Bio Essence BN Top

Review: สกินแคร์ลดฝ้า Y8 Clear Balance Serum และ Glow Overnight Cream

25 พ.ค. 2565  |  6945   11  
    แน่นอนว่าเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆคน มี่เองก็เป็นคนหนึ่งที่กังวลใจในเรื่องนี้มากๆ พยายามหาทางป้องกันผิว แต่ผิวก็ยังมีจุดด่างดำขึ้นอยู่ดี และกังวลสุด คือกลัวกระบนผิว จะรวมตัวกันทำให้เกิดฝ้า ตอนนี้เลยพยายามหาสกินแคร์ที่เน้นแก้ปัญหานี้โดยตรง ที่สำคัญต้องอ่อนโยนต่อผิว และปลอดภัย ซึ่งวันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปชมกันเลยค่าา


     ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะรีวิวในวันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ Y8 เป็นเซรั่มที่ใช้ตอนเช้า และก่อนนอน และครีมทาก่อนนอน ซึ่งเค้าขึ้นชื่อว่าเป็นครีมแก้ฝ้าศาสตร์รางวัลโนเบลเลย สามารถช่วยแก้ปัญหาสิว ฝ้า ริ้วรอยหมองคล้ำเรื้อรังให้ดูจางลงได้ ปราศจากสารเคมีอันตราย 0% Alcohol, Colorant, Fragrance, Hydroquinone, Lead, Mercury, Mineral Oil, Paraben, Silicone และ Steroid นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิว และได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ… ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้คือ Clear Balance Serum ใช้นวัตกรรมปรับกลไกโครงสร้างผิวให้แข็งแรงสมบูรณ์ และ Glow Overnight Cream ใช้เทคโนโลยีปรับกลไกเม็ดสีเมลานิน โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวนี้อยู่ที่ เค้ามีส่วนผสมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับโลก BSB Innovation Award NATURAL Products 2019 Prize Category Most Innovation Raw Material of Black BeeOme และ Spincontrol Asia Efficacy And Safety Tests of cosmetics ซึ่งผ่านการทดสอบผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพที่การันตีผลได้จากสถาบันรับรองระดับโลก นอกจากนี้ยังมี Certificate Of Dermatologically Tested ว่าผ่านการทดสอบการระคายเคืองตามมาตรฐานสถาบันทดสอบประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมี Safety Certification เรื่องความปลอดสารก่อการระคายเคือง และสารปนเปื้อนทุกชนิด

   นอกจากเค้าจะได้ใบรับรอง และรางวัลระดับโลกแล้ว สกินแคร์ทั้ง 2 ตัวนี้ ยังมีสารสกัดที่ทรงประสิทธิภาพ ได้แก่ EGF และ Autophagy Controlling… 2 ศาสตร์แห่งรางวัลโนเบลสาขาการแพทย์ปี 2016 ว่าเป็นสารสกัดที่มีกลไกการกลืนตัวเองของเซลล์ จึงช่วยกำจัด และยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน

Clear Balance Serum

เคลียร์ บาลานซ์ เซรั่ม


      เซรั่มอาหารผิว และอุดมไปด้วย Multi-Vitamin จากสารสกัดรางวัลชนะเลิศระดับโลก ด้วยนวัตกรรมปรับกลไกแก้ไขปัญหาโครงสร้างผิวให้แข็งแรงสมบูรณ์ ช่วยสร้างผิวใหม่ และปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ สุขภาพดี เรียบเนียน ละเอียด ไร้สิว ไร้ริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ

   ส่วนผสมที่สำคัญ…

• Black BeeOme สารสกัดจากกระบวน fermentation ของผึ้งป่าสีดำที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ (Gold Award) BSB Innovation Prize สาขา “Natural Product” มีประโยชน์ต่อผิว (Prebiotic) ช่วยบำรุง และฟื้นบำรุงผิวที่บอบบางให้กลับมาสุขภาพดี

• Dragon’s Blood ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมลดสาเหตุของการเกิดสิว อีกทั้งยังมีวิตามินเข้มข้นหลายชนิด (Vitamin C, B3 และ B5)

• Organic Centella asiatica, Amiperfect ER, Alpaflor Scutellaria AO, Repair complex ER, MC-BNC และ Ceramide ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยสิวให้ดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน เผยผิวสุขภาพดี และเปล่งประกาย แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาวครีม-น้ำตาล มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี เนื้อของกล่องเป็นแบบด้านลื่นๆ มีปั้มนูนที่ตรงโลโก้แบรนด์ สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดีมากๆ




เมื่อเปิดกล่องออกมา กล่องด้านในมีลายโลโก้ และชื่อแบรนด์ Y8 อยู่ คือเรียกได้ว่าใส่ใจรายละเอียดกันมากๆ 


    ขวดเซรั่มแก้วสีชา ช่วยป้องกันสารบำรุงถูกแสงแดดทำลาย… ฝาหัวปั๊ม และมีจุดปิดมาด้วย ช่วยป้องกันสิ่งสกปรกไปเกาะที่ฝาปั๊มด้วย ปริมาณ 25 ml




   เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่น มีแต่กลิ่นของส่วนผสมที่ให้ความรู้สึกธรรมชาติ




วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาเซรั่ม และนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกวันตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้ควบคู่กับ Glow Overnight Cream เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

*ควรเก็บในอุณหภูมิห้องที่อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่อับชื้น และไม่มีแสงแดดส่องถึงโดยตรง*





ความรู้สึกขณะใช้: Clear Balance Serum ตัวนี้ใช้ได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนเลย เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่มีกลิ่นของส่วนผสม เป็นกลิ่นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ทาแล้วผิวชุ่มชื้นเลย แถมยังซึมซับได้ไวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว สบายผิวมากๆ หลังเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวแล้ว เรารู้สึกว่าเค้าช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดีมากๆ ผิวไม่มันเลย แถมยังรู้สึกว่าผิวยืดหยุ่นดี กระชับ และสุขภาพดี ผิวดูโกลว์ค่ะ 




Glow Overnight Cream

โกลว โอเวอร์ไนท์ ครีม


      ครีมทาก่อนนอนที่ใช้เทคโนโลยีปรับกลไกแก้ไขปัญหาเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ด้วยศาสตร์แห่งรางวัลโนเบล ช่วยจัดการปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำขั้นเรื้อรัง และเพิ่มความขาวกระจ่างใสอมชมพูให้กับผิวแบบขั้นสุด

      สารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ ได้แก่ Melazero, Melatein X, EPS White และ Algaktiv Light SKN ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำเสีย ทำให้บริเวณที่มีฝ้า และจุดด่างดำแลดูลดเลือนลง ผิวสุขภาพดีภายใน 14 วัน และผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 28 วัน โดยผ่านการทดสอบจากสถาบัน Spincontrol Asia ทั้งยังมีสารสกัด Pentavitin และ Alpaflor Edelweiss EP ซึ่งได้รับรอง ECOCERT จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมงด้วย

   ด้าน Packaging มาในกล่องโทนสีขาวครีม-น้ำตาลเหมือนเซรั่มเลย มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ตัวกระดาษเนื้อด้าน สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดี ส่วนตรงโลโก้มีปั้มนูนด้วยค่ะ มีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์โดยรอบ ปริมาณ 18 กรัม





  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอแผ่นผับอธิบายรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ และกระปุกครีมแก้วสีชา ฝาพลาสติกสีดำ






    เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิว




วิธีใช้: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทา Glow Overnight Cream และนวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้า และลำคอเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน

*** เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาผิว

ควรใช้ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นระยะเวลา 120 วันขึ้นไป ***

คำเตือน: สีของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากมีส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ




ความรู้สึกขณะใช้: มี่ใช้ Glow Overnight Cream ร่วมกับ Clear Balance Serum เนื้อครีมของโอเวอร์ไนท์ครีม เป็นสีขาว เข้มข้นมากกกก ไม่มีกลิ่นน้ำหอมเลย ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ใช้เวลาในการเกลี่ยหน่อย แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ผิวดูโกลว์ ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม เด้งขึ้นหลังทาเลย อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวดูยืดหยุ่น มีความกระชับแบบผิวเด็ก ดูอ่อนเยาว์ พอตื่นมาตอนเช้า รู้สึกผิวไม่เหนียว หรือมันมาก มีความสบายผิว และไม่รู้สึกอุดตันเลยค่ะ




   เมื่อลองใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือน โดยทาเซรั่มตอนเช้า และทาทั้งเซรั่ม และไนท์ครีมก่อนนอน…



ความรู้สึกหลังใช้โดยรวม: ผิวหน้าชุ่มชื้น เนียน ยืดหยุ่น โกลว์ และกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และจุดด่างดำดูจางลงอย่างน่าตกใจ คือประทับใจในผลลัพธ์มากจนอยากจะแนะนำให้กับคนที่มีปัญหาผิวหนักๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ผิวไวต่อแสงมาก และมีรอยแดง แต่พอใช้ เซรั่ม และครีมของ Y8 แล้ว ผิวดูดีขึ้นมาก รอยแดงจางลง ผิวเหมือนได้ปรับสมดุล สุขภาพผิวดีขึ้น ผิวใสขึ้น และรอยดำจางลง เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 เดือนค่ะ





ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 13:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 16:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองจัง
25 พ.ค. 2565 เวลา 17:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2565 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
26 พ.ค. 2565 เวลา 7:29 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณครับ
26 พ.ค. 2565 เวลา 19:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามค่า


27 พ.ค. 2565 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
29 พ.ค. 2565 เวลา 18:18 น.
ความคิดเห็นที่ 10
สนใจสั่งซื้อได้เลยนะคะที่ www.y8-thailand.com ค่ะ
22 มิ.ย. 2565 เวลา 19:07 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล