รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กล้าท้าแดดด้วย TEPA ครีมกันแดดที่คุมมันได้เริ่ดๆ และปลอดภัยกับคุณแม่+ลูกน้อย <3

22 เม.ย. 2565  |  431   7  

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มี 3 ฤดูคือมีแค่ “ ร้อน ร้อนมาก และร้อนมากกกกกกแทบจะไหม้~ >< ” ฉะนั้นจึงห้ามละเลยขั้นตอนสำคัญอย่าง “การทาครีมกันแดด” เพราะเมื่อไหร่ที่ลืมทาครีมกันแดดแล้วต้องออกไปท้าแดดโดยที่ไม่ได้มีอุปกรณ์กันแดดอื่นๆช่วยแล้วละก็ … รู้สึกตัวอีกทีผิวก็หมองคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด จนบางทีก็ทำให้ผิวถึงกับไหม้ ต้องใช้เวลานานกว่าที่ผิวจะกลับมากระจ่างสว่างใสเหมือนเดิม และแสงแดดยังเป็นศัตรูของผิว ที่เป็นสาเหตุหลักที่ให้ผิวร่วงโรยก่อนวัยด้วยหละค่ะ  


กระทู้นี้แจนเลยขอหยิบกันแดดที่ออกแบบสำหรับผิวคนไทยและเอเชีย เหมาะกับอากาศเมืองไทย ที่ทั้งกันแดดและคุมมันได้เริ่ดๆ อย่าง TEPA SUN PROTECTION SPF 50 PA เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมทั้งผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นขอไฮไลท์สำหรับ Mommy to be … เลยว่า คนท้องใช้ได้ ^^ เพราะทางแบรนด์เคลมว่าเป็นครีมกันแดดที่ปลอดภัยกับทั้ง คุณแม่และลูกน้อย รวมทั้งลูกน้อยที่อยู่ในครรภ์เลยค่ะ มั่นใจได้ว่าไร้สารเคมีตกค้างแน่นอน


: คุณสมบัติ :

• กันแดดเทคโนโลยีใหม่ ไม่ผสมสารเคลือบขาวที่ทาแล้วไม่ทำให้หน้าขาววอก

• สูตร Physical Sunscreen กันแดดเคลือบอยู่บนผิวหนังแล้วทำการสะท้อนหรือกระจายรังสี UV เสมือนเป็นร่มให้กับผิวหนัง

• ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 50 PA สามารถบล็อครังสี UVB ได้ถึง 98%

ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังจากแสงแดด (Photo aging) และ ฝ้า กระ จุดด่างดำ

• สูตรกันน้ำ ควบคุมความมันเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทำให้หน้าไม่มัน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน 

•ป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง

•ครีมกันแดดที่ถูกออกแบบสำหรับผิวคนไทยและชาวเอเชีย

 

: วิธีใช้ :

  ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ก่อนออกแดดประมาณ 10-15 นาที


: เนื้อสัมผัส :

ครีมกันแดดเนื้อเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะผิว ให้ความรู้สึกบางเบาและซึมซาบเร็ว เนียนกลืนไปกับผิว ทาแล้วผิวมีความกึ่งแมตต์ หน้าไม่มัน กันน้ำได้ และที่เลิฟมากคือควบคุมความมันได้ดีมากกก


: แพ็คเกจ :

หลอดสีขาวไซส์ขนาดกำลังดี พกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้สบายๆ แพ็คเกจแข็งแรงแน่นหนา สามารถควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ง่าย สองข้อนิ้วมาเลอออ~ >< 


: ความรู้สึกหลังใช้ :

เธอออออ.. (จริตแบบเสียงเม้าท์ๆ) ปกติก็จะเจอกับกันแดดชุ่มชื้นคือใช้ก็ชินในความชุ่มชื้น แต่บางทีอากาศบ้านเราชุ่มชื้นไม่ไหวจริงๆ ไหนจะต้องใส่แมสก์ทับเมคอัพอีกสองชั้นแล้วด้วย บางทีก็อยากได้อะไรที่เป็นกึ่งแมตต์แต่ต้องผิวไม่แห้ง ไม่แตก ซึ่งตัวนี้เวิร์คค่าาา ใช้แล้วชอบเพราะทั้งคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้จริง ผิวผสมอย่างเราเลิฟ แต่งหน้าต่อได้ปังๆ ช่วยให้เมคอัพติดทนเสมือนเป็นไพรเมอร์ไปในตัว ไม่เป็นคราบและไม่แคร่กระหว่างวัน ช่วงนี้แจนมีสิวประปรายก็สามารถใช้ได้ ทาบริเวณที่เป็นสิวก็ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง>< และใช้ได้ต่อเนื่องอย่างสบายใจเพราะแบรนด์เคลมว่าปลอดสารเคมี เป็นมิตรกับผิวค่ะ^^


สะดวกช้อปออนไลน์พิมพ์คุยสบายๆก็ Line Official : @tepasthailand หรือใครสะดวกคุย (๐๒) ๑๒๖ - ๓๕๒๒ โทรไปสั่งโลดค่าาา


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 เม.ย. 2565 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลย
22 เม.ย. 2565 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
23 เม.ย. 2565 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Thanks
25 เม.ย. 2565 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2565 เวลา 22:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล