รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ตัวช่วยผิวใส ไร้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ราคาไม่ถึงร้อย

22 เม.ย. 2565  |  377   9  
ปัญหา รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่เข้าใครออกใคร ใครจะคิดล่ะ ว่าพี่ชายคนดีของเรา มีจุดด่างดำ เยอะเเยะเลย โอ้ว เป็นเซ็งสิงานนี้ ผู้ชายก็ห่วงหล่อนะ นางเอาหน้ามาปรึกษา ทำไงดี นี่ก็ไม่เคยมีจุดด่างดำไงเอาไงดี ไปเซเว่นก่อนละกัน ใกล้บ้านสุด ยืนดูอยู่นาน มีทั้งสบู่กับเซรั่ม เอามาสองอย่างเลยเเล้วกัน ใช้คู่กันน่าจะโอเค ของเเบรนด์ Royal Beauty เป็นไงไม่รู้ ลองไปก่อนๆ หุหุ




หน้าตาเค้าจะเป็นเเบบนี้ น่าจะคุ้นเคยกัน มีขายที่เซเว่น เราเห็นบ่อยๆ 




White Anti-Melasma Soap

เป็นสบู่กลีเซอรีน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง สารกัดจากผลไม้ อ่อนโยน เหมาะกับคนที่เป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียน




สารสกัดสำคัญ

Passion Fruit : ช่วบยบำรุงผิวให้ดูสดใส เรียบเนียน

Kakadu Plum : ฟื้นบำรุงผิว ต้านอนุมูลอิสระ สีผิวดูสม่ำเสมอ

Whitening Complex : อนุพันธ์วิตามินซี ปรับผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Multi-Vitamin : มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง




จะบอกความฮา ก่อนเเกะซองสบู่ เราวิ่งหาตาข่ายตีฟอง คิดว่าต้องใช้ สรุปเปิดออกมา อ้าว เค้ามีให้จ้า ดีมากๆ ไม่ต้องซื้อเพิ่ม มีตาข่ายตีฟอง เวลาใช้เราจะได้ฟองนุ่มๆ เลยจ้า




วิธีใช้ : ถูสูบู่กับตาข่ายตีฟอง เเล้วฟอกสบู่ที่ผิวหน้า ให้ทั่วใบหน้า เเล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า


รีวิว

สำหรับ สบู่เมลาสม่า อันนี้เเอบลองล้างหน้าตัวเองดูด้วย อยากรู้ สบู่หอมมาก เป็นกลิ่นผลไม้ รู้สึกสดชื่นดีจ้า เราว่า เป็นสบู่ที่ทำความสะอาดได้ดี ผิวสะอาดเลย ความมันบนหน้าก็หายไปเลยจ้า หลังล้างหน้าเเล้วผิวไม่เเห้งตึง ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่จ้า ถามพี่ชายเเล้ว ชอบที่ล้างหน้าสะอาด ไม่เเสบผิว หน้าหายมัน ล้างเเล้วผิวไม่เอี๊ยดๆ ไม่เเห้งตึงจ้า เเอบมีตินิดนึง เรื่องการใช้สบู่นี่เเหละ พี่ชายเราไม่ชอบใช้สบู่ล้างหน้า เพราะรู้สึกไม่สะอาดเวลาใช้งาน เอามาถูหน้า เป็นฟองใช้เสร็จฟองเหลือเยอะเกิน ต้องล้างทิ้งก่อนเก็บ เสร็จต้องเเขวนไว้รอเเห้ง ตากฝุ่น เเล้วเอากลับมาถูหน้าใหม่ พี่เราไม่ชอบ พี่เราชอบใช้เเนวโฟมมากว่า พอจะใช้บีบออกจากหลอด สะอาดกว่า




White Anti-Melasma Serum

เซรั่มลดฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะ มีสารสกัดมากถึง 10 ชนิด มีสารต้านเม็ดสีเมลานิน และสารต้านอนุมูลอิสระ เน้นช่วยบำรุงและลดเลือนรอยดำ ผิวหมองคล้ำ ทาเเล้วซึมเข้าได้เร็ว




สารสกัดสำคัญ

Borage Oil : ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนนุ่ม

Broussonetia Kazinoki Root Extract : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวขาวใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ

Mulberry (morus alba bark extract) : ลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลง




เนื้อเซรั่มใส เเละมีกลิ่นหอมผลไม้ เวลาทาซึมเข้าผิวได้ไวมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว




วิธีใช้ : หลังล้างหน้า ทาเซรั่มลงบนผิว เเล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า




รีวิว

เนื้อเซรั่มดีมาก เป็นสีใส เเละมีกลิ่นหอม ทำให้ทาง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวมาก เเค่เกลี่ยๆ เเล้วซึมไปเลย หลังทาก็ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ ให้รำคาญ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น เราให้พี่ชายเราทดลองใช้ ทั้งสบู่เเละตัวเซรั่มเป็นเวลา 7 วันจ้า จะเห็นจากภาพ ก่อน เเละ หลังใช้ เเสงอาจเเตกต่างกันนะคะ เนื่องจากถ่ายคนละช่วงเวลา ถ่ายนอกบ้าน เเต่รูปเเรกถ่ายตอนเย็น รูปสอง ถ่ายตอนช่วงบ่ายๆ จ้า


ภาพก่อนใช้ : ช่วงที่ถ่ายภาพก่อนใช้ พี่เราพึ่งหายจากการเป็นสิวอักเสบนะคะ เลยมีร่องรอยอารยธรรม ผิวดูเเดงๆ มีรอยสิว เเต่จะมีจุดด่างดำ ที่กระจายอยู่ อาจจะมองยากนิดนึงนะคะ


ภาพหลังใช้ : ร่องรอยสิวหายไปเยอะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เเละรอยจุดด่างดำดูจางลงไปมากๆ อันนี้พี่ชายชอบมากค่า ใช้สบู่ไปไม่เยอะ เเต่ใช้เซรั่มหมดไป สองซองจ้า โบกๆ เช้า เย็น พี่ชายบอก ผลลัพธ์เเอบดีกว่าที่คิดเยอะเลยจ้า


White Anti-Melasma Soap ราคาก้อนละ 59 บาท ขนาด 60 กรัม

White Anti-Melasma Serum ราคาซองละ 39 บาท ปริมาณ 8 ml.

ใครสนใจ มีขายที่ 7-11 จ้า





9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 15:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ


22 เม.ย. 2565 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบที่มีตาข่ายให้ด้วย
24 เม.ย. 2565 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2565 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
26 เม.ย. 2565 เวลา 18:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล