คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

3 ไอเทม รักษาสิว สิวอักเสบ ทั้งถูกและดี ลดสิว ผิวหน้าดีขึ้น แบบไม่ต้องจ่ายแพง!

20 พ.ค. 2565  |  386   21  
              พูดถึงสิว ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องเคยกลุ้มใจกับมันมาก่อนค่ะ ไหนจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวเล็กใหญ่เต็มไปหมด แถมดูท่าว่าเจ้าสิวก็คงไม่หายไปจากใบหน้าเราง่ายๆ ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยลดสิว นอกจากการลดใช้สารเคมีบนใบหน้าแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวก็ช่วยได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ อ้ะๆ แต่อย่าเพิ่งคิดว่าผลิตภัณฑ์รักษาสิวจะแพงเสมอไปนะคะสาวๆ เพราะยังมีอีกหลายตัวเลยค่ะที่ทั้งถูกและดี รักษาสิว ลดสิวได้อยู่หมัด โดยเฉพาะ 3ตัวนี้เลย!




“ มูสโฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ”

(CAMU CAMU WHIP SOAP)

สรียาคามู คามู วิปโซป


“ เนื้อมูสจะเป็นโฟมสีขาว เนื้อสัมผัสนุ่มมากกกก ละมุนสุดๆๆค่ะ ”


ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะให้สัมผัสที่นุ่มนวลกับผิวหน้า ลดการเสียดสีที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ยังทำความสะอาดได้อย่างหมดจด เนื้อมูส ต่างจากสบู่หรือโฟมล้างหน้าทั่วไปตรงที่ เราไม่ต้องมานั่งตีให้ขึ้นฟองเพราะกดจากบรรจุภัณฑ์แล้วได้ฟองออกมาเลย สะดวกสุดๆๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบตีฟองเองแบบเรา อิอิ นอกจากนี้ มูสล้างหน้ายังมีขนาดของอนุภาคที่เล็กกว่าด้วย จึงทำให้สามารถทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้อย่างหมดจด เกลี้ยงเกลา และอ่อนโยนต่อผิวมากกว่าโฟมล้างหน้านั่นเองค่ะ



 “ผลคามู คามู King of Vitamin C ผลไม้วิตามินซีสูง”


     โดยน้อนนนนมีสารสกัดจากผลคามูคามู เป็นพืชที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก เป็น King of Vitamin C เลยน้า(วิตามินสูงม้ากกกกแม่) และยังมี วิตามินบี5, น้ำสกัดจากดอกวิชฮาเซล, น้ำสกัดจากดอกกุหลาบ, วิตามินบี3 ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวกระจ่างใส และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังและช่วยยับยั้งอนุมูลอิสระ ช่วยลดการเกิดสิว จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆได้ดีมากกกค่ะ



“ เซรั่มลดสิว ผิวกระจ่างใส ”

สรียาไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม

(BRIGHTENING SERUM)



     เซรั่มหน้าใสจากสรียา เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มใหม่ที่ #ถูกและดี โดยทางแบรนด์บอกว่าสามารถช่วยบูสผิวให้ดูกระจ่างใสและลดจุดดำได้แบบเร่งด่วน ลดการอุดตันของสิว มีส่วนผสมของชะเอม โสม, บัวบก, ทับทิม, กวาวเครือขาว และ แป๊ะก๊วย มีความเสถียรสูง ซึมลงผิวได้ดี ออกฤทธิ์ได้เริ่ด!! สามารถช่วยลดจุดด่างดำได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยสิว และลดได้ทั้งจำนวน ขนาด และความเข้ม ซึ่งเมื่อใช้ต่อเนื่องภายใน 3 วันก็รู้สึกว่าเค้าปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วนได้จริง พวกเรื่องลดรอยดำต่าง ๆ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะเริ่มสังเกตุได้ว่ารอยจะค่อย ๆ จางลงเยอะมา



“ผิวออร่า กระจ่าวใส ลดริ้วรอย”

สรียาแอนตี้-ริงเคิล แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม

(ANTI-WRINKLE AND WHITENING CREAM)



       ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นจากแบรนด์สรียา เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะโดยเค้าจะมีสารสกัดซากุระ ที่จะช่วยให้ใบหน้าของเราอ่อนเยาว์ ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินแล้ว สารสกัดหม่อน, สารสกัดชะเอมเทศ, สารสกัดสคิวลาเลีย, สารสกัดพุทรา และวิตามินบี5 มอบความชุ่มชื้นสูงให้แก่ผิวหน้า ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยและผิวเหี่ยวย่นจากวัย ใช้ทาบำรุงได้ทั้งตอนเช้าและก่อนเข้านอนเลยน้า ช่วยให้ผิวที่ขาดความยืดหยุ่น และหย่อนคล้อยกลับมาเนียนเรียบ เด้งกระชับได้อีกครั้ง และยังช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวพรรณสดใส นุ่มเด้ง จึงสามารถช่วยปรับโครงสร้างผิวให้ฟูแน่นขึ้น สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี จนผิวพรรณสดใส ดูอิ่มน้ำได้ตลอดวัน


คุณสมบัติเด่น

• มีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย

• มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะคะ


นี่จะเป็นเนื้อสัมผัสของทั้ง 3 ตัวนี้

เราบีบออกมาเทสให้เพื่อนๆได้เห็นความแตกต่างของเนื้อสัมผัสของ 3 ตัวกันนะคะ


“ เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวนะคะ ”


      วิธีใช้ของเรานะคะ เราจะล้างหน้าให้สะอาดด้วย สรียาคามู คามู วิปโซป เปิดผิวสารบำรุงอย่างเต็มที่ ตามด้วย สรียาไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม ให้ซ่อมแซมผิวลดการเกิดสิว และตบท้ายด้วย สรียาแอนตี้-ริงเคิล แอนด์ ไวท์เทนนิ่งครีม เพิ่มความชุ่มชื่นเสริมความยื่นหยุ่น พร้อมเผยผิวขาวกระจ่างใส ลบรอยแดงที่เกิดจากสิว ครบสูตรในการบำรุงผิวแบบสรียา ใช้ทุกเช้าและก่อนนอนได้เลยค่า



ความรู้สึกหลังใช้นะคะ



           ก่อนใช้และหลังใช้บอกได้เลยค่ะ แตกต่างกันมากกก เหมือนเกิดใหม่เลยก็ว่าได้ คือผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ผิวนุ่มมาก สิวที่กวนใจมาตลอดก็หายเกลี้ยง!! เป็น 3 ไอเทมที่บอกเลยว่าใช้แล้วเห็นผลจริงนะคะ สำหรับเราใช้แล้วไม่มีการแพ้ใดๆเลยเพราะแต่ละตัวสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้าจริงๆ ส่วนตัวคิดว่าถ้าหมด จะต้องไปตำเพิ่มอย่างแน่นอนค่า สำหรับใครที่สนใจเค้าแปะพิกัดไว้ให้น้าาาา

ช่องทางการติดต่อสั่งซื้อนะคะ


Fanpage : ครีมบำรุงผิว สรียา

Shopee : สรียาครีม



21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ​
20 พ.ค. 2565 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
20 พ.ค. 2565 เวลา 23:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 0:06 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 1:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 4:34 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 5:55 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 13
โหหายเกลี้ยงเลย ใช้เวลานานมั้ยคะ
21 พ.ค. 2565 เวลา 13:18 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thanks
23 พ.ค. 2565 เวลา 18:16 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ดีงามค่า
24 พ.ค. 2565 เวลา 10:53 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล