Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777

8 มอยเจอร์ไรเซอร์ที่สุดแห่งปี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

28 ธ.ค. 2566  |  5013   20  
     เดินทางมาถึงเดือนสุดท้ายของปีแล้วนะคะ ยินดีกับทุกคนที่รอดมาถึงตอนนี้ อากาศเริ่มหนาว วันนี้จะมาอวยยศมอยเจอร์ไรเซอร์ที่สุดของปีนี้ที่ใช้มาแล้วชอบ ปกติเราเป็นคนผิวผสมจะมีหน้ามันบ้างบริเวณ T Zone แต่ช่วงหน้าหนาวก็จะมีหน้าแห้งเป็นขุยด้วย บวกกับเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้สกินแคร์มาก็เยอะถึงเวลาแล้วที่จะมาบอกต่อความปัง ชุ่มชื้นขั้นสุด

     แกคือเราเป็นประเภทที่แบบอะไรดี รีวิวเยอะก็จะไปสรรหามาลองใช้รู้ตัวอีกทีคือครีมงอกเยอะมาก แต่ที่สลับกันใช้ก็ประมาณนี้ บางตัวก็ควรไปต่อบางตัวก็ควรพอแค่นี้



Curel Intensive Moisture Care Facial Cream


     เห็นรีวิวดีจนต้องเปิดใจใช้ ตัวนี้เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแบบดีมาก ตอนก่อนจะใช้เห็นเนื้อครีมดูแน่นคิดว่าคงไม่สบายผิวแน่นอน แต่พอได้ลองดูเท่านั้นแหละ เนื้อครีมเขามีความเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน แอบบอกทริคการใช้เล็กน้อยสำหรับคนที่ผิวไม่ได้แห้งมาก (ผิวธรรมดา ถึง ผิวมัน) ใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าไม่ไหลเยิ้ม ส่วนใครที่ผิวแพ้ง่ายและแห้งกร้านต้องใช้ในปริมาณที่มากพอสมควรผิวถึงจะรู้สึกชุ่มชื้น

⭐คะแนน 7/10 ตัวนี้คือเนื้อดีเลย ชุ่มชื้น ด้านอื่นๆไม่เห็นผลอะไร ถ้าผิวแพ้ง่ายและแห้งมากอาจต้องใช้ในปริมาณที่เยอะหน่อย⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ส่วนตัวคิดว่าไม่ซ้ำ เพราะปริมาณที่ได้กับราคาดูจะแรงไปหน่อย แต่ยอมรับว่าใช้ดี 🎟️


bioderma sensibio defensive


     ตัวนี้สาย makeup ต้องชอบแน่เลย แต่ขอพูดถึงจุดเด่นเจ้าตัวนี้ก่อน หลังจากที่ใช้มาเค้าช่วยเรื่องเสริมเกราะป้องกันผิว และความชุ่มชื้นได้ดีมาก พอใช้มาระยะนึงผิวหน้าดูนุ่มเด้งและแข็งแรง เนื้อครีมเค้าชุ่มชื้นมาก เนื้อไม่หนักมาก ตอนกลางคืนฉันจะใช้ตัวนี้แค่ 1 ข้อนิ้ว ส่วนตอนเช้าจะใช้ประมาณ 1 เมล็ดถั่วแดงก่อนแต่งหน้าเพราะถ้าใช้เยอะ makeup จะเยิ้มเอา ทาแค่เติมความชุ่มชื้นเบาๆ พอ

⭐คะแนน 8/10 ตัวนี้ราคาน่ารักคุณภาพดี ใช้ได้นานใช้แค่นิดเดียวผิวก็ชุ่มชื้นขึ้นเลย ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ซ้ำแน่นอน เพราะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นมีอาการแพ้ลดน้อยลงแถมใช้ในปริมาณที่น้อย 🎟️


bioderma atoderm pp baume


     ขอสารภาพเลยว่าซื้อมาเพราะปริมาณเยอะมาก ครีมบำรุงผิวแบบเข้มข้น ใครที่ผิวแห้งต้องมีเพราะมันชุ่มชื้นกว่าทุกตัวที่มารีวิววันนี้ จุดเด่นคงหนีไม่พ้นเรื่องความชุ่มชื้น เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เนื้อครีมเข้มข้นเกลี่ยง่าย แต่หลังจากทาแล้วมีความเหนอะหนะอยู่บ้าง ยอมรับเลยว่าซื้อตัวนี้มาเพื่อจะใช้กับหน้า พอลองใช้จริงรู้สึกว่ามันเหมาะกับทาผิวกายมากกว่า เพราะประเทศไทยมันร้อนมาก ฉันเลยใช้ทาหน้าเฉพาะตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ด้วยความที่ฉันเป็นคนชอบอาบน้ำอุ่น หลังอาบผิวจะแห้งมากแบบเป็นขุยๆ ผิวแห้งแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่ 

⭐คะแนน 7/10 ถ้าตัวนี้เนื้อครีมไม่เหนอะแล้วทาหน้าได้จะให้ 10 เลย ราคาดีให้ความชื่นชื้นสุดๆ ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : สำหรับฉันยังไม่ซ้ำ เพราะหลังทามันเหนอะหนะไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่🎟️


La Roche-Posay CICAPLAST-BAUME B5+ 


     ได้ตัวนี้หลังจากไปเที่ยวทะเลเพราะผิวช่วงนั้นเบิร์นแห้งเวอร์ โดนพี่ที่รู้จักป้ายยาหลังจากกลับมาจากดำน้ำผิวไหม้สุด ๆ เลยเอานางมาทาสรุปมันดีช่วยลดการระคายเคือง และหลังทารู้สึกได้ว่าลดการแสบร้อนได้ดี เนื้อครีมเป็นบาล์มแอบเกลี่ยยากไปหน่อย กลิ่นมีความ medical สูงมากก แต่ช่วยลดการระคายเคืองช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากเช่นกัน เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก ใครที่ผิวโดนแดดทำร้ายมา ฉันแนะนำเลยว่าต้องมีติดบ้านไว้ ทาได้ทั้ง เช้า-เย็น แต่ตอนเช้าใช้แค่นิดเดียวเพื่อความสบายผิวไม่ไหลเยิ้ม 

⭐คะแนน 7/10 ฟื้นบำรุงผิวได้ดี แต่ฉันเป็นคนชอบแต่งหน้าทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย หน้าเยิ้ม ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : สำหรับฉันยังไม่ซ้ำ ฉันใช้ได้เฉพาะช่วงที่ผิวโดนทำร้ายเท่านั้น เนื้อครีมหนักไปนิด🎟️


Physiogel Soothing Care A.I. Cream


     ได้มาอีกตัวเพราะช่วงหนึ่งมีผดเล็กๆ ขึ้นมาบนหน้า เพราะอากาศหนาวมากหน้าแห้งตึงฉ่ำเลยอยากได้ตัวครีมที่มันแน่นๆ ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่อุดตันผิว จนมาจบที่  Physiogel Soothing Care A.I. Cream  เห็นเค้าเคลมว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทั้งยังผ่านการทดลองมาด้วย ช่วยเรื่องลดอาการคันระคายเคืองได้ ผิวแดง ผิวอักเสบตอบโจทย์ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายแน่น แต่ใช้เวลาสักแป๊บถึงซึมเข้าผิว ฉันใช้ต่อเนื่องมาเกือบเดือน รู้สึกว่าหน้าแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดดีขึ้นไม่แห้งเป็นขุย

⭐คะแนน 8/10 ชอบเนื้อที่แน่นชุ่มชื้นของเค้า ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ส่วนตัวอาจจะยังไม่ซ้ำ เพราะฉันใช้แค่ช่วงที่หน้าแห้งและหน้าหนาว 🎟️


LA ROCHE-POSAY Toleriane Dermallergo Cream


     งอกมาอีกตัวได้ตัวนี้มาเพราะอยากได้อะไรที่เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ที่เบา สามารถแต่งหน้าได้แบบไม่เยิ้ม พี่ BA ก็แนะนำมาเป็นตัว LA ROCHE-POSAY Toleriane Dermallergo Cream ตัดสินใจซื้อเพราะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นไร้ความมัน แต่ยังให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้ดีเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือฟื้นฟูเกราะป้องกันผิว ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอมและพาราเบน อ่อนโยนเป็นมิตรกับผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมเค้าเกลี่ยง่ายซึมเร็ว กลิ่นมีความ medical สูงเหมือนเดิม ตัวนี้ทาเช้า-เย็น ได้สบายผิว

⭐คะแนน 9/10 ชอบเนื้อของเค้ามาก ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และผิวยังแข็งแรงขึ้น ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ควรซ้ำส่วนตัวชอบที่ผิวดูแข็งแรง + ราคาไม่ได้สูงมาก🎟️


Eucerin OMEGA SOOTHING CREAM

เรื่องเกิดจากผิวอักเสบเป็นตุ่มแดงๆ ไม่มีหัว ต้องมานั่งหารีวิวจนได้ Eucerin OMEGA SOOTHING CREAM บอกก่อนนะว่าเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง แต่เค้าช่วยเรื่องลดอาการผิว อักเสบ ผิวแดง เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่ายเด็กทารกยังใช้ได้ เนื้อครีมเค้าซึมไว เกลี่ยง่ายก็จริงแต่หลังทาเสร็จจะทิ้งความเหนอะเพราะชุ่มชื้นมาก เวลาผิวแห้งมากหรือผิวเบิร์นฉันก็จะหยิบตัวนี้มาทาโปะไว้ ลดพวกอาการแสบระคายเคือง แต่ไม่ได้หยิบมาทาทุกวัน เพราะค่อนข้างชุ่มชื้นมาก + หลังทาแล้วเหนอะ

 ⭐คะแนน 7/10 ส่วนตัวไม่ค่อยได้หยิบมาใช้เท่าไหร่ ใช้แค่เฉพาะช่วงที่ผิวแห้งมาก หรือ แดงจริงๆ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ตัวนี้อาจจะยังไม่ซ้ำเพราะไม่ตอบโจทย์คนชอบแต่งหน้าแบบฉัน 🎟️


couperend cream


     เอางี้นะอันนี้คือครีมเทพหรอ เห็นรีวิวคือจึ้งเกินช่วงปลายปีมานี้รู้สึกว่าผิวอ่อนแอแพ้ง่ายมากที่ใช้อยู่เป็นประจำเอาไม่อยู่ ต้องสรรหาเสียตังค์อีกครั้ง จนได้เจ้าตัว  couperend cream จาก Apps มะนาวสีเหลืองแปด แกฉันอ่านแล้วแบบมันดีขนาดนั้นเลยหรอสุดท้ายก็ซื้อมาจนได้ ตัวนี้เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์  ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนแอ่ ผิวบอบบางที่มีอาการแดงอักเสบ  แต่ที่อะเมซิงก็คือเค้าช่วยภาวะเส้นเลือดโป่งและแตก ผิวที่มีปื้นจุดแดงตามผิวหนัง ซึ่งฉันเป็นบ่อยช่วงหน้าหนาว แต่พอใช้มาสักพักหนึ่งรู้สึกว่าผิวแข็งแรง อาการแดงลดลง เนื้อบาล์มเกลี่ยง่ายกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัด เค้าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน โนแอลกอฮอลนะคะ

⭐คะแนน 9.5/10 ความชุ่มชื้นดี ดูแลผิวได้หลายจุด สารพัดประโยชน์ แต่ติดตรงราคาสูง ⭐

🎟️ควรซื้อซ้ำไหม : ซ้ำมาไว้ใช้ช่วงที่ผิวอ่อนแออักเสบผิวพัง แต่ราคาค่อนข้างแรง 🎟️



     แล้วพวกแกใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนกัน เอามาป้ายยาฉันได้อีกนะ ตัวแม่ชอบลองของอย่างฉันจะลองให้เองว่าอันไหนเลิศ ปัง! 

     ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เดือนนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ขอให้คนอ่านทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงมีความสุขมาก ๆ นะคะ วันนี้ขอตัวลาไปเตรียมตัวเที่ยวสิ้นปีก่อนนะแก 



20 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ


28 ธ.ค. 2566 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
28 ธ.ค. 2566 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
👌
28 ธ.ค. 2566 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณครับ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เยอะมาก ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่า
28 ธ.ค. 2566 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
❤️
28 ธ.ค. 2566 เวลา 23:13 น.
ความคิดเห็นที่ 10
❤️
29 ธ.ค. 2566 เวลา 0:48 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ตามลาโรซค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 12:43 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 15
😊😊
30 ธ.ค. 2566 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณครับ
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 17
🥰
2 ม.ค. 2567 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าสนใจค่ะ
2 ม.ค. 2567 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2567 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2567 เวลา 15:50 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล