รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รวมไอเทมล้างน้องสาวน่าใช้ ปี 2024

27 ธ.ค. 2566  |  645   17  



สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เรามาทำกระทู้มัดรวมไอเทมกันอีกแล้ว อ่ะไหนๆจะเริ่มปีใหม่แล้ว มาคลีนน้องสาวให้มั่นใจ ฉ่ามเฟรซ ต้อนรับปีใหม่กันค่าทุกคนน!! บอกเลยว่ามีแต่ไอเทมเด็ดๆที่น่าใช้ทั้งนั้น คนอื่นอาจจะรีวิวสกินแคร์ผิวหน้า แต่ไม่จ่ะ แยมขอมารีวิวไอเทมทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นดีกว่า ซึ่งบางทีคนอาจจะมองข้ามกันไปเยอะ เรื่องดูแลน้องสาว บอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามค่ะ รีบหามาใช้กันก่อนจะสายเกินแก้ เพราะน้องสาวเราก็ต้องการความสะอาดที่มีสุขอนามัยที่ดีเหมือนกัน เมื่อก่อนแยมเป็นคนนึงที่ไม่เคยใช้เลยนะ แต่พอมีอาการคัน หรือมีกลิ่นอับชื้น มันทำให้เราไม่มั่นใจเอามากๆ แบบขนาดเรายังได้กลิ่นของตัวเอง คนอื่นจะได้กลิ่นไหม เลยทำให้ต้องหันมาดูแลอย่างจริงจัง นี่แหละคืออยากจะบอกสาวๆว่ามันจำเป็นมากนะ ห้ามมองข้ามค่าา ไปไม่รอช้า เราไปเริ่มไอเทมล้างน้องสาวน่าใช้ตัวแรกกันเลยย!!


Saugella Dermoliquido pH 3.5




น้องเป็นน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น แบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมาก ผลิตจากอิตาลี เค้ามีด้วยกันถึง 5 สูตร ตัวนี้น้องสูตรสีฟ้า เป็นสูตรมั่นใจ ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน มีค่า pH ที่เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้น มีส่วนผสมพิเศษอย่างใบเสจ ใบไทม์ และดอกคาร์โมมายล์ และแอนติ อ็อกซ์ซิเด๊นท์ ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยระงับกลิ่นถึงต้นเหตุและต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคงความสมดุล คืนความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง และอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น 




เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะออกสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว มีฟองเยอะไม่มากแต่ดูนุ่ม ส่วนกลิ่นก็เบามาก ไม่ค่อยมีกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกเฟรซเท่าไร แต่ดีตรงไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นแรงอะไร ดูไม่ปรุงแต่งกลิ่นดี แต่ส่วนตัวชอบกลิ่นอะไรที่หอมมากกว่า 


เรามาให้คะแนนน้องกันดีกว่า สำหรับน้องตัวนี้ Saugella สูตรสีฟ้า

ความสะอาดหลังใช้ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ :⭐️⭐️⭐️

การลดกลิ่นอับชื้น :⭐️⭐️⭐️⭐️

บรรจุภัณฑ์ :⭐️⭐️⭐️




Lactacyd pearly intimate (ขวดสีฟ้า)




แบรนด์ในตำนาน เป็นแบรนด์แรกเลยที่ทำให้แยมเริ่มมาใช้น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้น ซึ่งตัวนี้เค้าบอกให้มากกว่าความสะอาด คือจะช่วยทำความสะอาดและรักษาสมดุลบริเวณจุดซ่อนเร้น ผ่านการทดสอบการระคายเคืองว่าอ่อนโยน กลิ่นน้องเค้าหอมมากกก หอมแบบชื่นใจเว่อร์ ใครมีกลิ่นอับชื้น ตกขาวช่วยได้ดีระดับนึงเลย




ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ มีความเหลวสีขาวขุ่นๆ มีความเหมือนสบู่เหลว ฟองดูนุ่มและเยอะ บางทีตอนล้างจะรู้สึกแอบล้างยากหน่อย มันเหมือนล้างไม่เกลี้ยงเพราะมันยังลื่นๆ แต่โดยรวมไม่ทำให้ผิวแห้งตึง กลิ่นหอมมั๊กกก


มาลงคะแนนในน้องกัน

ความสะอาดหลังใช้ : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

การลดกลิ่นอับชื้น : ⭐️⭐️⭐️⭐️

บรรจุภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️



intimi feminine intimate wash pH 3.8




น้องตัวนี้เพิ่งได้มาลองใหม่ ใช้แล้วก็ชอบมาก คือแบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอาง คิดสูตรโดยสูตินรีแพทย์เลยนะ แบบคำนวณค่า pH blance มาเรียบร้อยว่าค่า 3.8 เหมาะกับจุดซ่อนเร้นผู้หญิง ขจัดแบคทีเรียตัวก่อโรค แต่จะยังเป็นค่า pH ที่คงให้แบคทีเรียดียังเหลืออยู่ ถ้าค่า pH เริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆก็จะทำให้แบคทีเรียดีตายไปด้วยค่ะ

บอกเลยว่าน้องเค้าอ่อนโยนมากกกก และปลอดภัยแน่นอน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดนเฉพาะเลย ทางนี้อ่านข้อมูลมามั่นใจมาก ส่วนตัวแยมเคยมีอาการคันน้องสาว เพราะมันอับชื้น เลยต้องหาเลือกใช้ค่า ph ที่เหมาะมากๆและมีกรดน้ำนมเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นเยอะๆ และน้องเค้าก็ตอบโจทย์สุด ช่วยลดอาการคัน อาการตกขาวได้ดีเลยอ่ะ ยิ่งตอนมีรอบเดือน ดับกลิ่นปลาเค็มได้ ลดตกขาวได้ ด้วยเทคโนโลยีอโรม่าการ์ด น้องทำได้ดีนะ




เนื้อผลิตภัณฑ์สีใส ไม่เหนียวไม่หนืด กำลังดี ฟองเยอะระดับกลางๆ ดูอ่อนโยนมาก แบบไม่ดูเยอะเกินไปจนทำให้ล้างยาก ผิวดูชุ่มชื้นดี ส่วนกลิ่นคือหอมแบบเฟรซๆ ดูลุกคุณ ดูสะอาด ไม่หอมตะโกนจัด หอมแบบดีต่อใจ และที่ชอบอีกอย่างคือ แพ็คเกจจิ้งจ้าา ออกแบบมามินิมอลมาก สีขาวขุ่นใส ทำให้เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ชัด และใดๆหัวปั้มน้องเค้าหมุดล็อกได้อ่ะทุกคน มันเริ่ดนะ ยังไม่เคยเจอแบรนด์ไหนทำ ป้องกันได้ดีเลย และทำให้ประหยัดมากกว่าขึ้น เพราะ 1 การกดปั้ม เพียงพอต่อการล้าง 1 ครั้งแล้ว


มาดูคะแนนที่เราให้ของน้องกัน สำหรับ Intimi ขวดนี้

ความสะอาดหลังใช้ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️

การลดกลิ่นอับชื้น : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

บรรจุภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️




COMMON GROUND NUE FEMININE CLEANSER




ตัวนี้น้องเค้าเป็นสูตรไฮยาลูรอน ความไฮยาก็จะให้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ แน่นเรื่องความอ่อนโยน และชุ่มชื้นของผิว เค้าเครมแรงมากว่ายับยั้งกลิ่นได้ 24 ชม. ยับยั้งเชื้อรา และแบคทีเรีย มีสารสกัดจากแมกโนเลียและกรดแลกติค เหมาะสำหรับคนผิวที่แพ้ง่ายและบอบบางที่สุด มีค่า ph 4.5 เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานของจุลินทรีย์แล็คโตบาซิลลัส ตัวนี้ก็ผ่านการทดสอลความระคายเคืองแล้วว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ 




เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีใส ไม่เหลวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ฟองเยอะประมาณนึงแต่ไม่ได้ดูนุ่มมาก แพ็คเกจจิ้ง ก็ขวดสีใสเห็นชัดเจนเลย เป็นหัวปั้มเหมือนกันแต่ล็อกไม่ได้ ส่วนตัวลองแล้ว รู้สึกว่าสะอาดแบบผิวชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้ระคายเคืองอะไร


มาดูคะแนนของน้องกัน สำหรับขวดนี้

ความสะอาดหลังใช้ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️

การลดกลิ่นอับชื้น : ⭐️⭐️⭐️

บรรจุภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️




Ci-Lab Sensitiv Natural Probiotic Feminine Wash 

สูตร Daily Mild




ตัวนี้เป็นของแบรนด์ Cute press ค่า เค้าทำออกมาด้วยกันถึง 3 สูตรเลย จะเป็นสูตรอ่อนโยนทั้งหมด ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ใครที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ ค่า ph เหมาะสม มี BioBalance Complex ช่วยรักษาสมดุล พร้อมยับยั้งแบคทีเรีย และเค้าใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% โดยมี Cica และน้ำนมข้าวโอ๊ต ที่ช่วยให้ความรู้สึกสบายผิวหลังการทำความสะอาด เป็นสูตรอ่อนโยนที่เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน




เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นเนื้อน้ำนม ไม่มีความหนืด ไม่เหลว ฟองเยอะกลางๆแต่เนื้อจะนุ่มๆหน่อย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นจะอ่อนมากๆๆ ตอนล้างออกง่ายอยู่ ใช้แล้วรู้สึกน้องสาวสะอาดดีค่า 


มาให้คะแนนของน้อง Cute Press สำหรับสูตรนี้

ความสะอาดหลังใช้ : ⭐️⭐️⭐️⭐️

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️

การลดกลิ่นอับชื้น : ⭐️⭐️⭐️

บรรจุภัณฑ์ : ⭐️⭐️⭐️⭐️




และก็ครบแล้วสำหรับ ไอเทมล้างน้องสาวที่น่าใช้ 2024 เผื่อปีหน้าใครจะใช้ก็รีบไปตำตามได้ค่า หวังว่าจะช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น ใครเคยใช้ตัวไหน หรือใช้ตัวไหนอยู่ มาพูดคุยกันได้น้า หรือใครชอบตัวไหนอยากป้ายยาก็มาคอมเมนต์กันได้เลยค่า ถ้าสำหรับกระทู้นี้ส่วนตัวแยมจะชอบของ Intimi กับ Saugella เพราะน้องดูเหมาะกับการใช้ชีวิตของแยม และตอบโจทย์ปัญหาหรือความต้องการมากสุดในเรื่องของความอ่อนโยนมากๆ เพราะแยมผิวระคายเคืองง่ายมากค่า ต้องเลือกค่า ph ที่เหมาะสมจริงๆ และยังคงต้องผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งคันค่ะ


สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่ครั้งหน้าจะมารีวิวไอเทมอะไรอีก ฝากติดตามด้วยนะค่า บ้ายบายยยย~









17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ตามเลยค่ะ
27 ธ.ค. 2566 เวลา 18:29 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
27 ธ.ค. 2566 เวลา 20:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2566 เวลา 20:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
27 ธ.ค. 2566 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Good 
27 ธ.ค. 2566 เวลา 22:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2566 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
❤️
27 ธ.ค. 2566 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 1:10 น.
ความคิดเห็นที่ 9
❤️
28 ธ.ค. 2566 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
28 ธ.ค. 2566 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks
28 ธ.ค. 2566 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
29 ธ.ค. 2566 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนใจค่ะ
2 ม.ค. 2567 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2567 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
13 ม.ค. 2567 เวลา 15:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล