Bio Essence BN Top

สยบทุกปัญหาสิวด้วย Plantnery Tea Tree Intense Serum

23 มิ.ย. 2565  |  419   13  

     สวัสดีค่า สาวๆที่น่ารักของส้มทุกคน วันนี้ส้มจะมาเม้ามอยกับสาวๆอีกเช่นเคยค่ะ ซึ่งวันนี้บอกเลยว่าทุกคนต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวค่า

     ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่าใครกำลังเผชิญปัญหาแบบนี้อยู่บ้าง?? มีสิวอุดตัน ผิวหน้ามีความมันเยิ้ม สิวใหม่ขึ้นแบบไม่หยุดบ้างคะ ยกมือขึ้นเร็ววว วันนี้ส้มมีไอเทมเด็ดมานำเสนอ รับรองว่ากำจัดปัญหาที่สาวๆเจอกันอยู่แน่นอนเลยค่า ถ้าบอกชื่อไปสาวๆต้องรู้จักอย่างแน่นอน แบรนด์นี้บอกเลยว่าใครไม่เคยได้ยินชื่อนี้บอกเลยตกเทรนสุด เพราะนี้ก็คือ Plantnery Tea Tree Intense Serum บอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่เป็นสิวแล้วไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Plantnery บอกเลยผิดมาก เพราะแบรนด์ Plantneryเขาเป็นตัวจริงเรื่องสิวที่โด่งดังมากๆเลยค่ะ 



     จะขอเม้าว่าก่อนลองใช้ Plantnery Tea Tree Intense Serum ส้มสิวอุดตันเห่อขึ้นแก้มเยอะมาก เพราะแพ้แมส ใส่แมสเป็นเวลานานทำให้เกิดความอับชื้น แล้วไม่มีทีท่าว่าจะหยุดขึ้นด้วยค่ะสาวๆลองเปลี่ยนเซรั่ม เปลี่ยนครีม ใดๆก็แล้วสิวก็ไม่มีทีท่าว่าจะยุบเลยค่ะ เหมือนสู้สิว แต่สิวสิวกลับ แล้วส้มได้ไปดูรีวิวของพี่ๆคนอื่นที่มีปัญหาสิวแบบนี้ ที่เขาใช้ Plantnery Tea Tree Intense Serum แล้วผิวหน้าดีขึ้น สิวยุบลง ส่วนตัวใช้แบรนด์ Plantnery อยู่แล้วค่ะ ใช้เป็นตัวFirst Toner ก็เอาล่ะสิ รีบหาข้อมูลของ Intense Serum เลยค่ะ ซึ่ง Plantnery Tea Tree Intense Serum เขาเป็น Organic 100% รับรองได้เลยค่ะว่าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน ซิลิโคน สาวๆผิวแพ้ง่ายใช้ได้หมดห่วง และยังไม่เพียงเท่านั้นนะคะ เขายังมีสารสกัดธรรมชาตินั่นก็คือ Tea Tree ที่สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษทำให้ได้ความเข้มข้นของ Terpinen-4-OL ซึ่งเป็นสารสำคัญสูงสุด ที่จะช่วยลดสิวอักเสบ ละลายสิวอุดตัน ลดความมันบนใบหน้า ฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วยนะคะ


พูดถึงสรรพคุณกันมาเยอะแล้ว งั้นเรามาดูเนื้อ Plantnery Tea Tree Intense Serum กันบ้างดีกว่าค่ะ ว่าจะดีงาม ขนาดไหน

จะเห็นว่าเนื้อเซรั่มจะมีความความใสๆ เนื้อไม่ข้นไม่เหลวจนเกินไปค่ะ พอทาลงใบผิวหน้าก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะทิ้งไว้บนผิว ที่สำคัญซึมเร็วมาก ทำให้เราสามารถลงขั้นตอนต่อไปได้เลยโดยไม่ต้องรอค่ะ และยังมีกลิ่นอ่อนๆของTea Tree อีกด้วยนะคะ



แนะนำว่าใช้เช้า-เย็น เป็นประจำอย่างต่อเนื้อง เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนนะคะ แต่ขอแนะนำว่าใช้ควบคู่กับfirst toner ของPlantnery บอกเลยว่าดีงามค่ะ (ปล.ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยน้า)


แล้วเราก็มาดูผลลัพธ์ของการลองใช้ Plantnery Tea Tree Intense Serum กัน


อันนี้คือผิวหน้าอันแสนบอบช้ำของส้มเองค่ะทุกคน สิวนี่ผุดกันมาจากไหนก็ไม่รู้ เศร้าจริงๆนะ


พอลองใช้ Plantnery Tea Tree Intense Serum สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยก็คือสิวเกิดขึ้นใหม่มีน้อยมาก หรือแทบจะไม่ขึ้นเลยค่ะสาวๆ ส่วนตัวสิวอุดตันที่นางได้โผล่ขึ้นมา ก็มีการยุบลงค่ะ ส่วนมากจะเป็นสิวอุดตันเม็ดใหญ่ๆที่ค่อยๆยุบ ส่วนสิวเม็ดเล็กๆก็คือยุบลงดีมากเลย 



ส่วนตัวให้คะแนนตามนี้เลยค่า

แพ็คเกจ 9/10

ราคา 10/10

เนื้อสัมผัส 10/10

ผลลัพธ์ 9/10

ส่วนสาวๆคนไหนที่เห็นแล้วอยากตำนะคะ ราคาเขาดีงามมากค่ะ ราคาเพียง169.-(ปริมาณ30ml.)

สามารถสั่งซื้อได้ตาม Official Store ได้เลยไม่ว่าจะเป็นShopee Lazada Konvy หรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลย หรือแบบซองก็มีนะคะที่7-11ทุกสาขาเลยค่า


ส่วนวันนี้ส้มก็มาเม้ามอยเพียงเท่านี้นะคะ ไว้ครั้งหน้ามีไอเทมเด็ดๆแบบนี้อีกจะแวะมาใหม่นะคะ วันนี้ลาไปก่อนน้า บ้าย บาย ค่า 



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราเคยใช้ยี่ห้อนี้ แต่ไม่ค่อยเห็นผลเลยค่ะ >,< อาจจะแล้วแต่คนนะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กำลังใช้อยู่เลยค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองค่า
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:55 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks 
30 มิ.ย. 2565 เวลา 19:08 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


3 ก.ค. 2565 เวลา 1:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล