั่วโมงอีก เริ่ดมาก! หลังใช้อย่างต่อเนื่อง รับรองเลยว่า ผิวจะใส หน้าเนียน ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ!


เจาะลึกส่วนผสมสุดปัง!

✧ Glyceryl Glucoside และ ไฮยาลูลอน 4 โมเลกุล : ช่วยฟื้นบำรุงผิวแต่ละชั้นจากผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งยังมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวได้อีก

✧ Glutathione และ Vitamin C : จะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และริ้วรอย ทั้งยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุแห่งการเกิดสิว พร้อมช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

✧ Hydroxy phenoxy Propionic Acid : ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องการลดเลือนฝ้า กระ Dark spot และ Age Spot และยังช่วยปกป้องและลดการอักเสบผิวจากแสง UVB

✧ สารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน และ Niacinamide : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงผิวให้กระชับเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

✧ สารสกัดจากชะเอมเทศ : ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการแพ้ ลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรงจากภายใน

✧ วิตามินอี : ช่วยต่อต้านริ้วรอยและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

✧ Witch Hazel : ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมสมานผิวให้แข็งแรง



ใครผิวแพ้ง่าย สบายใจได้เลย เพราะเขาอ่อนโยนนะ ตัวนี้ไม่มีสารในกลุ่มพาราเบน, ไม่มีสารแต่งสี, ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีซิลิโคน ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมยังไม่อุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวกวนใจอีกด้วยนะ




เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มใส บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว แต่ก็ไม่ได้ซึมแล้วหายไปเลย ยังสัมผัสได้ว่า ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ แต่ไม่ทำให้ผิวหน้ามัน เหนียว หรือหนึบ




ผลลัพธ์ : ต้องบอกก่อนว่า เรามีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ และรอยสิวอยู่แล้ว จริงๆ ลองใช้เซรั่มมาเยอะ ไม่คิดว่าจะมาตายรังที่เซรั่มซองในเซเว่น คุณค่ะ เขาดีจริงๆ คือนี่ลองใช้ไปแล้ว 7 วัน เลยถ่ายผลลัพธ์เปรียบเทียบมาให้ดู จะเห็นว่า ผิวมันกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำ รอยสิวเล็กๆ ลดเลือนลง ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา ดูมีออร่าขึ้นนะ นี่ใช้หมดไป 2 ซองแล้ว ผิวคือดีขึ้นจริงๆ แล้วไม่แพ้ด้วย ชอบมากๆ มดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน อยากเพื่อนๆ ได้ลองใช้ตามกันดู




สำหรับใครที่กำลังมองหา เซรั่มลดรอยสิว บำรุงผิวให้โกลว์ใส ต้องลองค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย แถมใช้ดีด้วย อย่ามองว่าเพราะเป็นครีมซอง 7-11 แล้วจะไม่เริ่ด ขอบอกเลยว่า คิดผิดมหันต์ เพราะพี่เขาเริ่ด! ลองดู แล้วจะเลิฟ! ใครลองแล้วรู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์กันได้นะ

ราคา 49 บาท

พิกัด : 7-11

สำหรับต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าสน
17 ม.ค. 2567 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ม.ค. 2567 เวลา 20:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
17 ม.ค. 2567 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
👌
18 ม.ค. 2567 เวลา 0:38 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมากชอบมากค่า🧡💙💜❤️💛
18 ม.ค. 2567 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2567 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง
18 ม.ค. 2567 เวลา 12:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
18 ม.ค. 2567 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Good 
18 ม.ค. 2567 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองครับ
18 ม.ค. 2567 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
19 ม.ค. 2567 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
21 ม.ค. 2567 เวลา 15:09 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล