Bio Essence BN Top

จบทุกปัญหาหลุมสิว ผิวเรียบเนียน เเนะนำตัวนี้เลย

21 พ.ค. 2565  |  1067   9  

วันนี้ขอเเนะนำตัวนี้

A M I S T

อยากจบทุกปัญหาหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน ลองเซ็ทนี้เลย



Amist Acne Skin Booster Serum

&

Amist Spot Corrective Repair&Revive Treatment


มาเป็นเซ็ทเเบบจัดเต็ม ไปดูคุณสมบัติเเต่ละตัวกันเลยดีกว่า

เริ่มกันที่ตัวเซรั่มกันเลย




Amist Acne Skin Booster Serum


น้องเป็นเซรั่มที่จะช่วยซ่อมหลุมสิว ฟื้นฟูสภาพผิวและกระตุ้นเซลที่สร้างผิวใหม่ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น แถมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าอีกด้วย



สารสกัดสำคัญประกอบไปด้วย


Enkephalin: ตัวนี้จะเป็นเปปไทด์ที่ช่วยรักษาหลุมสิว และพวกรอยแผลบนใบหน้า โดยการกระตุ้นให้เซลผิวเคลื่อนที่เข้าหากันเร็วมากยิ่งขึ้น เลยทำให้หลุมสิวหรือรอยแผลค่อยๆเล็กลง

 

EGF : เป็นสายเปปไทด์ ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนมากถึง 53 ชนิด เป็นอาหารให้กับผิว ช่วยฟื้นฟูการเกิดใหม่ของผิวหน้า โดยการไปกระตุ้นการสร้าง Fibroblast ซึ่งเป็นเซลที่สำคัญในกระบวนการสร้างผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้าของเรากลับมาเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

 

Hyaluronic Acid : ตัวนี้จะมีความสามารถในการกักเก็บน้ำไว้กับตัวเองได้มากถึง 1000 เท่า ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ และยังช่วยเข้าไปเติมเต็มหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้นอีกด้วย

 

AA2G : เป็นอนุพันธุ์ชนิดหนึ่งของVitamin c จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลผิว ทำให้ผิวดูตื่นขึ้น และยังช่วยยับยั่งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยสิว รอยแดงต่างๆบนใบหน้า


แนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกวัน และสม่ำเสมอ

 ทาให้ทั่วผิวหน้าเช้า - เย็น 




เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้น หลังใช้รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ พวกรอยสิว หลุมสิวดูจางลง หน้าดูอิ่มฟูไม่หมองและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย



Amist Spot Corrective Repair&Revive Treatment


มาต่อกันที่ตัวนี้เลย น้องเป็นครีมสร้างผิวใหม่ ที่จะช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลผิว กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเเละกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย


สารสกัดสำคัญมีดังนี้


Amist Spot Corrective Repair&Revive Treatment ช่วยสร้างผิวด้วยส่วนผสมของ Natural micro needle หรือเข็มขนาดเล็กมากๆ ที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของผิวหน้าอย่างได้อย่างดีเลย เหมือนการทำ Derma Roller ที่จะทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น

กระตุ้นการสร้าง ไฮยาลูลอนใต้ชั้นผิวให้เพิ่มขึ้นถึง200%ภายใน20ชั่วโมงเท่านั้น ปังมาก และทำให้ผิวยกตัวขึ้น หลุมสิวดูตื้นขึ้น เสมือนการ

และช่วยลดสิวและรอยแดง


ตัวนี้เเนะนำให้ทาทั่วใบหน้าเว้นรอบดวงตา ลำคอ ใช้ทาก่อนนอน (ทุกๆ3วันทา1ครั้ง ) Natural Microneedle จะทำงาน72ชั่วโมง 


ตอนทาจะมีความรู้สึกแบบเข็มทิ่มจิ๊ดๆเบาๆไม่ต้องตกใจนะทุกคน ตัวทรีสเม้นท์นี้จะมีตัว Natural micreneedle ไปกระตุ้นผิว เพื่อช่วยในการสร้างผิวใหม่นั่นเอง



หลังจากที่ทดลองใช้ได้เดือนกว่าๆ รู้สึกชอบมาก พอใช้เซ็ทนี้คู่กัน บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมากๆ มีความเรียบเนียนกระจ่างใส รอยเเดงลดลง ปัญหาหลุมสิวกวนใจดีขึ้นมากๆ ใช้เเล้วเลิฟเลย ตัวนี้แนะนำให้ไปลองนะทุกคน 


แปะพิกัด ?


: เพจเอมิสต์ รักษาหลุมสิว หรือตาม Shopee เลยย





9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 4:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 5:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ ♥♥♥
21 พ.ค. 2565 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
23 พ.ค. 2565 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีงามค่า
24 พ.ค. 2565 เวลา 10:54 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล