รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปลี่ยนสกินแคร์ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป! ด้วย “Divyne” 2 ไอเทมสุดปัง เสริมเกราะป้องกันผิวหน้าสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายแบบเรา

30 พ.ค. 2565  |  915   22  
คนผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายต้องฟัง!!!!! ขอบอกว่าโพสต์นี้มาเพื่อเอาใจสาวผิวแห้งแบบชาวเราจริง ๆ ค่ะ เพราะทางเราเองก็ผ่านสรภูมิความผิวแห้งมาหนักมากเหมือนกัน หน้าแห้งจนเป็นขุยก็ผ่านมาแล้ว ยิ่งช่วงไหนอากาศหนาว ๆ สิวผดก็เริ่มทำงานกันแบบหนักหน่วงมากแม่! วันนี้เลยขอมาแนะนำความปังที่รีน่าได้ทดลองใช้เอง แล้วรู้สึกว่าผลลัพธ์นางโอเคนะ ไม่แย่ ผิวหน้าเราค่อย ๆ ดีขึ้นเป็นระยะ รู้สึกว่าเป็นสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวเราได้แบบปลอดภัยมาก ๆ เพราะน้องจะค่อย ๆ ช่วยแก้ปัญหาสภาพผิวหน้าของเราทีละนิด ไม่ได้เป็นครีมที่ใช้ 1-2 วันแล้วดีขึ้นแน่นอน กว่าจะมีผิวสุขภาพดีได้ก็ใช้เวลาสักพักเลยค่ะ แต่ผลลัพธ์คือปังจริง มีทั้งบางอย่างที่เห็นเร็วและตามระยะเวลาผิวฟื้นฟูตัวเองเลย มาดูกัน

Divyne Celestial Hyadroglow Mask & Pure Serum Niacinamide Zinc

คู่หูคู่ใจจากแบรนด์ “Divyne” ที่ช่วยกู้ผิวแห้ง ๆ ของเราให้กลับมาสดใสอีกครั้ง น้องเป็นมาส์กและเซรั่มที่เกิดมาเพื่อสาวผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่ายโดยเฉพาะ! เดี๋ยวรีน่าจะพาไปแนะนำความปังแต่ละตัวกันเลย ไปดูกันค่า ^^

 Divyne Celestial Hyadroglow Mask

เป็นมาส์กไฮโดรเจลที่ผสานสารสกัดปัง ๆ จากธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นได้นานและทำให้ผิวสุขภาพดีข้ึนได้ น้องช่วยซ่อมผิวที่แห้งเสีย ผิวหมองคล้ำให้กลับมาสดใสอีกครั้ง และยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เพราะน้องจะเข้าไปปรับสมดุลไมโครไบโอมตัวจิ๋วที่มักอยู่บนผิวสุขภาพดีให้ผิวเราบาลานซ์ เรียกได้ว่าเป็นการปรับสมดุลที่เกิดมาเพื่อสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยแหละ

ผงมาส์กเนียน ละเอียด ขอบอกว่าน้องมีความเล่นแสง ความกลิตเตอร์เบา ๆ สำหรับกลิตเตอร์เขาสกัดมาจากแร่ธาตุธรรมชาติที่ย่อยสลายได้เองค่ะ เมื่อทาลงใบหน้าแร่เล็ก ๆ นี้ก็จะมีการเปลี่ยนสีไปตามแสง ซึ่งจะมีการสะท้อนสีที่แตกต่างกันออกไปตามสีผิวของเราเลยน้า แต่ทั้งนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดอันตรายแน่นอนค่ะ ตอนมาส์กก็จะได้ฟีลความแพงเว่อ แพงไม่ไหวจริง กลิตเตอร์เล่นแสงมาก มาส์กไปถ่ายรูปกับแสงแดดชิลล์ ๆ ได้เลยแม่ ดูเก๋มากเอาดี ๆ วิธีผสมผงมาส์กก็ง่ายมากเลยน้า รีน่าใช้ผงมาส์ก 2 ช้อน ผสมกับน้ำนิดหน่อย ความข้น/เหลว จริง ๆ ถ้าข้นจะปาดง่ายและลอกง่ายกว่าค่ะ ทีนี้ก็ตีให้เนื้อมันเข้ากันนิดหน่อย แล้วก็ใช้แปรงมาส์กที่แถมมาด้วยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเลยค่า มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที สำหรับตัวมาส์กจะเป็นเนื้อเจลลี่ แนะนำให้มาส์กข้น ๆ เพราะเขาจะฟอร์มตัวเป็นแผ่นเจลลี่ ตอนแกะออกคือสบายหน้าม๊ากกกกกก แต่ถ้าใครมาส์กแบบบาง ๆ ก็จะแกะออกยากและติดผิวไปหน่อยค่ะ ซึ่งเราไม่จำเป็นต้องล้างน้ำด้วยนะ แกะออกแล้วบำรุงต่อได้เลยค่ะ ^^

ฟีลมาส์กหน้าก็จะตามเนื้อมาส์กเลยค่ะ จริตความกลิตเตอร์ของตัวมาส์กที่ทางเราชอบมาก ก็หยิบแว่นมาถ่ายด้วยกันเก๋ ๆ ไปเลอออ ในรูปรีน่ามาส์กแบบพอดี ๆ นะคะ จริง ๆ มาส์กหนามาก/หนาน้อยแล้วแต่อารมณ์จริง ๆ ค่ะ ช่วงไหนใช้งานหน้าเยอะหน่อย เช่น แต่งหน้าเยอะ ก็จะมาส์กหนาขึ้นนิดนึง

สำหรับส่วนผสมหลักที่มีอยู่ในตัวมาส์กเจลลี่กระปุกนี้ เรียกได้ว่าโอเคมาก ๆ เลยน้า เหมาะกับผิวแห้ง แพ้ง่ายทั้งนั้นเลย

- Ectoin: บำรุงผิวแห้งเสียหนัก ๆ ที่เป็นขุยให้แข็งแรงขึ้น

- Yacon Juice Extract: เคล็บลับผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ฉ่ำ ๆ

- Chicory Root: ช่วยลดการอักเสบผิวแพ้ก็ใช้ได้ ผิวจะโกลว์เนียนใสขึ้น

- Glutathione: อันนี้ชื่อคุ้นหูอยู่แล้ว ต้านอนุมูลอิสระ เติมความกระจ่างใส

- Pre, Pro & Post-Biotics: เสริมกลไกการฟื้นฟู ปกป้องผิวระดับจุลินทรีย์เลยนะ!

ผลลัพธ์หลังใช้ : ส่วนตัวรีน่าโอเคมาก ๆ นะคะ จริง ๆ การใช้ครั้งแรกรีน่าก็เห็นผลแล้ว เห็นผลในเรื่องของความอิ่มน้ำ ครั้งแรกที่รีน่าใช้คือผิวแห้งหนักมาก ตอนนั้นเป็นสิวผดเล็กน้อยด้วย แต่พอมาส์กเจลลี่ตัวนี้ไป ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้งเหมือนก่อนมาส์ก รีน่ามาส์กวันเว้นวันเลยค่ะ จนตอนนี้ผิวแทบจะไม่แห้งเลย หน้าใสขึ้น 1 ระดับ โดยรวมคือตัวมาส์กจะเน้นเรื่องเติมน้ำให้ผิวมากกว่า เพราะทางเราเองก็เห็ลผลชัด ๆ ในเรื่องของผิวดูอิ่มน้ำขึ้นค่ะ สำหรับมาส์กเจลลี่ตัวนี้สามารถใช้ได้บ่อยตามที่เราต้องการเลยน้า น้องเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิวเลย ใครที่แบบเบื่อการมาส์กแบบเดิม ๆ ก็สามารถ DIY ตามใจชอบได้เลยค่า สนุกสนานกับการดูแลตัวเองให้เต็มที่ มาส์กแบรนด์ Divyne ปลอดภัยจริง ๆ น้าทุกคน ^^

Pure Serum Niacinamide Zinc

เซรั่มกระชับรูขุมชนและลดความมันระหว่างวัน ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียจากสิว จากรอยแผล มีจุดด่างดำต่างๆ และยังช่วยลดการอักเสบและแบคทีเรีย ที่สำคัญคือช่วยเรื่องสิวด้วย! ซึ่งส่วนผสมหลักที่อยู่ในเซรั่มขวดนี้ก็เรียกได้ว่าแก้ปัญหาได้ตรงจุดเลยค่ะ

- Niacinamide: ช่วยซ่อมผิวที่พัง ๆ

- Zinc PCA: ลดความมันระหว่างวันและกระชับรูขุมขน

- Tranexamic Acid: ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวใสสว่างขึ้น

- Earth Marine Water: เติมแร่ธาตุหลายตัวมากให้ผิวเราเรียบเนียน

- Honeysuckle estract: ลดการอักเสบ แผลสิวแห้งไว บูสต์สิวแห้งเร็วขึ้น

เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวมาก ๆ ถึงแม้ว่ารีน่าจะมีปัญหาผิวแห้ง แต่ปัญหาผิวอื่นก็ยังมีให้เห็นอยู่ค่ะ เช่น ปัญหาผิวมันช่วงทรีโซน ทำให้รูขุมขนกว้างช่วงทรีโซน และมีรอยสิวบ้างนิดหน่อยก็เลยใช้เจ้าตัวนี้ได้เช่นกัน

เนื้อเซรั่มบางเบาม๊ากกกกก มีความเข้มข้นกว่าน้ำเปล่าเพียงนิดหน่อยเท่านั้น หลังจากทาลงบนผิวแล้วรู้สึกได้ถึงความซึมซับที่ไวสุด ๆ เลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใด ๆ ไว้บนผิวเลยค่า ^^ ตัวเซรั่มนี้รีน่าจะใช้เป็นขั้นตอนแรกของการลงสกินแคร์เลยน้า แต่บางครั้งก็ใช้เป็นบูสเตอร์หยดลงตอนผสมกับมาส์กเจลลี่ด้วยน้า 

เห็นความแตกต่างในการใช้ทั้ง 2 ตัวไหมคะ ก่อนใช้คือผิวแห้งจริง ๆ หน้าดูหมองคล้ำ แต่หลังใช้ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่แห้งกร้าน มีความใสขึ้นอีกด้วย ผลลัพธ์คือประทับใจมาก ๆ แต่ทั้งหมดนี้รีน่าใช้เวลาประมาณนึงเลยค่ะ ที่สำคัญคือทุกคนต้องขยันดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ สาวผิวแห้ง แพ้ง่ายแบบเราต้องดูแลผิวกันเนี๊ยบนิดนึง เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีนะคะ ^^


และนี่ก็คือสภาพผิวหน้าของเราปัจจุบันค่า ขอบอกว่าไม่มีการแต่งหน้าใด ๆ ฟิลเตอร์เอยอะไรเอยไม่มีจริง ๆ ถ่ายเก็บงานผิวของตัวเองไว้ดูเฉยๆ ค่ะ เวลาเห็นผิวหน้าตัวเองตอนนี้แล้วใจฟูมาก จากสาวผิวแห้ง หน้าเป็นสิวผดในวันนั้น กลายเป็นสาวผิวดีในวันนี้ ขอบคุณแบรนด์ Divyne ที่ทำผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีคุณภาพออกมา เพราะช่วยกู้ผิวให้ใครหลายคนเลยแหละ สำหรับใครที่อยากลองหรืออยากศึกษาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ FB Page, IG : getdivyne, www.divyne.com หรือแอดไลน์สอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ได้เลยค่า Line : @getdivyne


ขอทิ้งท้ายกันนิดหน่อย จริง ๆ ที่รีน่าตัดสินใจลองใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้เพราะด้วยเราเห็นไอจีของทางแบรนด์ที่ลงรีวิวไว้ค่อนข้างเยอะ บวกกับเราชอบตัวมาส์กเจลลี่มาก ๆ เป็นมาส์กที่หรูหรา ดูแล้วแพงไม่ไหว ชั้นต้องได้มาส์กหน้ากลิตเตอร์กระปุกนี้เท่านั้น! เท่านี้เลยจริง ๆ ค่ะ รีน่าลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ทางแบรนด์ มีผลิตภัณฑ์เยอะมาก ก็เลยทำแบบทดสอบผิวหาตัวที่เหมาะกับสภาพผิวเราที่คิดว่าน่าจะโอเคกับผิว น่าลอง มีส่วนลดด้วย จนได้มา 2 ตัวนี้แหละแล้วมันก็โอเคจริง ๆ เพราะผิวรีน่าตอนนี้คือโอเคมาก ดีขึ้นกว่าก่อนมาเจอแบรนด์ Divyne เยอะเลยแหละ ขอบอกว่าหลังจากนี้จะไม่นอกใจทางแบรนด์ไปไหนอีกแล้ว! ยกให้เป็นสกินแคร์ลูกรักเท่านั้นเลออออออ ^^


22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง​จัง
30 พ.ค. 2565 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 21:39 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
30 พ.ค. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้
31 พ.ค. 2565 เวลา 1:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 6:08 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ น่าสนใจมากเลย?????❤️
31 พ.ค. 2565 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
31 พ.ค. 2565 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2565 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 16
☢️
1 มิ.ย. 2565 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 21:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล