Bio Essence BN Top

Physiogel เสริมเกราะความชุ่มชื้นแบบ x2 เพราะผิวขาดน้ำไม่ได้

28 เม.ย. 2565  |  381   14  

ไม่ว่าสภาพอากาศจะร้อนหรือเย็น


 สิ่งสำคัญที่คนรักผิวต้องรู้คือ “ความชุ่มชื้นห้ามขาด” มันคือคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นต่อทุกสภาพผิวเลยล่ะ ต่อให้เรามีผิวมันก็ตาม (ผิวมันส่วนหนึ่งเกิดจากข้างในผิวมีความชุ่มชื้นไม่พอ) ก็ต้องเติมน้ำเข้าผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะถ้าผิวแห้งมาก นั่นคือสัญญาณเตือนว่าผิวกำลังมีปัญหา ส่งผลผิวจะเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ผิวแดง แห้ง แสบ คัน ลอกเป็นขุย รวมถึงริ้วรอยจะเกิดขึ้นง่ายด้วย


เพื่อป้องกันผิวขาดน้ำ เราขอแนะนำคู่หูที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมาก ลดการระคายเคือง พร้อมปรับสมดุล สร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแลดูแข็งแรง


สภาพผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว สิวอักเสบ







PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy

Essence In Toner & Cream Mask


คู่หูที่เราลองใช้มาสักพักหนึ่ง พูดได้เลยว่าอ่อนโยนแบบวางใจได้ ทั้งคู่คือเกิดมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว ในไลน์สีฟ้านี้จะเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก


เริ่มที่ Essence In Toner โทนเนอร์ในรูปแบบเนื้อเอสเซนส์ ที่มีความเข้มข้นเล็กน้อย ไม่ได้เป็นแบบน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม ส่วนผสมจาก Hyaluronic กักเก็บความชุ่มชื้น, Glycerin เป็นเกราะป้องกันผิว, Arginine ฟื้นคืนเซลล์ผิวใหม่ เป็นสูตร Non-comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่รบกวนผิว ปรับสมดุลผิว เสริมสร้างความแข็งแรง เมื่อสัมผัสลงผิวให้ความสดชื่นดีมาก สำหรับผิวมันอย่างเราให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มๆ






วิธีใช้

​หลังล้างหน้าให้สะอาด เมื่อผิวหมาดๆจะรีบลงเอสเซนส์ทันที เพื่อให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นเต็มๆ จะเทใส่สำลีเช็ดก็ได้ แต่เราชอบเทใส่ฝามือ ทำเป็นน้ำตบมากกว่า 





บำรุงผิวในขั้นตอนแรกไปแล้ว มาต่อด้วย DMT Cream Mask ชีทมาส์กที่มีเอสเซนส์ให้มาจุกๆ มี BioMimic Technology ส่วนประกอบเลียนแบบไขมันจำเป็นในผิว เติมและเสริมเกราะป้องกันผิวที่แห้ง แผ่นมาส์กนิ่มมาก เราชอบที่แผ่นมาส์กบางแนบผิวด้วย


สูตรนี้ไม่มีน้ำหอมปรุงแต่ง ไม่มีสีเหมือนกับโทนเนอร์ เนื้อเอสเซนส์สมชื่อรุ่นเลยค่ะ คือมีความครีมที่เข้มข้นเล็กน้อย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แน่นอนว่าเนื้อแบบนี้ให้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน คนที่ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย ใครที่แต่งหน้าไม่ติดต้องชอบแน่นอน การใช้ชีทมาส์กเป็นการบำรุงผิวอีกขั้นที่พิเศษ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ผิวจะแลดูมีสุขภาพดี ได้ความฉ่ำไปเต็มๆ




วิธีใช้

เราจะใช้ชีทมาส์กหลังลงโทนเนอร์ (แนะนำให้ใช้คู่กับ Essence In Toner) คลี่แผ่นมาส์กให้พอดีรูปหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วนวดเอสเซนส์ให้ซึมเข้าผิว ไม่ต้องล้างออก เสร็จแล้วบำรุงผิวต่อด้วยสกินแคร์ที่ใช้ประจำ








ความรู้สึกหลังใช้

เห็นผิวมันแบบนี้ แต่ก็มีช่วงที่ผิวเราอ่อนแอเหมือนกัน โดยเฉพาะช่วงที่มีประจำเดือน มีสิวอักเสบขึ้น แล้วเราชอบกดสิวเอง (ห้ามเลียนแบบ) หลังสิวแห้ง ผิวบริเวณนั้นจะมีความแห้ง เลยเกิดเป็นอาการผิวลอก เป็นขุยด้วย หลังใช้ทั้ง Essence In Toner & DMT Cream Mask ผิวเราแข็งแรงขึ้นมาก อาการที่ผิวลอกค่อยๆหายไป เคยมีผดที่หน้าผาก แม้จะไม่เยอะมาก แต่เราถือว่าเป็นการระคายเคืองอย่างหนึ่ง ผดก็ไม่มีแล้ว เมื่อจับที่ผิวแล้วนุ่มขึ้น รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่ได้รับเลย เห็นได้ชัดเวลาแต่งหน้า ช่วยให้ผิวไม่ crack เป็นเค้ก ดูโกลว์สุขภาพดี ที่สำคัญเราไม่มีอาการแพ้ ความอ่อนโยนนี่ต้องให้เลยนะ 






Essence In Toner ขนาด 200ml / 700 บาท

DMT Cream Mask ขนาด 28ml / 109 บาท

พิกัด : Watsons,Boots,Eveandboy

Physiogel Official Store Online : Lazada,Shopee


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชีสมาร์กน่าลองมากค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 20:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​
28 เม.ย. 2565 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 21:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
❤️❤️
28 เม.ย. 2565 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
28 เม.ย. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 7:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากๆ
29 เม.ย. 2565 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ


1 พ.ค. 2565 เวลา 11:42 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
3 พ.ค. 2565 เวลา 1:03 น.
ความคิดเห็นที่ 12
Thanks
5 พ.ค. 2565 เวลา 18:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล