Bio Essence BN Top

เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย ต้องบูสต์ด้วย “Lolane Natura Hair Vitamin Booster”

17 มี.ค. 2565  |  5346   21  

ผมแตกปลาย แห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก แถมชี้ฟู ไม่เป็นทรง


เราเชื่อค่ะว่า สาวๆหลายคนคงเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมแตกปลาย แห้งเสีย ไม่มีน้ำหนัก หรือผมชี้ฟู ดูไม่เป็นทรง และยิ่งเป็นสาวๆที่รักในการไว้ผมยาว ชื่นชอบการทำสีผม แถมยังชอบใช้ความร้อนในการจัดแต่งทรงผมทุกๆวันแบบเราแล้วเนี่ย เฮ้อ … มาครบทุกปัญหาแน่นอนค่ะสาวๆ (เป็นเศร้า T-T)


     แต่ถ้าจะให้แก้ปัญหาที่ว่าเนี่ย ด้วยการตัดผม เลิกทำสี หรืองดใช้ความร้อนกับเส้นผมไปเลย ก็… นั่นแหละค่ะเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน (เราว่าสาวๆทุกคนคิดเหมือนกันกับเรา ><) วันนี้เราก็เลยมีอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่ต้องบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์ปัญหาผมเสียที่ว่าเนี่ยได้ครบอย่างแน่นอน ^^ และนั่นก็คือนี่เลยคะสาวๆ “Lolane Natura Hair Vitamin Booster” นั่นเองค่าา

      สำหรับ “Lolane Natura Hair Vitamin Booster” เค้าเป็นอาหารผมที่ตอบโจทย์ปัญหาผมได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ผมแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แถมช่วยป้องกันความร้อนได้เป็นอย่างดี และยังมีสองสูตรให้เลือกด้วยกันค่ะสาวๆ


     เรามาเริ่มที่สูตรแรกกันก่อนเลยนะคะกับ“Lolane Natura Hair Vitamin Booster For Dry And Damaged Hair” หรือ สูตรสำหรับ “ผมแห้งเสีย แตกปลาย” นั่นเองค่า


     สำหรับขวดสีเขียว ขวดนี้เค้าจะเข้าไปช่วยเติมโปรตีน และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม แถมยังช่วยป้องกันความร้อนได้ดีถึง 220 องศา

    ด้วยส่วนผสมที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น

    • สาหร่ายสไปรูลีนสีเขียวแกมน้ำเงิน

    • โจโจ้บา ออยล์

    • ไบโอติน พลัส

    • วิตามินอี


     จึงช่วยลดการแตกปลาย ชี้ฟู และทำให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม สุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ได้เป็นอย่างดีเลยค่า

     มาต่อที่สูตรที่สองกันเลยนะคะ “Lolane Natura Hair Vitamin Booster For Smooth And Straight Hair”  หรือ สูตรสำหรับ “ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก” นั่นเอง


     สำหรับขวดสีม่วง ขวดนี้เค้าจะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดความชี้ฟู ช่วยล็อกเส้นผมให้เรียบตรง และที่สำคัญยังช่วยกันความร้อนได้ถึง 220 องศา 

   ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง

   • สารสกัดจากทะเลลึก (แพลงก์ตอนพืชใต้ทะเล) และไบโอติน 

   ที่ผสานประโยชน์รวมกับ

   • สารสกัดจากถั่วเหลือง 

   • อัญชัน 

   • วิตามินอี


     จึงช่วยบำรุงให้ผมที่เคยชี้ฟู ไร้น้ำหนัก กลับมาเป็น ผมนุ่มสวย เงางาม และดูแข็งแรง สุขภาพดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ในขวดเดียวเลยค่า


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสของทั้งสองสูตรกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของลีฟออน สูตรสำหรับ “ผมชี้ฟู ไร้น้ำหนัก” ขวดสีม่วง จะมีเนื้อสัมผัสสีม่วงอ่อน และสำหรับสูตร “ผมแห้งเสีย แตกปลาย”ขวดสีเขียว จะมีเนื้อสัมผัสสีเขียวอ่อนๆ ทั้งสองสูตรให้เนื้อสัมที่บางเบา เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นทั้งสองสูตรให้กลิ่นที่ดีต่อใจสุดๆไปเลยค่า


มาที่วิธีใช้กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายและสะดวกมากๆค่ะ 

     วิธีที่ 1 ใช้หลังสระผมเสร็จทุกครั้ง ชโลมลงบนเส้นผม (ตรงนี้แนะนำเป็นช่วงปลายผมนะคะ) โดยที่ไม่ต้องล้างออก


หรือ วิธีที่ 2 ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผมด้วยอุปกรณ์ไฟฟ้าค่า


     เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆสำหรับ “Lolane Natura Hair Vitamin Booster” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์กันเลยค่า

     

     เรามาเริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ สำหรับเราต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก” ตั้งแต่กลิ่นของเค้าที่หอมหอมละมุน คือหอมแบบไม่ไก่กา หอมแบบไม่แสบจมูก ไม่ปวดหัว (จะบอกว่าจะมีบบางตัวที่ก่อนหน้านี้เราเคยใช้คือหอมจริงค่ะ แต่เวียนหัวไม่ไหว ><) คือหอมดีต่อใจ แถมยังกลิ่นหอมติดผมยาวนานอีกด้วยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ ตัวเนื้อครีมเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จับตัวเป็นก้อน ซึมเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้ผมเหนียวหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันบนเส้นผม ไม่ทำให้ผมรีบแบน และยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยให้ผมนุ่มสลวยขึ้นหลังจากที่ใช้ในครั้งแรกอีกด้วยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์บ้างนะคะ สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าหลังจากที่ใช้ไปสักระยะนึง ผมนุ่มสลวยขึ้น คือเส้นผมของเราไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู ดูเงางาม และดูมีน้ำหนักขึ้นค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือปัญหาเส้นผมแตกปลายก็ดูดีขึ้น ผมแข็งแรง สุขภาพดีขึ้น ทำให้จัดได้ทรงง่ายขึ้นมากๆอีกด้วยค่า


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆสำหรับ “Lolane Natura Hair Vitamin Booster” ทั้งสองสูตรนี้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์เราได้ดีมากๆเลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจะช่วยเติมความชุ่มชื่น และโปรตีนให้กับเส้นผมทำให้ดูเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสลวย ดูสุขภาพดีแล้ว เค้ายังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้เป็นอย่างดี แถมยังหาซื้อได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่า (หาซื้อได้ที่ร้านอุปกรณ์ เสริมสวยแถวบ้านได้เลยค่า) สรุปก็คือ 10 10 10 ไม่หักไปเลยค่า และขึ้นตำแหน่ง Hair Care ลูกรักไปเลยค่า


     สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเส้นผมไม่ว่าจะเป็นแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม เราก็ขอแนะนำให้ลอง “Lolane Natura Hair Vitamin Booster” ทั้งสองสูตรนี้เลยค่า (กระซิบนะคะมีให้เลือกถึง 2 ขนาด 250 ml (ขวดใหญ่จุใจ) / 100ml (ขวดจิ๋วพกง่ายสุดๆไปเลยค่า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปอาบน้ำก่อน บ๊าย บาย

      (เรามี Tips แนะนำด้วยนะคะสาวๆสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผมเสียหนักมาก หรืออยากได้ผลลัพธ์ที่ดีและรวดเร็วขึ้น เราแนะนำให้ใช้คู่กับ ครีมหมักผม โลแลน เนทูร่าค่า)

อ่อ… ลืมบอกไปค่ะว่า ราคาขวดใหญ่ประมาณ 220 บาท ขวดเล็กก็ไม่ถึง 120 บาทด้วยค่า


#อาหารผม #สารสกัดจากทะเลลึก #บูสต์ผมสวย #LOLANE #HairVitaminBooster


21 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 0:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 7:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ?‍♀️????
18 มี.ค. 2565 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
18 มี.ค. 2565 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าลองค่า
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2565 เวลา 12:30 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณครับ
19 มี.ค. 2565 เวลา 20:27 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
21 มี.ค. 2565 เวลา 21:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล