Bio Essence BN Top

รีวิวสกินแคร์ดูแลผิวแห้งและมีริ้วรอย La Precia Premium 7 days Trial Set จากญี่ปุ่น

9 ม.ค. 2567  |  275   13  
สวัสดีค่า เพื่อนๆ cosmenet ฝนมาแนะนำผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดูแลผิวจากประเทศญี่ปุ่น La Precia Fundamental Cosmetics II ที่มีสารสกัด Placenta หรือ สารสกัดจากรก ดูแลผิวอย่างอ่อนโยน และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น (Fine Lines) กับริ้วรอยร่องลึก(Wrinkles) จึงเหมาะมากสำหรับผิวแห้ง มีโอกาสเกิดริ้วรอยได้มากกว่าผิวแบบอื่นๆ ใช้ได้ตั้งแต่วัยเริ่มมีริ้วรอยไปจนถึงวัยเริ่มโรยรา 25-40 ปี

มาดูคำเคลมของผลิตภัณฑ์กันค่ะ เขาบอกว่า “La Precia เป็นพื้นฐานสำหรับการดูแลผิว จากสารสกัด Placenta คุณภาพสูงที่ออกแบบเพื่อผลฟื้นฟูพลังธรรมชาติของผิว ภูมิคุ้มกันผิว และลึกไปจนถึงระดับเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ”

เราได้ผลิตภัณฑ์ทดลองใช้ฟรีจากเว็บ Happix.asia ค่ะ เป็นเซตทดลอง La Precia Premium 7 days Trial Set ประกอบด้วยสกินแคร์ 5 ชิ้นได้แก่ 1️⃣ La Precia Cleansing Cream 20g.2️⃣ La Precia Cleansing Foam 20g.3️⃣ La Precia Placenta Lotion 20ml.4️⃣ La Precia Placenta Cream 7g.5️⃣ La Precia Extra Cream 7g. แบรนด์ La Precia ยังไม่มีวางจำหน่ายในไทยนะคะ




มาเริ่มกันรีวิวกันเลยค่ะ ตัวแรก Cleansing Cream เนื้อครีมสัมผัสนุ่ม ทำความสะอาดผิวหน้าได้ค่อยดี เครื่องสำอางหลุดออกบางส่วน ยังไม่หมดจดจากใบหน้า รู้สึกเหนียวหน้าตอนที่ใช้ครีมนี้ล้างหน้า ความเห็นส่วนตัวโดยรวมยังไม่ชอบ และถ้านำมาขายในไทย จะไม่ซื้อค่ะ

ตัวที่ 2 Cleansing Foam โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมาก หน้าสะอาด แต่ไม่แห้งตึง ผิวนุ่มขึ้น รู้สึกชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ตอนใช้ให้บีบออกมานิดเดียวเพราะฟองเยอะ เนื้อเนียนนุ่มไม่บาดหน้า ใช้เพียงนิดเดียวหน้าก็สะอาดแล้ว สำหรับโฟมล้างหน้านี้เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง จะแนะนำให้กับเพื่อนๆได้ใช้ค่ะ อันนี้เราชอบค่ะ มีแนวโน้มที่จะซื้อมาใช้ต่อ

ตัวที่ 3 Placenta Lotion เนื้อเหลว ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า ซึมซาบไว อ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ แต่ไม่ชอบกลิ่น ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดี ใช้หลังล้างหน้าแล้วเห็นผลดีค่ะ




ตัวที่ 4 Placenta Cream ครีมเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ใช้นิดเดียวทาได้ทั่วหน้า ถูกใจไม่หนักหน้า ดูใช้ง่ายที่สุดในเซตนี้แล้วค่ะ ใช้ทุกวัน หลังล้างหน้าและโลชั่นจะตามด้วยครีมนี้ ส่วนตัวเป็นคนผิวมันค่ะ ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าหลังจากทาครีมนี้ ผิวมันกว่าเดิมมาก ความเห็นส่วนตัวอยากให้พัฒนาให้เนื้อบางเบากว่านี้ เพื่อจะได้เหมาะกับผิวทุกประเภท และอากาศร้อนๆอย่างเมืองไทยค่ะ

ตัวสุดท้ายแล้ว Extra Cream ครีมเข้มข้น เนื้อเป็นเจลลี่หยุ่นๆ เหนียวมาก ส่วนตัวไม่ชอบ และนำมาใช้กับหน้าแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นไม่ทาบนหน้าอีกเลย ผิวเราเป็นประเภทผิวมัน ความมันบนใบหน้า+ครีมหนักๆที่เคลือบบนผิวอีกที กลายเป็นมันเยิ้มสังขยาเลยค่ะ เราไม่ใช้กับหน้า แต่เราเอามาทาข้อศอก ข้อพับ หัวเข่า ตาตุ่ม ขาหนีบแทนค่ะ มันดีมาก เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ใช้แทนวาสลีนได้เลย5555 คิดว่าเพื่อนๆที่มีผิวแห้งถึงแห้งมากน่าจะชอบนะคะ เอามาใช้ตอนหน้าหนาวก็โอเคเลย แต่สำหรับเรา ย้ำเป็นความเห็นส่วนตัว คือไม่ชอบเลย และจะไม่ซื้ออย่างแน่นอน

สรุป จากทั้งหมด 5 ชิ้นนี้ เราชอบ cleasing foam และ placentia lotionกลางๆ ไม่ชอบและไม่เกลียด คือ cleansing cream กับ placentia cream / ไม่ชอบและไม่เหมาะกับเรา คือ extra cream เรื่องคุณภาพ ส่วนผสม เราว่าสกินแคร์จากญี่ปุ่นแบรนด์นี้ premium เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย ประสิทธิภาพและผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ถ้าจะนำเข้ามาขายในประเทศไทย อาจจะต้องพัฒนาสูตรและเนื้อให้เหมาะกับผิวคนไทย และสภาพอากาศเพราะเมืองไทยอากาศร้อนและร้อนมาก ขอเนื้อบางเบา ซึมไว ไม่มัน ไม่เหนียวสังขยาค่ะ ส่วนเรื่องราคา เราสืบค้นราคามาแล้วเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงค่ะ $50-$70 ต่อชิ้น ก็แล้วแต่กำลังซื้อ ความพอใจของแต่ละคนค่ะ no comment

ขอบคุณเพื่อนๆ cosmenet ทุกคนที่เข้ามาอ่าน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเรา ตั้งแต่สมัครเป็นสมาชิกเว็บ cosmenet ฝากตัวด้วยนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้ถัดไปค่ะ บายยย ~~



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 18:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ปังมากค่า
9 ม.ค. 2567 เวลา 20:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
9 ม.ค. 2567 เวลา 21:01 น.
ความคิดเห็นที่ 6
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 21:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เยี่ยม​
9 ม.ค. 2567 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 ม.ค. 2567 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
11 ม.ค. 2567 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 10
❤️
12 ม.ค. 2567 เวลา 22:45 น.
ความคิดเห็นที่ 11
💚
13 ม.ค. 2567 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจค่ะ
13 ม.ค. 2567 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2567 เวลา 21:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล