Bio Essence BN Top

CREME CAFE Ultra Mild Clear Skin Facial Cleanser ผิวสะอาดใสด้วยขั้นตอนเดียว

18 มี.ค. 2565  |  542   10  
สวัสดีค่ะ


หากใครที่กำลังมองหาตัวช่วยล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ปิ่นที่เป็นคนแต่งหน้า และมีปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบจากการล้างหน้าไม่สะอาดมาเจอน้องคนนี้บอกเลยว่าทุกคนไม่ควรพลาดแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้าจัดเท่าปิ่นก็ตาม แต่การจะมาพูดลอยลมว่าเฮ้ย! ตัวนี้ดี ตัวนั้นดี! เพียงอย่างเดียวก็จะไม่ใช่ปิ่น ในวันนี้ปิ่นจะมาทำให้ทุกคนเห็นค่ะว่าเขาดีอย่างไร ถึงขั้นต้องแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันขนาดนี้ ตามมาค่ะ!




Crème Café Ultra Mild Clear Skin Facial Cleanser

เคร็มคาเฟ่ อัลตร้า มายด์ เคลียร์ สกิน เฟเชียล คลีนเซอร์

ขนาด 120 ml


เขาเป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดล้ำลึก ดีท็อกซ์ผิวหน้าที่มีสารเคมีตกค้าง ล้างเครื่องสำอางกันน้ำที่ล้างออกยาก สิ่งสกปรกตกค้าง ลดสิวอุดตัน ฟื้นฟูผิว ทั้งยังรักษาความสมดุลของผิว คงความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว และเป็นสูตรปรับปรุงใหม่ที่ทำให้อ่อนโยนต่อผิวมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ


มีส่วนผสมหลักๆ สำคัญๆ คือ

WATER, SODIUM LAUROYL GLUTAMATE, XANTHAN GUM, GLYCERIN, QUATERNIUM-80, PEG-400, SUBTILISIN, POLYQUATERNIUM-51, EDTA, PAPAYA EXTRACT, ROSA DAMASCENA FLOWER OIL, PHENOXYETHANOL, 3-IODO-2-PROPYNYLBUTYLCARBAMATE, 2-BROMO-2-NITROPROPANE-1,3-DIOL ,DMDM HYDANTOIN




มาในรูปแบบหัวปั๊ม กดออกมาแล้วจะเป็นเจล เมือกใส พอชะโลมน้ำแล้วถูก็จะเกิดฟองค่ะ มีความลื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งกรังหลังล้างค่ะ


น้องเขาเป็น 5 in 1 เลยก็คือ

1. ล้างเมคอัพ (Facial Makeup remover) สามารถล้างเมคอัพที่ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน

2. ล้างเมคอัพตา&ปาก (Eye Makeup remover) สามารถล้างเมคอัพที่บริเวณตาได้อย่างประสิทธิภาพและอ่อนโยน ไม่แสบตา

3. คลีนเซอร์ (cleanser) ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่ตึงผิว เป็นเจลล้างหน้าสูตร Ph-Balance กับผิวหน้า มีความเป็นกรด-ด่างที่ PH ที่ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ จึงทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ชะลอริ้วรอย และลดปัญหาผิวมันเยิ้ม

4. เจลลดสิว (Acne defense solution) ช่วยลดการอุดตัน การตกค้างใต้ผิว และลดสิวจากการอุดตัน ตกค้าง พร้อมปกป้องการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ

5. เอสเซ้นส์บำรุง (Essence) ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบ Damask rose จากประเทศบัลแกเรีย และ Glycerin


เพราะเขามี Rosa Damascena flower oil หรือ oil จาก Damask rose จากประเทศบัลแกเรีย ซึ่ง Rosa Damascena flower oil มีแร่ธาตุสำคัญมากมายกว่า 300 ชนิด ที่เป็นวิตามิน เกลือแร่ และสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราบางชนิด ลดอาการอักเสบ บวม แดง จึงช่วยลดการเกิดสิวและการอักเสบของผิวได้อย่างดี ทั้งยังมีคุณสมบัติในการสมานผิว ช่วยกระชับรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จึงลดความหย่อนคล้อย ทำให้ผิวมีความกระชับขึ้น ลดเลือนและยับยั้งริ้วรอย ปรับสมดุลผิว เติมความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิวหนัง ฟื้นฟูให้เซลล์ผิวแข็งแรง พร้อมผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ

ลดปัญหาผิวมันเยิ้มและยังทำให้ตอบสนองต่อสารบำรุงเป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยสารสกัดชั้นเลิศจากธรรมชาติ Carica Papaya (Papaya) Fruit Extract (สารสกัดจากมะละกอจากทวีปอเมริกา)

นอกจากนี้เขายังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวปราศจากสารระคายเคืองผิว 6 ชนิด แอลกอฮอล์ พาราเบน SLS SLES น้ำหอม และสีสังเคราะห์อีกด้วยค่ะ




เพราะบางทีความเมามันในการแต่งหน้าก็ทำให้ล้างหน้าไม่สะอาดเกิดสิวอุดตันจนอักเสบ และปิ่นเองก็มีผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนไปทางมันอีกด้วยค่ะ




แต่เมื่อใช้เคร็มคาเฟ่ อัลตร้า มายด์ เคลียร์ สกิน เฟเชียล คลีนเซอร์ไปได้ 3 วัน สิวอักเสบเตรียมปะทุก็ทุเลาลงเฉยเลย แถมผิวหน้าก็ไม่มัน แต่กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่นกำลังดีเลยค่ะ


ปิ่นจะมาลองให้ทุกคนได้เห็นกัน ที่เขาบอกว่าสามารถล้างเมคอัพปากและตาได้นั้นจริงเท็จแค่ไหน

ทุกอย่างที่อยู่บนมือปิ่นเป็นเครื่องสำอางที่ติดทนและล้างออกยากทั้งหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น เชดดิ้งแบบครีม อายชาโดก็เอาสีม่วงเข้มๆ ที่ปราบเซียน makeup cleanser มานักต่อนัก ล้างที่ม่วงทั้งหน้า กับลิปสติกแบบแมทต์ติดทนยันสว่าง




ปิ่นเพียงกดเจลประมาณ 2-3 ปั๊ม แล้วลูบไล้ให้ทั่ว นวดวนเบาๆ ด้วยปลายนิ้วมือ 1 นาที เนื้อเจลจะแยกตัวเป็นก้อนจับสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิวจนหมด ใช้มือป้ายก้อนเนื้อเจลที่มีสิ่งสกปรกออก หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ชิ้งงง แล้วเป็นไง ดูที่ภาพขวามือสุด เครื่องสำอางที่ว่าติดทนต่างๆ ให้สิ้นเลยค่ะ อันนี้ปิ่นอเมซิ่งมากจริงๆ เพราะเขาล้างสะอาดจริงๆ ชนิดที่ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าอะไรมาล้างต่อเลยค่ะ


ที่นี้มาดูที่ผิวบนหน้ากัน




แต่งหน้าจัดเต็มมากกกกกกก ใครที่ติดตามกันจะรู้เลยว่าปิ่นมีปัญหาที่ต้องปกปิดผิวค่อนข้างเยอะ พวกกระฝ้าต่างๆ ฉะนั้นไม่จบแค่รองพื้นแน่นอนค่ะ มีไพรเมอร์ คอลเลคเตอร์ รองพื้น คอนซีลเลอร์ เชดดิ้ง บลัชแบบครีม แป้งฝุ่น บลัชออนแบบฝุ่น เชดดิ้งแบบฝุ่น บลาๆ โอ้ยยยย เยอะสิ่งกว่าจะสวยเสร็จ แถมขั้นตอนสุดท้ายก็ฉีดเซ็ตติ้งสเปรย์เพื่อความคงทนของเครื่องสำอางอีก


เอาล่ะ มาล้างหน้าด้วย เคร็มคาเฟ่ อัลตร้า มายด์ เคลียร์ สกิน เฟเชียล คลีนเซอร์กัน!


ลองล้างออกแค่ครึ่งเดียว ใช้วิธีการเดียวกันกับบนมือ แล้วดูผลงานน้อง น้องงงงงงงง ซ้ายล้างออก ขวาแต่ง คือสะอาดมากกกก จะเหลือแค่อายไลน์เนอร์ที่ขอบตาด้านในเท่านั้นที่ปิ่นไม่สามารถเอาน้องจิ้มเข้าไปในดวงตาได้ จึงต้องใช้อายรีมูฟเวอร์เช็ดออกอีกที แต่ด้านนอกไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่าแบบล้างออกยากไปเกลี้ยงหมดไม่เหลือเลยค่ะ


ไม่พอแค่นั้น เราต้องพิสูจน์ต่อ!




ปิ่นเอาเมคอัพรีมูฟเวอร์เทใส่สำลีแล้วเช็ดอีกครั้งเพื่อดู จะมีคราบอายไลน์เนอร์จากขอบตาด้านในที่ปิ่นบอกไปเมื่อซักครู่ ส่วนผิวด้านนอกทั้งหมด มีแค่วงกลมสีส้มด้านบนเท่านั้นค่ะ คือเหลือน้อยมากกกก เอาจริงๆ ต่อให้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ก็ยังต้องเช็ด 2-3 ครั้งนะคะกว่าจะหมด แต่นี่คือล้างหน้าแค่ครั้งเดียวแล้วออกได้ขนาดนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ ยอมใจ ซูฮกให้เธอเลย




มั่นใจขึ้นมาก ไม่ว่าจะไปเจอมลภาวะที่ไหน หรือจะแต่งหน้าหนักหน่วง มันเยิ้มอย่างไร เพียงแค่ได้ล้างหน้าด้วยเคร็มคาเฟ่ อัลตร้า มายด์ เคลียร์ สกิน เฟเชียล คลีนเซอร์ ผิวสะอาด ชุ่มชื้นไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ




#creme_cafe #cremecafeultramild


สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

บาย



10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองค่า
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 20:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 มี.ค. 2565 เวลา 6:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
Thanks
24 มี.ค. 2565 เวลา 18:23 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล