ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

แก้ฝ้า หน้าใส ด้วยไอเทมหลักสิบจาก 7-Eleven

28 เม.ย. 2565  |  291   8  
เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาผิวที่แก้ได้ยาก เพราะไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ ทำได้เพียงแค่ลดเลือนให้ดูจางลงเท่านั้น ซึ่งสาเหตุของผิวเป็นฝ้านั้นก็เกิดจากแสงแดดกับความร้อนเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงได้ยากมาก ยิ่งถ้าใครที่ตากแดดเป็นเวลานานๆ จะเห็นฝ้าได้ชัดกว่าคนอื่นๆ แล้วนอกจากนี้ก็ยังมีปัจจัยอื่น เช่น ปัญหาทางด้านฮอร์โมน การตั้งครรภ์ หรือ การแพ้เครื่องสำอาง ที่ส่งผลให้ผิวเกิดปัญหาดังกล่าว


โดยวิธีการรักษานั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ การใช้สกินแคร์ที่มีคุณสมบัติลดเลือดฝ้า กระ จุดด่างดำ นั่นเอง ซึ่งถ้าสาวๆคนไหนไม่อยากเสียเงินซื้อคอร์สรักษาในราคาแพง พลอยก็มีไอเทมราคาหลักสิบที่ช่วยลดเลือนปัญหาอาณาจักรฝ้าต่างๆ หาซื้อได้ง่ายจาก 7-Eleven มาแนะนำค่ะ


Sistar Longan Melasma Active White Soothing Gel


เจลลำไยไชเท้า ทีเด็ดเผด็จศึกสำหรับคนเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยพลังของลำไยและไชเท้า จากแบรนด์ครีมซองคุณภาพซิสต้าร์ เป็นครีมซองที่มีจุดเด่นในเรื่องช่วยฝ้า กระแดด จุดด่างดำ แลดูจางลง พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดความแห้งกร้านของผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูเรียบเนียน กระชับขึ้น


ซึ่งเป็นครีมซองสูตรอ่อนโยน ใช้ได้ทุกวัน โดยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง หรือ อุดตัน และยังเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย


สารสกัดสำคัญที่ช่วยลดเลือนปัญหาผิวฝ้า กระ จุดด่างดำ คือ

Longan: สารสกัดจากลำไย ช่วยลดเลือนปัญหาฝ้า กระแดด ให้แลดูจางลง

Radish: สารสกัดจากไชเท้า ช่วยลดปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว ให้ดูลดเลือน พร้อมช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

Arbutin: ช่วย ลดปัญหาความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Collagen: ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระชับ ลดเลือนปัญหาริ้วรอยก่อนวัย เผยผิวที่ดูละเอียด สุขภาพดีขึ้น


เนื้อสัมผัสนั้นเป็นแบบเนื้อเจลใสสีม่วงอ่อน มีกลิ่นหอม แต่ไม่เหม็นฉุน และเนื้อเจลยังมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ทาแล้วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว ใครเป็นคนผิวแห้ง หรือ ผิวมันน่าจะชอบเลยแหละ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีมาก ทำให้หน้าไม่แห้ง ไม่มันเพิ่มเลย แล้วที่สำคัญเป็นสกินแคร์ที่ใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งผิวหน้ากับผิวกาย คือ คุ้มมากๆในซองเดียว


สำหรับเจลลำไยไชเท้าซองนี้ พลอยใช้ทาบำรุงผิวหน้าทุกวันหลังล้างหน้าในตอนเช้า กับ ตอนเย็นเป็นประจำค่ะ โดยจะเช็ดโทนเนอร์ปรับสภาพผิวก่อน แล้วค่อยลงเจลลำไยไชเท้าตามค่ะ และลงสกินแคร์อื่นๆที่ใช้เป็นประจำเพิ่ม ซึ่งส่วนตัวแล้วพลอยชอบเจลซองนี้มาก ทาแล้วสบายผิวมากๆ ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม และยังทำให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นทันที ยิ่งเอาไปแช่เย็นก่อนเอามาทาผิวจะยิ่งรู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น เหมือนช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อนได้ดีด้วยล่ะ


ผลลัพธ์หลังใช้ ต้องบอกเลยว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลเรื่องฝ้าชัดเจน ส่วนกระ จางลงไว เพราะเป็นครีมซองที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก ไม่มีสารเคมีกัดผิว จึงต้องใช้เวลาในการลดเลือนปัญหาผิวดังกล่าวสัก 4 - 5 สัปดาห์ขึ้นไป จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่แน่นอนค่ะ แต่ในเรื่องของผิวใส รอยสิวจางลง เค้าทำได้ดีมากนะ แถมผิวนี่ดูอิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งสุดๆ ทำให้ในระหว่างวันหน้าพลอยไม่ค่อยมันเลย และยังไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือ เป็นสิวอุดตันเพิ่มด้วย


เป็นครีมซอง สยบฝ้ากล้าโชว์ผิวใส ที่ราคาสบายกระเป๋าที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้ดูเลยค่ะ และใครที่ไม่มีปัญหาฝ้าก็สามารถใช้ได้นะคะ สามารถนำไปทาบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื้น อัพผิวไบร์ทได้เหมือนกัน ซึ่งใครที่สนใจอยากซื้อมาลองใช้ก็สามารถเข้า 7-Eleven แล้วหยิบจากชั้นโซนสกินแคร์แบบซองไปจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ได้เลยนะ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น ซองใหญ่ คุ้มมาก ใช้ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยล่ะ


#เจลลำไยไชเท้า #สยบฝ้ากล้าโชว์ผิว #อาณาจักรฝ้า #ซิสต้าร์ #SISTAR #ครีมซองเซเว่น


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่า
28 เม.ย. 2565 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 17:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
29 เม.ย. 2565 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


3 พ.ค. 2565 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
4 พ.ค. 2565 เวลา 13:59 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล