Bio Essence BN Top

รวมตัวช่วย ผิวใสในเซเว่น

20 มิ.ย. 2565  |  415   10  
สวัสดีค่าทุกคนนน มาเจอกันอีกเเล้ว เเละวันนี้มีไอเทมเด็ดๆ ที่เป็นตัวช่วยทำให้ผิวใส ช่วยบำรุงหน้าเเละผิวกาย ครบจบเลยยย ที่สำคัญหาซื้อง่ายๆที่เซเว่น เเละวันนี้บอกเลยว่าคัดตัวเด็ดๆมาไว้ในกระทู้นี้เเล้วว มาดูพร้อมๆกันเลยยยย


( ตัวเเรก เจลอโล สกัดเย็น ของNami )


ตัวนี้เป็นตัวฮิตเลยเห็นหลายๆคนรีวิวกัน มีสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ เเละ เลมอนที่เข้มข้น ที่จะช่วยเรื่อง

- ลดรอยดำ 

- ลดรอยเเผลเป็นต่างๆ  

- ทำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

ตัวนี้ดีอย่างนึงคือเค้าสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกายเลย ช่วงไหนที่รู้สึกผิวเเห้งไม่ชุ่มชื้น ก็หยิบทามาใช้ในระหว่างวันได้ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ทำร้ายคนรอบข้าง ช่วยในเรื่องรอยดำ รอยเเผลเป็นได้ดีมากกก เเนะนำขยันทาบ่อยๆ เพราะสรรพคุณของว่านหางจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้หน้ากระจ่างใสนั้นเองง


สำหรับอโลสกัดเย็นของ Nami จะเป็นเนื้อเจล เเบบนี้เลย ซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ


ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่น


( ตัวที่สอง เซรั่มหมีขาว )

ต่อมาตัวที่สอง บอกเลยว่าเลิฟมากกกก เพราะตอนเเรกซื้อมาเพราะเเพคเกจน้องน่ารัก เเต่ลองใช้ไปใช้มาคือดีมากๆๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกก หอมละมุน สุดๆๆ อันนี้ท้าให้ไปลองเลยว่ากลิ่นหอมจริงง


ตัวนี้เป็นเซรั่มหมีขาว สูตรอ่อนโยนพิเศษ ผิวหน้าบอบบาง เเพ้ง่ายก็ใช้ได้ โดยไม่ระคายเคือง มีสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิดด้วยกัน เเละนอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ เเละไฮยารูรอน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวฉ่ำน้ำ เนียนนุ่ม


เนื้อเซรั่มของหมีขาว จะเป็นเซรั่มบางเบามากกก ไม่เหนียวเหนอะ ทาเเล้วซึมไว อยากไบร์ทตรงไหนให้ทาตรงนั้นเลย พวกจุดด่างดำบริเวณ ขา หรือที่อื่นๆก็ทาได้นะจ้ะ


ราคา 49 หาซื้อได้ที่เซเว่น

( ตัวที่สาม สบู่สครับ )


เรื่องผิวหน้าผิวกายไปเเล้ว สิ่งสุดท้ายที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือสบู่สครับนั้นเอง !!! ขอยก สบู่สครับก้นของ Nami ไว้อันดับ 1 ของตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวเลย เพราะสบู่ตัวนี้ นอกจากจะมีกลิ่นที่หอมเเล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ได้ดีมากกกก ที่สำคัญไม่บาดผิว ขัดไปเเล้วผิวนุ่มม ลื่น เนียน ละเอียดสุดๆๆๆ


ทริคง่ายๆหลังใช้สบู่สครับให้ทาครีมบำรุงพวกเจลอโล ตัวที่หนึ่ง ที่พูดไปผิวจะเนียน ละเอียดมากกกกก


ใช้เป็นประจำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเว้นวัน ผิวจะน่าสัมผัส เเละนุ่มลื่นสุดๆๆๆๆ ใครที่ข้อศอกด้าน ก้นดำ ตาตุ่มดำ ก็ใช้ได้ เเต่อย่าลืมบำรุงหลังขัดกันด้วยน้าาา


ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่น


สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ใครมีทริคผิวไบร์ทใสๆ ราคาถูกๆ อย่าลืมมาเเนะนำกันน้าา บะบายยยยย


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
20 มิ.ย. 2565 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2565 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่ะ
20 มิ.ย. 2565 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2565 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 มิ.ย. 2565 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2565 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks 
22 มิ.ย. 2565 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามค่า
24 มิ.ย. 2565 เวลา 11:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล