Bio Essence BN Top

? 5 Items สีชมพู! ใช้บ่อย ใช้ดี ในช่วงวันนั้นของเดือน

24 ต.ค. 2565  |  348   15  



ในช่วงวันนั้นของเดือนก็จะเป็นวันที่ร่างกายอ่อนแอและบอบบางเป็นพิเศษ รวมถึงในบริเวณจุดซ่อนเร้นและผิวหน้าด้วยเช่นกัน วันนี้เลยจะมาแชร์ 5 ไอเท็มสีชมพูที่น่ารักและอ่อนโยน เหมาะมาก ๆ ที่จะใช้ในช่วงมีประจำเดือนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายให้ชมกันค่ะ!


ในช่วงมีประจำเดือนเป็นช่วงที่เราต้องรักษาความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้นให้ดีมาก ๆ เพื่อป้องกันการติดเชื้อจากสิ่งสกปรกต่าง ๆ ป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์และเป็นการรักษาสุขอนามัยให้สะอาดด้วย มิ้นท์เลยเลือกใช้เป็นเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเพราะมีความอ่อนโยนและมีกลิ่นหอมสดชื่น


NAMI

White Bear Feminine Cleansing Gel

“เจลล้างหมีขาว” เป็นคลีนซิ่งเจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่มีค่า pH Balance = 3.8 เพื่อช่วยรักษาสมดุลให้กับผิว มีความอ่อนโยน ลดกลิ่นอับ เพราะเนื้อเจลเค้าหอมมากกกก หอมหวานแบบละมุน สามารถใช้ได้ทั้งในช่วงที่มีประจำเดือนหรือไม่มีก็ได้ เพิ่มความมั่นใจระหว่างวันได้ดีมากค่ะ


เนื้อเจลใส ใช้งานง่ายแค่เปิดฝา ระหว่างใช้ไม่มีอาการแสบหรือระคายเคืองเลย มีแต่กลิ่นที่หอมละมุน เนื้อเจลให้ฟองที่ละเอียด อ่อนโยน มีความชุ่มชื้นดีมากๆ เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์และไฮยาลูรอน สามาถใช้ได้ทั้งเช้าเย็นเลยค่ะ ตัวนี้จำเป็นต้องมีมาก ๆ 


NAMI

White Bear Hygienic Serum

“เซรั่มหมีขาว” ที่ช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส สามารถใช้ได้ทั่วร่างกายเลยไม่ว่าจะข้อศอก หัวเข่า รักแร้ รวมถึงบริเวณขาหนีบด้วย เพราะจะช่วยให้ความชุ่มชื้นในบริเวณที่ถูกเสียดสีจนหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้นได้อย่างอ่อนโยน


เนื้อเซรั่มเหลวเป็นน้ำใส กลิ่นหอมละมุนเหมือนตัวเจลล้างหมีขาวเลย! ตัวนี้ทาแล้วไม่เหนอะ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมเข้าผิวได้ดีมาก ๆ ช่วยให้บริเวณที่ดำคล้ำกระจ่างใสขึ้น มิ้นท์ชอบเอามาทารักแร้แล้วก็ขาหนีบตอนก่อนนอน ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนจากธรรมชาติ เริ่ดจริง ปังเวอร์ค่ะ!

NAMI

Aura Butt Gluta-Collagen Scrub Soap

“สบู่พีชนามิ” ตัวนี้เป็นอีกไอเท็มที่ใช้สครับผิวเพื่อให้ผิวกระจ่างใส ในช่วงที่ผิวบอบบางก็ยังสามารถใช้ตัวนี้เป็นสบู่สครับผิวได้นะคะ เพราะเม็ดสครับเปลือกแอพริคอตตัวนี้ละเอียดมากก มีสารบำรุงจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าไธโอนและคอลลาเจนด้วย มีกลิ่นหอม ตัวนี้มิ้นท์ชอบใช้มาก เอามาสครับแขน ขา คอ ข้อศอก หัวเข่า ฟินมาก ๆ


เนื้อฟองหอมนุ่ม มิ้นท์เป็นคนขาลายเพราะแพ้ยุงเลยชอบเอาสบู่ตัวนี้ค่ะมาสครับที่ขา เพื่อให้ผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างที่ชอบคือใช้แล้วผิวไม่แห้งคัน สบู่เค้าจับถนัดมือด้วยนะเพราะมาเป็นรูปพีช (หรือรูปหัวใจนั่นแหละค่ะ) น่ารักกกกก <3


Dii

Triple-Power Whitening Collagen Gel

“เจลหน้าฟู” เจลบำรุงผิวหน้าช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส ตัวนี้บางเบาและอ่อนโยนมากกกก ใช้ในการบำรุงผิวหน้าเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วงที่มีประจำเดือนเป็นกันไหมคะที่หน้าจะแห้งสากและแพ้ง่ายกว่าปกติ เจลตัวนี้คืออ่อนโยนมากเพราะไม่มีพาราเบน ซิลิโคน น้ำหอมและ Mineral Oil


เนื้อเจลทาแล้วซึมเข้าผิวไปหมดเลยค่ะ สบายผิวมาก เค้ามีตัว Astaxentine ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินบนผิวด้วย สำหรับช่วงมีประจำเดือนแล้วสิวขึ้น มีรอยดำจากสิวก็คือใช้เจลตัวนี้ได้เลย ครบจบ!


LANEIGE

Lip Sleeping Mask (Berry)

“ลิปมาส์กลาเนจ” เรียกว่าในตำนานเลยก็ได้ เชื่อว่าหลายคนเคยใช้และเค้ามีหลายกลิ่นมากกก แต่ที่มิ้นท์ชอบเลยก็คือกลิ่น Berry หอมหวานสดชื่น ใช้ทาโบกก่อนนอนเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ปากในวันที่ปากแห้งขาดน้ำ


มีส่วนผสมจาก Mix Complex และ Moisture Wrap ช่วยเก็บความชุ่มชื้น ตัวนี้ทามาส์กหนา ๆ ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาทำให้ปากฉ่ำมาก เป็นอีกหนึ่งไอเท็มกู้ปากแห้งที่แนะนำมาก ๆ ค่ะ


?

สีชมพูน่าร๊ากกกก 

ของที่มิ้นท์เอามาแชร์วันนี้ก็น่ารักและคุณภาพดีสุด ๆ เป็นไอเท็มที่คัดมาแล้วว่าช่วงที่มีประจำเดือนหรือในช่วงที่ผิวบอบบาง อ่อนแอ ใช้ได้แน่นอน! จริง ๆ ในวันปกติก็ใช้ได้นะคะเพราะเป็นไอเท็มที่ใช้ได้ทุกวันเลย

หวังว่าสาว ๆ จะชอบกระทู้รวมแบบนี้กันนะฮับ

 แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา :D


15 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 13:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไว้จะลองบ้าง ขอบคุณนะคะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks 
24 ต.ค. 2565 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ปังมากค่า
24 ต.ค. 2565 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


24 ต.ค. 2565 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 19:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2565 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
25 ต.ค. 2565 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thanks
25 ต.ค. 2565 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 12
??????????
25 ต.ค. 2565 เวลา 19:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
25 ต.ค. 2565 เวลา 21:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks 
29 ต.ค. 2565 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามค่า
4 พ.ย. 2565 เวลา 11:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล