Bio Essence BN Top

รวมมาให้แล้วเซรั่มลดริ้วรอย 3 แบรนด์ลูกรักเปลี่ยนหน้าป้าให้เป็นหน้าปังเด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ควรพลาด !

23 มิ.ย. 2565  |  1192   18  


สวัสดีค่าทุกคน เจอกันกับออมสินอีกแล้วนะคะ คิดถึงกันบ้างมั้ยเอ่ย?

ช่วงนี้แอบยุ่งๆ ทำงานหนักและพักผ่อนน้อย ขอบตาออมสินนี่แทบอยากจะร้องขอชีวิตเลยแหละค่ะ? ใส่แมสทั้งวัน หน้าโทรมมากกกก และแน่นอนว่าปัญหาที่ตามมาก็หนีไม่พ้นผิวหน้าโทรม หมองคล้ำ เสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอย หน้าดูแก่ก่อนวัยอันควร สาวในวัย 25 ปี แต่ตอนนี้ผิวหน้านำอายุไปแล้วค่ะ ปัญหานี้ไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ เพราะออมสินกลัวมากที่สุดเลยคือกลัวความแก่ พยามยามดูแลผิว ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เพราะไม่อยากแก่ค่ะ อยากโกงอายุ > <

 



ด้วยความที่กลัวแก่เลยประโคมสกินแคร์ไปจุกๆ และสกินแคร์ที่ออมสินใช้แล้วเห็นผลจริง ดีงาม ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวนุ่มฟูเหมือนผิวเด็ก ลดความหมองคล้ำได้ดี วันนี้ออมสินหยิบเซรั่มดีๆ มาแนะนำเพื่อนๆ 3 แบรนด์ด้วยกันค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ลูกรักของออมสินเลยก็ว่าได้เพราะใช้เป็นประจำในช่วงนี้เลย มาเริ่มจากตัวแรกกันเลยค่ะ




  Pond’s Ultimate Youth Serum  


เรียกได้ว่าเซรั่มลดริ้วรอยลูกรักตัวโปรดเลยก็ว่าได้ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยในเรื่องการลดริ้วรอยได้ดีจริงๆ ช่วยปลอบประโลมผิวที่ขาดคอลลาเจนได้ดีมากๆ ซึ่งการสูญเสียคอลลาเจนคือสาเหตุหลักๆ เลยค่ะที่ทำให้หน้าเราดูแก่ก่อนวัยอันควร ซึ่งความจริงออมสินอายุ 25 ปีก็สูญเสียคอลลาเจนไปเยอะแล้วเหมือนกันนะคะ เรียกได้ว่า Pond’s Ultimate Youth Serum มาช่วยกู้ผิวโทรมและช่วยป้องกันผิวของออมสินให้ดีขึ้นมาก ด้วย Hya ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและสามารถซึมเข้ากับผิวได้ลึกถึงชั้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและกระชับขึ้นค่ะ มี Vitamin C ช่วยลดเม็ดสี ลดการทำร้ายจากแสง UV ไม่ให้แก่ก่อนวัยอันควร ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำฝังแน่น และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญเลยคือคุณภาพดีแต่ราคาเบามากก ราคาแค่ 599 บาทค่ะ

ผลลัพธ์คือดีมากๆ เป็นอีกตัวที่ราคาดี คุณภาพดี ไม่ต้องเสียเงินแพงๆ เหมาะกับวัยเริ่มใช้เอจจิ้งอย่างพวกเรา




เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ มีความเข้มข้นมากๆ เลยค่ะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เอาจริงบางวันออมสินก็ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวจบ วันที่เราขี้เกียจก็จะใช้แค่ตัวเดียวไปเลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำได้ดีมากด้วยออมสินเลยปลื้มน้องเค้าสุดๆ เนื้อเกลี่ยง่ายซึมไวมากค่ะ ใช้แล้วตื่นมาผิวฟูไปเลยงับ ไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ




  SULWHASOO First Care Activating Serum  


 เป็น First Care เซรั่มที่ออมสินจะใช้ลงก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆ ส่วนผสมเป็นสมุนไพรเกาหลีตัวเด็ดตัวดังเลยค่ะตัวนี้จะช่วยเพิ่มการฟื้นฟูและสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวของเรา เพื่อให้ผิวดูเนียนนุ่มนวล ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคยด้วยการกระตุ้นการทำงานของผิวในการฟื้นฟูสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน ช่วยให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

แต่ตัวนี้แอบราคาสูงนิดนุงนะคะ อาจไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีงบน้อยเท่าไหร่ค่าา ใครงบถึงก็

ลุยเลย




เป็นเนื้อเซรั่มที่มีสีออกน้ำตาลอ่อนๆ ค่ะ มีกลิ่นหอมๆ สมุนไพร เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไว ออมสินจะใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ เลยค่ะ




และเซรั่มที่ออมสินหยิบมาแนะนำตัวสุดท้ายคือ


   LANCOME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate


 แน่นอนว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ในช่วงที่ออมสินเครียดหนักเรื่องสภาพผิวหน้าไปไวก่อนวัยอันควรออมสินเลยตัดสินใจซื้อตัวนี้มาลองค่ะ กัดฟันซื้อสุดๆ เพราะราคาน้องเค้าคือแพงมากสำหรับออมสิน > < เป็นเซรั่มต่อต้านริ้วรอยที่ช่วยปรับสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยี Microbiome Sciencec ที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมานานกว่า 15 ปี พร้อมผสานพลัง Pre-Probiotics ช่วยลดการเกิดปัญหาผิว ทั้งสิว ผดผื่น และการเกิดริ้วรอย เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงเพิ่มความกระจ่างใส และยังคงความอ่อนเยาว์ให้ยาวนาน ตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลแก่ผิว เพื่อผิวที่แข็งแรง พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว




เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เนื้อค่อนข้างเหลวเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็ว มีกลิ่นอ่อนๆ ค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลย ตัวนี้มีแอลกอฮอล์น้า แต่ออมสินใช้ได้ไปต่อได้ค่ะ ไม่แพ้




หลังจากที่ออมสินได้ลองใช้เซรั่มทั้ง 3 ตัวนี้แล้วผิวก็ดีขึ้นมากเลยค่ะ ผิวอิ่มฟูขึ้นมากๆ ดูฉ่ำฟู ไม่หมองคล้ำ อีกต่อไป ใช้ดีจนต้องบอกต่อเพื่อนๆ เลยแหละค่า อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันค่ะ เพราะใช้เองชอบเองเลยมาบอกต่อน๊าา

ใครงบถึงก็จัด 3 ตัว ใช้ด้วยกัน หน้าปังไม่ป้าแน่นอนค่า ~





ปังจริงทุกตัวงับไปลองใช้ตามกันได้เลยค่ะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ



︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵



18 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 มิ.ย. 2565 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
23 มิ.ย. 2565 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากลองใช้ sulwhasoo
23 มิ.ย. 2565 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม​
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:29 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:17 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองค่า
23 มิ.ย. 2565 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากค่ะ
23 มิ.ย. 2565 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2565 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Good 
29 มิ.ย. 2565 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ


3 ก.ค. 2565 เวลา 1:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล