รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Boots No7 Pure Retinol ดูแลผิวห่างไกลริ้วรอย

10 ส.ค. 2565  |  519   24  
สวัสดีค่ะทุกคน


ด้วยวัย 40 ปีทำให้พี่ปิ่นหันมาดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการประทินผิวโดยจะเน้นไปที่เรื่องริ้วรอย เราเห็นตัวเองในกระจกทุกวันก็ไม่ค่อยเห็นความแตกต่างหรอกค่ะ แต่พอลองได้เอารูปเมื่อก่อนกับตอนนี้มาเทียบกันดูแล้วก็ไม่ลังเลใจในการนำผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการบำรุงผิวค่ะ 




No7

Pure Retinol


น้องๆ ทั้ง 4 เป็นผลิตภัณฑ์ของ No7 ในไลน์ Pure Retinol ที่ช่วยดูแลเรื่องริ้วรอยที่จัดการได้ยาก หรือริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น แต่ขอย้ำดังๆ เลยว่าใช้แค่ตอนกลางคืนเท่านั้นนะคะ


นัมเบอร์เซเว่น เรตินอล ได้รับการทดสอบและพิสูจน์จากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง จนได้ค้นพบสูตรเฉพาะของตัวเองที่เรียกว่า Retinol Optimizer เขาจะทำให้เรตินอลให้มีประสิทธิภาพพร้อมใช้งานเสมอ พร้อมทั้งช่วยให้เรตินอลซึมซาบผ่านผิวชั้นต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุด ทำให้เรตินอลทำงานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งคืน ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงตามธรรมชาติของผิวให้ดูเด้งกระชับ และช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ


เดี๋ยวพี่ปิ่นจะแนะนำให้รู้จักกันไปทีละตัวค่ะ




No7

Advanced Retinol 1.5% Complex

Night Concentrate

ขนาด 30ml. ราคา 1,399 บาท


ตัวนี้เขาได้รับการพัฒนาสูตรมาโดยตลอด ยาวนานเป็นสิบๆ ปีจนกระทั่งได้เป็น “ระดับการฟื้นฟูรักษาที่ดีที่สุด” เพราะมี Retinol Complex 1.5% ซึ่งมี 0.3% pure retinol จึงทำให้บรรจุภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้บรรจุภายใต้สภาวะไนโตรเจนและใช้เทคโนโลยีแคปซูลห่อหุ้มเพื่อปกป้องส่วนผสมไม่ให้เสื่อมสภาพ นอกจากจะช่วยเรื่องริ้วรอยต่างๆ แล้วเขายังช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่ะ


สร้างผลลัพธ์สู่ผิวสวย 10 ประการ

1. ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

2. รูขุมขนดูกระชับ

3. ลดเลือนจุดด่างดำ

4. ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ

5. ผิวรู้สึกเด้ง ดูยกกระชับ

6. ผิวดูสว่างใส เปล่งปลั่ง

7. ผิวดูนุ่ม ละเอียด

8. ปรับโทนสีผิว

9. ผิวดูเกลี้ยงเกลา

10. ผิวดูเรียบเนียน




เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่ข้นจนเกินไป มีความบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไปกับผิว

สำหรับมือใหม่เริ่มใช้เรตินอลควรมีการเตรียมผิวดังนี้ค่ะ

- เริ่มใช้นัมเบอร์เซเว่น แอดวานซ์ เรตินอล 1.5% คอมเพล็กซ์ไนท์ คอนเซ็นเทรท ด้วยปริมาณ 2 ปั๊ม เพียง 1-2 คืนต่อสัปดาห์ ไม่ควรใช้ 2 คืนติดต่อกันในช่วง 1-2 สัปดาห์แรก สัปดาห์ที่ 3 เพิ่มความถี่เป็นวันเว้นวัน และเริ่มใช้ทุกคืนหรือประมาณ 4-7 วันต่อสัปดาห์ตามแต่สภาพผิว เมื่อผิวเริ่มแข็งแรงเสมือนมีเกราะคุ้มกันหลังจากสัปดาห์ที่ 4 เป็นต้นไป

- เมื่อเรตินอลเริ่มผลัดเซลล์ผิว บางคนอาจรู้สึกระคายเคือง เช่น อาการแห้งตึง เป็นรอยแดง ถือว่าเป็นอาการปกติ เนื่องจากผิวกำลังเริ่มปรับสภาพต่อเรตินอลมากขึ้น

- หากอาการไม่ดีขึ้นควรหยุดใช้ผลิตภัณฑ์จนกว่าผิวจะกลับสู่สภาพปกติ หากผิวเกิดอาการระคายเคืองควรปฏิบัติดังนี้

   - ประคบด้วยผ้าเย็นประมาณ 2-3 นาที เพื่อลดอาการระคายเคือง

   - ทาครีมกันแดดที่มี SPF เป็นประจำทุกวัน

   - หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด




ส่วนวิธีการใช้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์ปริมาณประมาณ 2 ปั๊ม ทาบริเวณทั่วใบหน้าตอนกลางคืน หลังจากขั้นตอนทำความสะอาดและเตรียมผิว โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก รอจนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวหน้าก่อนลงเซรั่มและครีมบำรุงกลางคืนตามปกติ




No7

Pure Retinol Eye Cream

ขนาด15ml. ราคา 999 บาท


มาจ้ากับ eye cream บำรุงรอบดวงตา ช่วยดูแลเรื่องรอยลึกและรอยคล้ำรอบดวงตา ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมและผ่านการทดสอบมาแล้วว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว




เนื้อของเขาจะมีความข้น แต่พอเกลี่ยแล้วบางเบามาก ซึมเข้าผิวแทบจะทันที ดูได้จากผิวหลังเกลี่ยๆ วนๆ ไม่ถึงนาทีเลยค่ะ ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินไว้ที่ผิวเลยค่ะ




เวลาใช้ปิ่นก็จะบีบเขาออกมาแค่เม็ดถั่วเขียว 2 เม็ด แล้วเกลี่ย แปปเดียวก็ซึมเข้าผิวหมดแล้วค่ะ และแน่นอนใช้แค่เฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น




No7

Pure Retinol

Night Repair Cream

ขนาด 50ml. ราคา 1,299 บาท


เขาเป็นไนท์ครีมที่มีเรตินอลเข้มข้น ผ่านการทดสอบโดยแพทย์มาแล้วว่าเป็นเรตินอลสูตรอ่อนโยน มี pure retinol 0.3% ทั้งยังไม่มีน้ำหอมอีกด้วย เขาจะช่วยดูแลเรื่องลดเลือนริ้วรอยและริ้วรอยล่องลึก ให้ผิวชุ่มชื้นตึงกระชับ ช่วยทำให้รูขุมขนเรียบเนียนและดูกระชับ นอกจากนี้ยังทำให้สีผิวสม่ำเสมอและจุดด่างดำแลดูจางลง ผิวแลดูเรียบเนียน เป็นการฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมากค่ะ




เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ว่าพอปาดวนเบาๆ ก็ซึมลึกลงผิวทันที ทีแรกคิดว่าเนื้อครีมหนักแบบนี้ตื่นมาหน้าจะเยิ้มแน่ๆ แต่ที่น่าแปลกใจมากก็คือเขาไม่ทำให้ผิวมันเลย!




ปิ่นจะควักเนื้อครีมขึ้นมาแล้วเกลี่ยทาทั่วผิวหน้า สังเกตได้เลยว่าเขาไม่เหลือความมันส่วนเกินใดๆ อยู่ที่ผิวเลยค่ะ มีแต่ความชุ่มฉ่ำเคลือบผิวอยู่เล็กน้อยเท่านั้น ใครที่ผิวมันสามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความมันส่วนเกินเลยค่ะ ไม่มีให้เห็น ตื่นเช้ามามีแต่ผิวที่นุ่มชุ่มชื้นค่ะ




No7

Pure Retinol

Hand Cream

ขนาด 75ml. ราคา 499 บาท


ใครว่าผิวมือไม่สำคัญ ปิ่นเป็น 1 ในนั้น ฮ่าๆ เป็นหนึ่งคนที่คิดว่าผิวมือไม่จำเป็นต้องดูแลหรอก แต่พอเวลาผ่านไปปิ่นก็สังเกตเห็นความเหี่ยวย่นที่เกิดขึ้นเพราะเราไม่ได้ดูแลเขามานาน จนตัดสินใจต้องได้น้องคนนี้มาดูแลผิวมือด้วยเช่นเดียวกันค่ะ


Hand Cream ตัวนี้นอกจากจะช่วยบำรุงผิวมือแล้วเขายังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวมือและช่วยทำให้เล็บแข็งแรงไม่เปราะง่าย ด้วยสูตรผสม Pure Retinol ที่ถูกทดสอบมาแล้วโดยแพทย์ นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมด้วยค่ะ




ปกติแล้วปิ่นไม่ชอบใช้ Hand cream เพราะมันเหนียวมือ หยิบจับอะไรก็ลื่นไปหมดเลยไม่ใช้ แต่เนื้อครีมของ No7 ถึงจะมีความเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ หลังจากที่ทาเสร็จก็ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งคราบหรือความมันใดๆ เอาไว้เลยค่ะ

ปิ่นใช้เขาทาที่มือ เช้า 1 ครั้ง ก่อนนอนอีก 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ


ต่อไปมาดูผลลัพธ์หลังจากที่ใช้เป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์กันค่ะ





เส้นริ้วรอยตรงหน้าผากที่ชัดมากตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ กรี๊ดมากกับผลลัพธ์นี้ แต่ๆ ยังมีเด็ดกว่านี้อีก ไปดูค่ะ




รอยเหี่ยวย่นตรงรอบริมฝีปากตื้นขึ้นดูกระชับขึ้น และรอยร่องน้ำหมากที่ชี้ก็ตื้นขึ้นจนแทบจะมองไม่เห็นเลย กรี๊ดดดดดดด




มาดูริ้วรอยรอบดวงตากัน! ช่วงก่อนหน้านี้ใต้ตาของปิ่นจะดูลึก คล้ำ เหมือนตาโบ๋ และยังมีริ้วรอยมากขึ้น แต่หลังจากที่ใช้ Eye cream ความคล้ำนั้นมันจางลง ผิวรอบดวงตาดูซอฟท์ขึ้น ริ้วรอยจางๆ ดูตื้นขึ้น ดีขึ้นมาก ส่วนร่องลึกมากๆ อาจจะเกินเยียวยา แต่ปิ่นว่าถ้าใช้ต่อเนื่องต้องดีขึ้นมากแน่ๆ




ใต้ตาอีกฝั่งนี่เห็นชัดมากเลยค่ะ กับสีผิวรอบดวงตาที่จางลง เส้นริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากๆ ขอกรี๊ดอีกสักทีกับผลลัพธ์นะคะ กรี๊ดดดดดด




มาดูผิวที่มือกันบ้างดีกว่า เอาดีๆ อย่างที่บอกว่าปิ่นไม่เคยคิดเลยว่าการดูแลผิวที่มือก็เป็นเรื่องสำคัญจนมาเห็นผิวที่เริ่มย่น เหี่ยวที่มือของตัวเอง หลังจากที่ได้ใช้ Hand cream เช้า-เย็น เพียง 1 ครั้ง ผลลัพธ์เห็นชัดมากทีเดียวค่ะ ฮือ ขอร้องไห้ด้วยความดีใจ ผิวเหี่ยวย่นที่หลังมือดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ หลังจากนี้ไปสัญญากับตัวเองและทุกคนที่เข้ามาอ่านเลยว่าจะไม่ละเลยผิวที่มืออีกแล้วค่ะ ปลื้มมาก


เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Retinol ในตอนกลางคืนแล้ว ตอนกลางวันอย่าลืมทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวด้วยนะคะ


หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาวิธีการต่อต้านริ้วรอยและดูแลตัวเองได้นะคะ

แล้วพบกันใหม่ค่ะ

บาย


พิกัด : ที่บู๊ทส์ทุกสาขาและชอปออนไลน์ผ่าน App : Boots/ Lazada / Shopee



24 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่า
10 ส.ค. 2565 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2565 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
10 ส.ค. 2565 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 6:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆ
11 ส.ค. 2565 เวลา 7:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 9:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจ
11 ส.ค. 2565 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าสนใจค่ะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ ^0^
11 ส.ค. 2565 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
11 ส.ค. 2565 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 15
??????????
11 ส.ค. 2565 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2565 เวลา 7:06 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
12 ส.ค. 2565 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าใช้ทั้ง 4 เเบบเลยค่ะ Hand Cream น่าใช้มากๆ
14 ส.ค. 2565 เวลา 17:51 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ดีงามค่า
24 ส.ค. 2565 เวลา 10:11 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล