รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

มัดรวม “Night Skin Care Routine” ฉบับมนุนษย์ผิวมัน เป็นสิว ผิวบอบบางแพ้ง่าย

26 ก.ค. 2565  |  601   28  

สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่าเยิฟทุกคน เป็นยังไงกันบ้างค่ะสบายดีกันมั๊ยเอ่ย ?? 

    สำหรับวันนี้เราก็ไม่ได้จะมาป้ายยาสาวๆแต่อย่างใดค่ะ (อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ ปกติมาแบบนี้ทีไรป้ายยากันแบบรัวๆทุกที ^^) เพราะว่าวันนี้เราจะขอมาพูดถึงอีกหนึ่ง Topic ที่มีสาวๆขอกันเข้ามาเยอะมากๆอย่าง Night Skin Care Routine นั่นเอง พร้อมกันหรือยังค่ะสาวๆ ถ้าพร้อมกันแล้วก็ตามไปดูกันเล๊ยย…



เรามาเริ่มที่ ขั้นตอนแรกก่อนเลยค่ะ กับ “Sensibio H2O eye” จาก Bioderma นั่นเอง



“Sensibio H2O eye” 

    เค้าเป็น Remover สำหรับบริเวณดวงตา และริมฝีปาก สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ โดยเจ้าขวดนี้เค้าก็ไปช่วยทำความสะอาดได้ทั้ง Make up ฝุ่น หรือสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แลถยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ขนตา และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากอีกด้วยค่ะ

เนื้อสัมผัส

     เค้ามาในรูปของไมเซล่าวอเตอร์ ที่มีส่วนผสมของทั้งน้ำและน้ำมัน ซึ่งตัวเนื้อสัมผัสของเค้าใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น และที่สำคัญบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทิ้งความมัน บนผิวหน้าค่า


 ความรู้สึกหลังจากใช้

     ส่วนตัวเราว่าเค้าทำมาได้ดีมากๆ เพราะเจ้าขวดเนี้ยเช็ดบริเวณรอบดวงตาแล้วไม่ทำให้แสบตา ตาไม่แดง สามารถใช้ขณะที่ใส่คอนเทคเลนส์ได้โดยที่ไม่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะสาวๆ และที่เราชอบมากๆอีกอย่างนึงเลยก็คือเช็ดบริเวณริมฝีปากแล้วไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก แถมยังเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างสะอาดหมดจดได้ โดยที่ไม่ต้องออกแรงถูอีกด้วยค่า


  มาต่อกันที่ขั้นตอนที่สองต่อเลยนะคะ กับ “BK ACNE BALANCING MASK” จาก BK นั่นเองค่า



“BK ACNE BALANCING MASK”

    สำหรับขั้นตอนนี้เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยค่ะสาวๆ เพราะเค้าเป็น “มาร์คหน้าลดสิว” ที่จะเข้าไปช่วยดีท็อกซ์ผิว ลดสิว หน้าใสได้ในขั้นตอนเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าหลอดนี้เค้ายังช่วยลดความมัน และช่วยกระชับรูขุมขน แถมยังช่วยปรับสมดุลให้กับผิว และที่สำคัญเค้ายังไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน หรือ สเตียรอยด์อีกด้วยค่ะสาวๆ


เนื้อสัมผัส

     เค้ามาในรูปของเนื้อครีมสีเขียวอ่อนๆ ที่ให้เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถเกลี่ยลงบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ขณะมาร์คจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ทำให้ผ่อนคลายผิวได้ดีมากๆ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขณะมาร์คได้อย่างดีค่า


ความรู้สึกหลังจากใช้

     จะบอกว่าชอบมากๆค่ะสาวๆ เพราะขณะมาร์คให้ความรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลาย และกลิ่ชาวยให้สดชื่นขึ้นได้เป็นอย่างดีค่ะสาวๆ และที่เราชอบอีกอย่างนึงเลยก็คือ หลังจากมาร์คเสร็จตัวมาร์คล้างออกง่าย ไม่เหนือเหนอะ ยิ่งไปกว่านั้นล้างจากที่ล้างออกด้วยนำ้สะอาดแล้วยังสัมผัสได้เลยค่ะว่า ความมันส่วนเกินลดลง ผิวหน้าดูกระจ่างใส เนียนละเอียด นุ่มขึ้น และที่ดีงามสุดๆเลยก็คือ หลังจากมาร์คและล้างออกผิวของเรายังคงความชุ่มชื้น และไม่แห้งตึงอีกด้วยค่า (อ่อลืมบอกไปค่ะว่า ตรงนี้เราใช่มาร์คทั้งหน้าเลยนะคะ แต่เค้าสามารถใช้มาร์คหนาๆเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวได้ด้วย ซึ่งตรงนี้เค้าจะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นค่า)



มาที่ขั้นตอนที่สามกันต่อเลยนะคะกับ “Facial Cleanser pure Gel No.3” จาก “FACELABS” นั่นเองค่า



“Facial Cleanser pure Gel No.3” 

     เค้าเป็นเจลล้างหน้าลดสิว ที่จะเข้าช่วยลดสิว คุมมัน โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ไม่อุดตัน และให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังล้าง ประมาณว่าได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวไปในตัวเลยค่ะสาวๆ


เนื้อสัมผัส

     เค้ามาในรูปแบบเจล สีใส บีบแล้วคงตัวไม่ไหลไม่เยิ้ม ขณะล้างไม่มีฟอง ล้างออกได้ง่าย โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกไม่สะอาด หรือไม่สบายผิวค่ะสาวๆ ส่วนในเรื่องของกลิ่นตัวนี้เค้ามีไม่มีกลิ่นค่า


ความรู้สึกหลังใช้

     อันนี้ก็เป็นอะไรที่เราชอบค่ะ เพราะเราสัมผัสได้ถึงความเย็นสดชื่น ล้างออกได้ง่ายโดยที่ไม่ต้องใช้มือถูแรงๆและใช้แล้วมีความรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดจริงๆ ไม่เหลือความมันส่วนเกินบนใบหน้าเลย และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ ผิวไม่เอี๊ยด แถมยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นหลังล้างหน้าอีกด้วยค่ะ



มาถึงขึ้นตอนที่สี่กันแล้วค่ะสาวๆ กับ “HER HYNESS Royale Rebalancing Water”

 จาก “HER HYNESS” ค่า



“HER HYNESS Royale Rebalancing Water”

    เค้าเป็นน้ำตบที่หลักๆเค้าจะเข้าไปช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น และนอกจากนี้ยังเข้าไปช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ไปพร้อมๆกับช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้สูงขึ้นนั่นเองค่ะ


เนื้อสัมผัส 

     เค้ามาในรูปแบบน้ำ ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวน้ำตบให้ความรู้สึกบางเบา สามารถซึบเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน สบายผิว สามารถใช้ร่วมกับ Skin Care ตัวอื่นๆโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่า


ความรู้สึกหลังจากใช้

     ตัวเนี้ยคือเป็นน้ำตบที่ตอบโจทย์สำหรับมนุษย์ผิวมัน แบบเราได้ดีมากๆ เพราะหลังจากที่ตบเบาๆลงผิวหน้าเค้าให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และยังทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้เลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ หลังจากใช้ในครั้งแรกไม่เกิดการแพ้หรือระคายเคืองเลยค่า



สุดท้ายกันแล้วนะคะสาวๆ ขั้นตอนที่ห้า กับ “Vital Skin-Strengthening Super Serum” 

จาก Kiehl’s นั่นเองค่า


“Vital Skin-Strengthening Super Serum” 

     สำหรับตัวเนี่ยเค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี และนอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอย ช่วยเติมเต็มผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง แลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดปัญหาผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


เนื้อสัมผัส

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นที่ให้สัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันเลยค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นตัวนี้กลิ่นค่อนข้างเฉพาะตัวค่ะ (คือไม่ได้หอมแต่ก็ไม่ได้มีกลิ่นไม่ดีค่ะสาวๆน่าจะเป็นกลิ่นของสารสกัดต่างๆ)


ความรู้สึกหลังใช้

     สำหรับตัวเนี้ยเราต้องบอกเลยค่ะว่าชอบตัว Texture ของเค้ามากๆค่ะ เพราะตัวนี้เค้าให้ความรู้สึกที่บางเบา สบายผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะ ไม่หนักหน้า และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่ใช้อย่างต่อเนื่องผิวดูแข็งแรงขึ้นจริงๆ จากที่เคยสิวขึ้นเยอะๆ เวลาอากาศร้อนๆ พักผ่อนไม่เพียงพอ เจอฝุ่น เครียด หรือเป็นประจำเดือน ก็รู้สึกว่าขึ้นลดลง หรือแทบจะไม่ขึ้นเลย ก็คือผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่าา


   เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ Night Skin Care Routine ทั้งห้าขั้นตอนที่เรานำฝากสาวๆกันในวันนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยละคะสาวๆ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างผลลัพธ์หลังจากใช้นั่นเองค่า



   สำหรับผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้ประมาณ 1 เดือน ส่วนตัวเราว่าผิวของเราเปลี่ยนแปลงไปนางทางที่ดีขึ้นคะ เริ่มจากความมันส่วนเกินบนผิวหน้าที่ค่อยๆลดลง ไปจนถึงผิวหน้าที่ดูเนียนละเอียด และดูกระจ่างใส สุขภาพดีจึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ สิวที่เคยขึ้นอยู่บ่อยๆก็ค่อยๆลดลง แถมยังรู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ


สาวๆคนไหนที่มีปัญหาไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวมัน เป็นสิว หรือมีผิวบอบบางแพ้ง่าย เราก็ขอแนะนำ Night Skin Care Routine ทั้ง 5 ขั้นตอนนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามามาลองใช้กันดูน๊าา หรือสาวๆคนไหนมี Item ดีๆ ก็อย่าลืมคอมเม้นท์มาป้ายยากันบ้างนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน

แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย



28 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 23:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีงามค่ะ
26 ก.ค. 2565 เวลา 23:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 1:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 7:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
27 ก.ค. 2565 เวลา 9:23 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
27 ก.ค. 2565 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้จัง
27 ก.ค. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 11:45 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
27 ก.ค. 2565 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าลองค่า
27 ก.ค. 2565 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 19
Than you ^__^
27 ก.ค. 2565 เวลา 17:14 น.
ความคิดเห็นที่ 20
ขอบคุณค่ะ


27 ก.ค. 2565 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 21
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ค. 2565 เวลา 23:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล