คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

[Review] รีวิวเจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel เคลียร์สิวผด ลดผื่นแพ้!!

23 พ.ค. 2565  |  1630   8  



แพ้แมสก์ แล้วเป็นสิวผดเยอะ ๆ ทั้งหน้า ทาเจลแต้มสิวทีคือ ทรมานมากกก ทาแล้วยุบยิบ ๆ แสบผิว แสบหน้าตลอดเลย .. พอดีไปเจอเจลแต้มสิวแบบลดสิว ลดระคายเคือง แล้วก็ตัวที่ทาแล้วไม่แสบผิว ลองมาสักพักแล้วดีมาก วันนี้ก็เลย อยากมาแนะนำเจลแต้มสิว ลดสิวผด สำหรับคนเป็นสิวแพ้แมสก์ตัวนี้กัน ใครอยากได้เจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวยุบเร็ว แบบไม่ทำร้ายผิว แนะนำลองตัวนี้เลยจ้าาา




เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel


เจลแต้มสิว BK Acne Clearel Gel .. เจลแต้มสิวสารสกัดจากธรรมชาติ นวัตกรรมรักษาสิวช่วยให้สิวยุบเร็ว แบบไม่ทำร้ายผิว .. ตัวนี้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทุกคน มีสารสกัดช่วยลดสิว แล้วก็ช่วยปลอบประโลมผิวเป็นสิวอยู่หลายตัวเลย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติซะส่วนใหญ่ แล้วก็เป็นเจลแต้มสิวที่ลดสิว แบบไม่ทำร้ายผิวอะ






ส่วนตัวสิ่งที่รู้สึกชอบมาก ๆ ของ เจลแต้มสิว bk ชอบความอ่อนโยนของเจล เวลาแพ้แมสก์แล้วหน้าเป็นสิวผด หรือว่าเป็นผื่น แล้วต้องทาเจลแต้มสิวเยอะ ๆ ตัวนี้ทาแล้วไม่แสบผิว ไม่ยุบยิบๆ แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเลย


เพราะว่าเจลแต้มสิว bk เค้าใช้นวัตกรรม SalSphere® Even Skin จาก USA สารตัวนี้จะอ่อนโยนกว่า salicylic acid ทั่วไป แล้วก็จะออกฤทธิ์แค่จุดที่เป็นสิว ไม่ทำร้ายผิวส่วนอื่น ๆ ก็เลยอ่อนโยนกับผิว ใช้แล้วก็เลยไม่รู้สึกระคายเคือง ไม่รู้สึกแสบยุบยิบ ๆ แล้วก็รู้สึกว่าผิวไม่ได้โดนทำร้าย .. ใครใส่แมสก์ทุกวันแล้วเป็นสิวผด เป็นผื่นแพ้ เป็นสิวอักเสบ บนหน้าเยอะ ๆ แนะนำเลยนะคะ จะแต้มสิว หรือทาทั้งหน้าก็ไม่ระคายเคือง




ขนาด 14 ml / ราคา 189 บาท


เนื้อเจลแต้มสิว bk เป็นเนื้อเจลสีขาวข้นนะคะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความหนึบไว้บนผิว เจลแต้มสิวมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของทีทรีออยล์ด้วยนะ เวลาทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็น ๆ ไม่แสบ ไม่เป็นขุย




เวลาทาเจลแต้มสิว bk จะแต้มแค่ตรงที่เราเป็นสิว หรือทาบาง ๆ ทั่วหน้าเลยก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัว ตอนเช้า ๆ เราจะแต้มเฉพาะจุด ส่วนก่อนนอนนี่ทาทั่วหน้าทิ้งเอาไว้ทั้งคืนเลย ตื่นมาหัวสิวผดเม็ดเล็ก ๆ จะแห้งเร็วขึ้น


แนะนำเพิ่มเติมจากที่เคยลองใช้เจลแต้มสิว bk แล้วสิวยุบเร็ว .. เราจะทาเจลแต้มสิว bk ตอนรู้สึกเริ่มปวด เริ่มรู้สึกเหมือนจะเป็นสิว จะรีบแต้มเจลแต้มสิว bk หนา ๆ ทิ้งไว้เลย สิวจะค่อย ๆ ยุบหายไปเอง แต่ถ้าเป็นสิวที่มีหัวสิวแล้ว ให้ทาวันละประมาณ 3 ครั้ง / วัน .. สัก 2 วัน หัวสิวจะเริ่มแห้ง แล้วก็ค่อย ๆ หายเองค่ะ (อันนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวอื่น ๆ ด้วยเน้ออออ) ของเราใช้เจลแต้มสิว bk 3 วัน สิวก็เริ่มหายแล้วค่ะ




เจลแต้มสิว bk เป็นเจลแต้มสิวอีกตัวที่อยากแนะนำเลยช่วงที่ใส่แมสก์แล้ว ผดขึ้น หรือว่าเป็นผื่นแพ้เยอะ ๆ เพราะส่วนตัวลองใช้เจลแต้มสิว bk มาสักแล้ว สิวผดแห้งเร็วเลย อาจจะไม่ได้ยุบเลยตั้งแต่วันแรกที่ใช้นะคะ แต่ว่าสิวจะค่อย ๆ แห้ง แล้วก็หายไปเอง .. ใครสนใจ เจลแต้มสิว bk มีขายในเซเว่น watsons แล้วก็ร้านค้าทั่วไปเลยนะคะ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2565 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️
23 พ.ค. 2565 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2565 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่า
23 พ.ค. 2565 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ


23 พ.ค. 2565 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
27 พ.ค. 2565 เวลา 23:36 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล