Bio Essence BN Top

รีวิว เซต Skincare Item น่ารักสุดคิ้วจาก Delisma

27 เม.ย. 2565  |  658   8  
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาพูดถึงSkincare ที่เพิ่งได้แกะกล่องมาลองใช้กัน จาก Derlisma ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ที่ไอซ์ได้มา เค้าเป็นเซตทำความสะอาดและบำรุงผิว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดธรรมชาติ พร้อมให้ผิวที่แข็งแรง สดใส มีให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น คลีนซิ่ง โทนเนอร์ เอสเซนส์สเปร์ เซรั่ม และโลชั่น แน่นอนเลยว่าผลิตภัณฑ์จาก Derlisma นี้ น่ารักทุกตัวเลยน๊า


1. Micellar Cleansing Gel ผลิตภัณฑ์สูตรน้ำเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า คราบเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกสูตรอ่อนโยน

ถ้าวันจะต้องออกไปเที่ยวแล้วต้องแต่งหน้าหนักๆ กลับมาต้องโดนตัวนี้เลยจ้า ตัวนี้ใช้นวดวนๆ ไป ผ่อนคลายมายผิวมากจ้า







2. Micellar cleansing Water หลังจากล้างหน้าทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เราก็ใช้คลีนซิ่งตัวนี้ เช็ดอีกครั้ง เผื่อล้างหน้ารอบแรกแล้วไม่สะอาดตัวนี้ก็ช่วยทำความสะอาดได้หมดจด อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองปรับสภาพผิวให้สมดุล เพื่อให้ผิวมีสุขภาพแข็งแรง




3. Carifying Toner ตัวนี้บอกเลยว่าเลิศสุด เพราะว่าตัวนี้เพียงแค่เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าก่อนที่จะลงสกินแคร์ใช้ประจำทุกวัน เช้าเย็น และตัวนี้ยังมีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ช่วยปรับสมดุลของน้ำและน้ำมันในผิว ขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน สกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์และว่านหางจระเข้ ทำหน้าที่ปลอมประโลมผิวให้กลับมาสดใส





4.Hyaluronic Serum เซรั่มใช้ดีมากๆ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ เติมน้ำให้กับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ มาพร้อมสารบำรุงจากพืชพรรณสมุนไพรกว่า 9 ชนิด ไม่มีส่วนผสมของ น้ำมัน ซิลิโคน และน้ำหอม 




5. Mandarin Orange Brightening Serum นอนดึกนอนน้อยต้องยกให้ตัวนี้เลยจ้าทำให้หน้าหมองคล้ำ ผิวหมอง เซรั่มแมนดารินสูตรเข้มข้น ขวดนี้ช่วยได้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วอยให้ดูตื้นขึ้น และจุดด่างดำลดลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และชะลอการเกิดริ้วรอย




6. Anti-Pollution Essence Mist เป็นเอสเซนส์ที่ฉีดได้บ่อยตามต้องการ ไม่ว่าจะเวลาไหน หรือจะใช้ฉีดบำรุงก่อนลงสกิลแคร์หรือหลังแต่งหน้าก็ได้ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วย มีส่วนผสมจากน้ำแร่บริสุทธิ์ ช่วยปัญหาผิวได้หายอย่างและยังมีสารสกัดจากพืชพรรณดอกไม้ต่างๆ อีกมากมาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยลดการระคายเคืองของผิวระหว่างวันให้แก้ผิว 




7. Hand & Body Cream ตัวนี้มี 2 กลิ่นให้เลือกใช้กันเลย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น Freesia หรือว่า Summer Bouquet บอกเลยว่ากลิ่นหอมสุดๆ วันไหนอยากเป็นสาวหวานก็ต้องตัวนี้หอมหวานๆก็ต้อง Freesia แต่ถ้าหากวันไหนอยากเป็นสาวสดใส ก็ต้องกลิ่น Summer Bouquet ซึ้งทั้ง 2 ตัวนี้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวให้กระจ่างใส และยังปกป้องผิวจาก UVA และ UVB พร้อมทั้ง SPF 21 PA อีกด้วยน๊าาา 





จะบอกว่ามันดีมากกก เป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ ที่สำคัญเค้าช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้น ผิวแข็งแรง

ให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ เพราะทุกตัวไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมเลยย คนที่เป็นสิวง่ายต้องลอง แนะนำเลยจ้า


สอบถามสั่งซื้อ

Facebook : @Delisma

Website : www.winnerando.com

Pop up Store : @Delice Thai CC Sathorn

Official : Business Development



8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดูดีงามมากค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 17:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
27 เม.ย. 2565 เวลา 18:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองค่า
27 เม.ย. 2565 เวลา 18:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 เม.ย. 2565 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 5
(•‿•)
27 เม.ย. 2565 เวลา 20:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ​
27 เม.ย. 2565 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงามค่า
30 เม.ย. 2565 เวลา 9:38 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล