รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ปัญหาสิว เอาอยู่ด้วยเซทกู้ผิว Anti Acne HESÉ

28 มิ.ย. 2565  |  628   21  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันอีกแล้วกับการแชร์ไอเทมดีๆ ที่ไม่อยากให้พลาดกัน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิวต่างๆ ต้องจัดเลยกับเซทกู้ผิวสำหรับคนเป็นสิวที่เราเอามาแชร์กันในวันนี้กับ HESE - เฮเซ่ ตัวช่วยดูแลผิว


....ขอเล่านิดนึงว่าก่อนหน้านี้สิวเราเห่งเยอะมาก ส่วนนึงมาจากการใส่แมสทุกวันเป็นเวลานานๆ ทำให้ระคายเคืองบ้างหรือแพ้แมสบ้าง เราว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเจอปัญหาเดียวกันคือมีสิวขึ้นเห่อเต็มหน้าเลย เราก็เลยต้องหาตัวช่วยรักษาสิวกันยกใหญ่ ใช้มาหลายแบรนด์จนมาเจอเอเซ่นี่แหละที่เอาอยู่ ตอนแรกเราก็ไม่แน่ใจแต่พอลองอ่านข้อมูลดูก็เค้าช่วยแก้ปัญหาสิวที่เราเจอได้ เลยจัดมาเลยจ้า 1 เซท




เราใช้เป็นเซท 3 ชิ้น จะมีทั้งโฟมล้างหน้า น้ำตบและ เจลแต้มสิว (แนะนำว่าใช้ครบเซทเห็นผลไวกว่านะ) แล้วพอลองใช้ไปสักระยะ สิวลดลงและไม่มีสิวใหม่เพิ่ม แถมผิวดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ก็เลยอยากเอามาแชร์ต่อกันเผื่อใครที่มีปัญหาอยู่จะได้ลองเอาไปแป็นข้อมูลได้....เราจะแนะนำไปทีละอย่างนะว่าแต่ละอันเค้า ช่วยเรื่องใดบ้าง พร้อมแล้วมาดูกันเลย …..


HESÉ Anti Acne and Oil control Face wash




เริ่มด้วยโฟมล้างหน้าก่อนเลย เพราะขั้นตอนของการล้างหน้าก็สำคัญไม่แพ้ขั้นตอนการลงสกินแคร์เช่นกัน ต่อให้เราใช้สกินแคร์ดีแค่ไหน ถ้าล้างหน้าไม่สะอาด ก็ไม่เกิดประโยชน์นะจ้ะ ซึ่งในโฟมล้างหน้านี้มีส่วนผสมของ....




ZINC PCA ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

Shea Butter และ Aloe Vera Powder เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้าง ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด

Allantoin ลดการระคายเคือง ผิวบอบบางเป็นสิวแพ้ง่าย ใช้ได้สบายเลย

Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้าได้เป็นอย่างดี


HESÉ Anti Acne and Skin Balancing ESSENCE




ต่อมาเป็นเอสเซนส์หรือน้ำตบ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ลดสิวและผดผื่น ลดอาการอักเสบ ทำให้ผิวระจ่างใส เห็นเป็นน้ำใสๆ แบบนี้บอกเลยว่าส่วนผสมอัดแน่นมาก เรียกได้ว่าครบจบในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น...




Lactobacillus FermentPre เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อผิว คุณสมบัติช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่ไม่ดีต่อผิว ลดการเกิดสิวและผื่นแดง เพิ่มเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น

Black Beecome สารสกัดที่ได้จากน้ำผึ้งในหุบเขาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิวพร้อมลดความมันส่วนเกินอีกด้วย

Caprylyl2-Glyceryl Ascorbate นวัตกรรมวิตามินซีธรรมชาติ จากญี่ปุ่นช่วยให้ผิวกระจ่างใสกระตุ้นคอลลาเจน และยับยั้งแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว

Salix Alba (Willow) Bark Extract เป็นสารสกัด BHA จากธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

Madecassoside ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดกาอักเสบของผิว

Sodium HyaluronateCrosspolymer-3 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส


HESÉ Anti Acne Gel




สุดท้ายเป็นเจลแต้มสิวที่เราชอบสุดๆ จะเรียกว่ามีติดตัวไว้เลยก็ได้ สิวยุบทันใจ ไม่ระคายเคืองด้วย และที่สำคัญคือสามารถใช้ได้ทั้งคนที่ผิวมัน ผิวธรรมดาและผิวแห้ง เป็นสิวตรงไหนแต้มตรงนั้นหรือทาตรงบริเวณที่สิวขึ้นเยอะๆ ก็ได้ ....ที่เห็นหลอดจิ๋วๆ แบบนี้บออกเลยว่าเอาอยู่ทุกสิว เพราะมีส่วนผสมเยอะมาก เราขอยกตัวอย่างมาแค่บางตัวที่เด็ดๆ ให้ได้รู้กันนะ เช่น




Hemp Seed Oil อุดมไปด้วย โอเมก้า3 และ 6 วิตามิน A B1 D และ E ช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบ ควบคุมความมัน ชะลอการเกิดริ้วรอย

Zinc PCA ช่วยลดความมันบนผิว ลดการเกิดสิว และสมานผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

Organic Chamomile Extract สารสกัดดอกชาโมมายล์ออแกนิค ช่วยปกป้องผิวลดการแพ้ระคายเคืองจากมลภาวะและแสงแดด

Centella Extract สารสกัดใบบัวบกช่วยยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยสมานผิว ลดเลือนริ้วรอย มีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและช่วยลดสิวอักเสบ

และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย....


ทีนี้มาถึงขั้นตอนการใช้เราก็จะใช้ตามขั้นตอนปกติเลย “ล้างหน้า > น้ำตบ > เจลแต้มสิว” ถ้าวันไหนไปข้างนอกก็ทาครีมกันแดดและแต่งหน้าตามปกติ แต่ถ้าอยู่บ้านก็ทาแป้งเท่านี้จบ!






ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ : ส่วนตัวเราค่อนข้างประทับใจมากนะ เพราะอย่างแรกคือผลิตภัณฑ์มีความอ่อนโยน เหมาะมากๆ กับคนผิวบอบบางเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เวลาใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย อย่างโฟมล้างเราใช้ทุกวันจะรู้สึกเลยว่าหน้ามันน้อยลงแต่ว่ายังมีความชุ่มชื้นของผิวอยู่ ผิวไม่เอี๊ยด!หลังล้างเสร็จ ส่วนน้ำตบตอนที่ตบๆ ลงผิวก็รู้สึกเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นทันที




และอันที่เลิฟสุดเจลแต้มสิว คือดีมากทาแล้วไม่แสบไม่ยุบยิบ (ปกติที่เคยใช้มาจะมีอาการยุบยิบๆ เล็กน้อยตอนทาด้วยอ่ะ....รวมๆ แล้วสิวลดลง (ถ้าดูจากภาพจะเห็นรอยสิวจากลงเยอะมากโดยเฉพาะช่วงบริเวณคาง) ผิวมีความเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นตามลำดับ เอาไป 10/10 ไม่หักเลย




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวผดผื่น สิวออร์โมน สิวสะสม เราแนะนำเลย HESE - เฮเซ่ เซทนี้เอาอยู่กู้ผิวกลับมาสวยได้แน่นอนลองไปหามาใช้กันดูนะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน เอาไว้คราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์อีก รอติดตามกันด้วย บ้าย บาย จ้า ^^



21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
28 มิ.ย. 2565 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 16:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
28 มิ.ย. 2565 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่า
28 มิ.ย. 2565 เวลา 16:26 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 16:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่า
28 มิ.ย. 2565 เวลา 20:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2565 เวลา 21:03 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ น่าลองใช้มากๆค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 7:18 น.
ความคิดเห็นที่ 15
???
29 มิ.ย. 2565 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
29 มิ.ย. 2565 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
30 มิ.ย. 2565 เวลา 8:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล