Bio Essence BN Top

แชร์ไอเท็มลดรอยสิวสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย มีอะไรบ้างมาดูกัน!

21 มี.ค. 2565  |  407   11  




ปัญหาที่ใหญ่กว่าสิวคืออะไร?


ทุกคนที่เป็นสิวบ่อยๆ หรือมีปัญหาสิวคงตอบได้เป็นเสียงเดียวกันว่า “รอยสิว” นั่นเอง! ซึ่งมันหายยากหายเย็นเหลือเกิน บางทีก็ท้อแท้กับนางนะเอาดีๆ แต่ปัญหารอยสิวจะหมดไป ถ้าเราใช้สกินแคร์ที่รักษาได้ตรงจุด ซึ่งส่วนตัวเราเองคือลองมาเยอะจริงๆ ถูกบ้าง ผิดบ้าง และตอนนี้เราก็ได้เลือกตัวที่เราคิดว่าดี และสามารถลดรอยสิวได้จริงๆ เลยอยากมาแชร์ผลลัพธ์ ความรู้สึกหลังใช้ของแต่ละตัวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ






Smooth E Advanced Formula Acne Scar Serum 

ตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิวโดยเฉพาะ และช่วยทำให้รอยแผลเป็นนุ่ม เรียบเนียนและจางลง


Texture (เนื้อเจล) 

นื้อเซรั่มสีขาวขุ่นๆ สำหรับเรารู้สึกว่าตัวนี้เนื้อหนา ตอนใช้แอบมีความเหนอะหนะ และซึมยากนิดนึง แต่ก็ไม่ถึงขั้นเยิ้มนะ เลยอยากแนะนำให้ใช้เฉพาะจุดมากกว่า


ความรู้สึก & ผลลัพธ์ หลังใช้ 

จากที่ใช้ตัวนี้มาซักพัก รู้สึกว่าก็ช่วยเรื่องรอยสิว รอยแผลเป็นได้ดีนะ แต่จะใช้เห็นผลสุดๆ เลยกับพวกรอยใหม่ๆ ที่เพิ่งเกิดไม่นาน แต่ถ้าเป็นรอยเก่าๆ หรือรอยที่นานแล้ว แทบไม่เห็นความแตกต่างเลย แล้วก็ช่วยเรื่องหลุมสิวได้โอเค แต่ต้องใช้เวลาและใช้อย่างสม่ำเสมอ และอย่างที่บอกว่าตัวนี้เนื้อหนา ใช้แล้วหน้าจะเมือกหน่อย แนะนำให้ทาเฉพาะจุดเท่านั้นน้า ตอนกลางวันไม่รอดจริงๆ


ราคา & ปธิมาณ

 ตัวนี้ 375 บาท / 10 g. น้องเป็นหลอดจิ๋วๆ ดูใช้ได้ไม่นาน แต่จริงๆ ใช้ได้นานอยู่นะ

เพราะเราใช้แค่บริเวณที่มีรอยสิวเท่านั้น แต่ถ้าใครเป็นแบบรอยสิวหนักๆ เต็มหน้า แปบเดียวหมด 5555






Naturista Tea Tree Essential Serum 

เซรั่มสสัดจากใบชาเข้มข้นที่ช่วยลดปัญหาสิว ทำให้ผิวกระชับ ดูเรียบเนียนขึ้น และช่วยลดความมันของใบหน้า ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ขายดีมากใน Shopee เพราะราคาที่แสนถูกและมีโปรอยู่ตลอดเวลา เลยจัดมาลองซักหน่อย


Texture (เนื้อเจล) 

เนื้อเซรั่มสีใส กลิ่นหอมชามาก สดชื่นดี แต่ส่วนตัวรู้สึกเนื้อเจลมันเหนอะๆ ซึมยากนิดหน่อย ถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ค่อนข้างเหนียวหน้า เราเลยไม่ค่อยชอบใช้เท่าไร T^T


ความรู้สึก & ผลลัพธ์ หลังใช้

 หลังจากอดทนต่อความเหนอะหน้ามาซักพัก เพื่อดูผลลัพธ์การใช้ คือสิวลดจริงๆ พวกสิวอุดตัน สิวอักเสบน้อยลง หน้าชุ่มชื้นดี หน้าไม่ค่อยมัน แต่เรื่องรอยสิวยังเฉยๆ นะ ไม่เห็นผลเท่าไร แต่ใครเป็นสิวลองใช้ตัวนี้ดูจ้า บางคนก็บอกว่าใช้ดีมาก บางคนแพ้ก็มี ลองเทสดูดีๆ ก่อนใช้น้า


ราคา & ปริมาณ

 ซื้อตอนโปร 199 บาท / 50 ml. ขวดใหญ่มาก ใช้ได้นานเว่อ ราคาถูกมาก คุ้มแสนคุ้มถ้าเทียบกับผลลัพธ์รักษาสิว สิวขึ้นน้อยลงก็โอเคมากๆ สำหรับราคานี้ค่ะ






Cura-MD Prebiotic Anti-Acne Super Serum 

เป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องสิวและลดรอยสิวโดยเฉพาะ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรง รักษาสิวที่ต้นเหตุและช่วยให้รอยสิวจางลง เป็นแบรนด์น้องใหม่ ที่เป็นตัวจี๊ดเลยก็ว่าได้ เพราะมันใช้ดีจริงๆ คุณผู้ชม


Texture (เนื้อเจล) 

เป็นเจลใสสีขาวขุ่นๆ ไม่มีกลิ่น อ่อนโยนต่อผิวมากก คือทาลงไปแล้วซึมง่ายมาก ไม่เหนอะผิว และให้ความรู้สึกชุ่มชื้นโดยทันทีเลย ใช้แล้วไม่แสบ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง


ความรู้สึก & ผลลัพธ์ หลังใช้ 

โดยรวมคือรู้สึกว่าช่วยเรื่องปัญหาสิวดีมากๆ คือไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่ม และการอักเสบของสิวที่เป็นอยู่ ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น ใช้คู่กับยารักษาสิวได้ ไม่ระคายเคือง ส่วนเรื่องรอยสิวเขาก็ทำได้ดีมากนะ รอยแดง รอยดำจางลงมาก ช่วยหลังๆ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ชอบมากกก


ราคา & ปธิมาณ 

560 บาท / 30 ml. สำหรับเราคือราคาน่ารัก ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้คือดีมาก




Eucerin Pro Acne Solution Super Serum 

เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวหรือรูขุมขนกว้าง แต่ก็สามารถรักษารอยสิวได้ด้วย แต่จะเน้นไปเรื่องสิวมากกว่า อ่อนโยนต่อผิวเพราะจัดว่าเป็นเวชสำอางค่ะ


Texture (เนื้อเจล) 

เป็นเจลใสสีขาวขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ทาแล้วส่วนตัวรู้สึกยุบยิบผิวนิดหน่อย แต่ไม่เหนอะผิว รู้สึกผิวลื่นๆ ละเอียดดีหลังใช้ค่ะ ซึมไวปานกลาง


ความรู้สึก & ผลลัพธ์ หลังใช้

 เห็นผลดีเรื่องของสิวอุดตันนะ เรารู้สึกว่าเขาช่วยละลายหัวสิวและสิวอุดตันได้ดีมาก และช่วยเรื่องสมดุลของผิว คือทำให้ผิวไม่มัน ไม่แห้งจนเกินไป ทำให้สิวไม่ค่อยขึ้น แต่เรื่องรอยสิว ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวหนักๆ มากกว่า


ราคา & ปธิมาณ 

1,100 บาท / 30 ml. ราคาแรงหน่อยตามสไตล์แบรนด์เค้า แต่ก็ถือว่าเป็นราคาที่รับได้อยู่ ไม่ได้แรงจนเกินไป แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ได้รู้สึกคุ้มค่ามากค่ะ ใช้ตัวอื่นที่ราคาเบากว่าก็ได้ผลพอๆ กัน



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2565 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
❤️❤️
21 มี.ค. 2565 เวลา 19:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2565 เวลา 22:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2565 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าตำครับ
23 มี.ค. 2565 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
27 มี.ค. 2565 เวลา 18:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล