พักหน้า !! รักษาสิวอักเสบ สิวไม่มีหัว หน้าเห่อ จากการแพ้แมสก์ ฉบับแบบคนผิวแพ้ง่ายสุด ๆ

23 มี.ค. 2565  |  661   17  

สวัสดีค่าสาว ๆ ชาวเน็ตที่กำลังเข้ามาอ่านกระทู้นี้ เชื่อว่าหลายคนคงต้องประสบปัญหา หน้าเห่อแดง จากการแพ้แมสก์แน่ ๆ ยิ่งอากาศเมืองไทยออกไปข้างนอกทีก็เหงื่อแตก เหงื่อท่วมแมสก์ ทำให้อับชื้นอยู่ข้างใน สะสมเป็นสิ่งสกปรกจนก่อให้เกิดเป็นสิว


ขอเปิดกระทู้ด้วยช่วงมิ้งระบายความในใจ คือว่าอากาศก็ร้อน แมสก์ก็ต้องใส่ ถอดก็ไม่ได้อึดอัดที่สุด และด้วยความที่ผิวอันบอบบางของอิฉัน ทำให้สิวขึ้นที่คางแบบพุ่งทะยานจากเบื้องล่างสู่เบื้องบน ผุดออกมาแบบเหมือนภูเขาไฟระเบิด และมันเป็นสิวเม็ดใหญ่ สิวอัดเสบแบบไม่มีหัวที่เจ็บมากนะทุกคน ไปโดนก็เจ็บ ขยับปากก็เจ็บ ฮืออ ทรมานที่สุดอ่ะ ยิ่งผิวตรงหน้าแก้มที่แดงเห่อหนักมาก ไปหาหมอมา หมอยังบอกว่าเราแพ้แมสก์มาใช่ไหม ตอบหมออย่างมั่นใจเลยค่ะว่าใช่ !!


หมอก็แนะนำให้เปลี่ยนยี่ห้อแมสก์ และระหว่างวันก็เปลี่ยนแมสก์ด้วย จะได้ลดการเกิดสิว และที่สำคัญก็คือล้างหน้าให้สะอาด และบำรุงผิวให้แข็งแรง โดยวันนี้มิ้งก็จะมาแชร์การดูแลผิวหน้าให้กลับมาสวยใส ผิวแข็งแรงด้วยสกินแคร์รักษาสิวที่เหมาะมากสำหรับชาวผิวบอบบาง แพ้ง่ายกันค่า



และนี่ก็เป็นการรวมสกินแคร์เซ็ตกอบกู้ผิวที่บอกเลยว่าเห็นผลจริงเพราะมิ้งลองมาแล้ว เห็นผลแบบชัดเจนที่สุด ลดอาการเห่อแดง สิวยุบ รอยสิวจางลง ผิวแข็งแรงขึ้นมาก ๆ 



บอกเลยว่าชาวผิวแพ้ง่ายต้องรีบมาอ่าน แล้วอย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อน ๆ คนอื่น แบ่งปันเคล็ดลับของดี ๆ ปัง ๆ ให้เพื่อน ๆ ด้วยนะค้า


วันนี้ขอบอกเล่าเคล็ดลับ 3 Step ล้าง - พอก - แต้ม เตรียมพร้อมรับหน้าใส กู้สิว ผิวปังกันค่า

เริ่มที่ตัวแรกเป็น สบู่ล้างหน้า BK Acne Natural Whipped Soap




ล้างสะอาดหมดจด มีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วยคือดียงาม ฟองนุ่มละเอียด ล้างเสร็จแล้วหน้าใสมาก ชอบที่กลิ่นก็หอม และหลังล้างผิวไม่ให้แห้งตึง เพราะเค้ามีสารสกัดที่ใส่มาช่วยบำรุงผิว พร้อมทำความสะอาดที่อย่างล้ำลึกไปในตัวก็คือ ใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว การระเคืองของผิว วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน โสมไซบีเรีย ช่วยขจัดความมัน และช่วยกระชับรูขุมขนด้วยจ้า


ชอบมากที่ใช้ตาข่ายตีฟองนะ ได้เนื้อวิปโฟมแบบฟองฟูนุ่มมากๆ เลย และกลิ่นก็หอมอ่อนๆ ฟอกวนไปทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย ลดความมัน ลดสิวเริ่ดมาก


ตัวต่อมา การพอกหน้า ด้วยมาสก์สิวในตำนาน BK Acne Balancing Mask

เคยซื้อแบบซองมาลองแล้วชอบเลยซื้อแบบหลอดมาใช้ซะเลย




BK Acne Balancing Mask เป็นมาสก์บำรุงผิวจากส่วนผสมจากธรรมชาติ

• สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก กระชับรูขุมขนให้เล็กลง

• สารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบ ลดรอยแดงรอยดำ

• สารสกัดจากต้นวิลโลว์ขาว ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน แก้ปัญหาสิวอย่างตรงจุด

• สารสกัดจากใบทีทรี ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว

• สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิว


วิธีใช้ พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วก็ล้างออก แค่อาทิตย์ละ 1- 2 วันกำลังดีเลยค่า

หลังพอก รู้สึกผิวเฟรชสะอาดกว่าเดิมมาก เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิว รูขุมขนกระชับ รอยแดงๆดูจางลงเลยอันนี้ชอบมากเลิฟเลยค่า เราแนะนำเลยแต้มไว้หนา้ เลยนะ แต้มไว้ก่อนนอนได้เลย เช้ามาล้างออก สิวแห้งไวเลยแหละ


ขั้นตอนต่อมาก็อย่าลืมแต้มสิว ด้วย BK Acne Clearel Gel



เจลแต้มสิว จากบีเค แอคเน่ สูตร X20 เท่า ลดการปวดสิวภายใน 30 นาที ตอนทาก็คือเนื้อบางเบา แค่จิ้ม ๆ แต้ม ๆ ก็ซึมแล้ว ปกติใส่แมสก์สิวจะอักเสบมากกว่าเดิม แต่ตัวนี้มิ้งทาทั้งก่อนนอน และ ก่อนออกจากบ้าน แต้ม ๆ ไป คือเอาอยู่เลย ชอบตรงที่ไม่เป็นขุย แต่งหน้าทับได้ หัวสิวยุบไว สิวไม่อักเสบบวมแดงขึ้นมา แล้วก็สิวแห้งเร็วขึ้นกว่าเดิมด้วยปลาทับจัยมากกก


บอกเลยว่าทั้ง 3 ตัว แค่ ล้าง - พอก - แต้ม ก็ผิวเริ่ดได้ คู่ควรที่จะลอง ไม่ว่าผิวจะพังแค่ไหนก็สู้ได้ไม่กลัวเลยจ้าา ส่วนพิกัดมิ้งกดสั่งซื้อมาจาก Shopee น้า





อ่ะแต่มันยังไม่ครบจบรูทีน ต้องบำรุงต่อให้แน่นๆ ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยเพราะเป็นสกินแคร์ของรักตัวดังจากเกาหลี SKIN1004 ใช้ดียืนหนึ่งลดรอยสิวจากลงดีมาก


ตัวแอมพูล กับ ครีมนี่ซื้อมาจากวัตสัน ชอบที่มีสารสกัดจาก Centella Asiatica / ใบบัวบก ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบ ลดสิวได้ดีมาก ช่วยให้แผลสิวหายเร็วขึ้น รอยสิวก็จางลงไว ผิวแข็งแรงขึ้นเยอะเลยค่า


ตัวแอมพูล นี่ทาต่อจากยาแต้มสิวได้เลย เราทายาแต้มสิวก่อนเพราะมันเป็นเฉพาะจุดแล้วค่อยโบกเซรั่มตามทั่วทั้งหน้า เนื้อเซรั่มคือไม่เหนียวเหนอะหน้าเลยค่ะ ค่อนข้างใส เหลวๆ ทาง่ายมาก ตอนใช้เรารู้สึกได้เลยว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น ผิวละเอียดขึ้น

ส่วนตัวครีม อันนี้เราปลื้มมาก เพราะเราเป็นคนผิวแห้งตัวนี้ทาแล้วผิวฉ่ำ หน้าชุ่มชื้นคือปังมาก ผิวอิ่มน้ำทิ่สุด และตัวนี้ใช้แล้วไม่อุดตันนะคะ ตอนนี้ใช้จนจะหมดหลอดแล้ว ต้องมีต่อหลอด 2 แน่นอน




จบแล้วนะคะ สำหรับประสบการณ์ พักหน้า !! รักษาสิว หน้าเห่อ จากการแพ้แมสก์ ฉบับแบบคนผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะว่าทุกตัวที่มิ้งใช้เนี่ย ไม่มี พาราเบน, มิเนอรัล ออยล์, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, SLS และสีสังเคราะห์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ทุกตัวเลยน้าา


สำหรับวันนี้บะบุยลากันไปก่อน กดติดตามมิ้งไว้จะได้ไม่พลาดเคล็ดลับดูแลผิวดีๆอีกนะค้า



17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
?BK
23 มี.ค. 2565 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 0:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 4:07 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?????
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thank
24 มี.ค. 2565 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 มี.ค. 2565 เวลา 11:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ


27 มี.ค. 2565 เวลา 1:08 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
27 มี.ค. 2565 เวลา 16:24 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล