ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ใส่หมวก ถ่ายภาพกลางแดดยังไง ให้ผมยังสวยหอม ไม่อับชื้น เป็น good hair day ได้ทุกวัน กับ โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ สูตรใหม่

15 มี.ค. 2565  |  705   19  


ใครเป็นสายงบน้อย ไม่ซื้อไฟ ไม่ซื้อพร๊อพ เวลาจะถ่ายรีวิวแต่ละทีต้องอาศัยแสงแดดบ้าง ยกมือขึ้นนน (เราคนเดียวรึเปล่า 555) ปัญหาคือ แดดประเทศไทยแรงมากกก แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านเหงื่อก็ท่วมแล้ว ยังไม่ทันไรผมที่พึ่งม้วนลอนสวยๆมาก็ทั้งลีบ ทั้งเหม็น ทั้งอับชื้น ไม่สบายตัวซะแล้ว วันนี้มีแชมพูที่จะมาแก้ปัญหาตรงนี้ ทั้งเรื่องปัญหาผมเหม็น อับชื้น รังแค และปัญหาหนังศีรษะต่างๆที่จะนำมาบอกต่อจะเป็นตัวไหนและใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาดูกัน!




ปกติเราจะเป็นคนที่ใส่หมวกป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดไม่ให้สัมผัสกับผิวหน้าโดยตรงบ่อยๆ ไม่ว่าจะอยู่ในบริเวณบ้าน หรือออกนอกบ้านก็ตาม ผลก็ตามที่เห็นพอเหงื่อออก หัวก็มัน แอบเหม็นอับชื้น ยิ่งออกนอกบ้านยิ่งกังวล เพราะผมดูลีบเหมืนไม่ได้สระผมมาไปเลย พอหมดภารกิจกลางแจ้งจนกลับเข้ามาในที่ร่มแล้ว ก็ต้องพุ่งเข้าห้องน้ำ อาบน้ำสระผมอย่างไว เพราะทนนั่งทำงานแบบอึดอัดหัวไม่ไหวจริงๆ มันนึกบ่ออกเด้อ 




โดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์


ตัวช่วยที่อยากแนะนำในวันนี้ก็คือออ แชมพูล็อคผมนานสดชื่น ลดกลิ่นอับชื้น แถมยังช่วยลดรังแค และครีมนวดเพิ่มความนุ่ม ล็อคกลิ่นหอมเฟรชให้ยาวนานมากขึ้น จากโดฟ เน้นช่วยลดกลิ่นอับชื้น รังแค ความคัน ความมันเยิ้มที่หนังศีรษะ ตอบโจทย์สาวไลฟสไตล์ที่อยากมีผมหอมมมมสดชื่นมั่นใจนานข้ามวัน รวมถึงเพิ่มความสดชื่นเย็นสบายข้ามวัน ตามคอนเซ็ปต์ ‘ #จบผมอับอัพผมหอมเฟรช ’ ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผมอับชื้น กลิ่นเหม็นอับ เหงื่อออกง่าย ชอบทำ activity หรือ ใส่หมวกบ่อยๆ แบบเราเลยล่ะ คนที่ทำอาชีพใส่หมวกบ่อยๆหรือต้องเจอฝุ่นควัน อย่างแอร์โฮสเตส พยาบาล พ่อครัวแม่ครัวต่างๆ ก็เหมาะน้า




เนื้อสัมผัสของทั้งแชมพู ผมหอม และครีมนวดผมนุ่ม ของโดฟ ไมเซล่า เฟรช นอริชเม้นท์ จะเห็นว่า เนื้อดูเบาสบายมาก ด้วยความเป็น Micellar base แชมพูเป็นเนื้อเหลวใส กลิ่นหอมสดชื่นแบบเฟรชๆ ส่วนคอนดิชันเนอร์ก็เป็นเนื้อครีมมี่สีขาวนวลๆ ไม่หนักผม ช่วยให้ผมชุ่มชื้นและเพิ่มพลังกลิ่นหอมติดทนให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น 


ไฮไลท์ที่ชอบก็คือ Fragrance lock technology เทคโนโลยีล็อคน้ำหอมใหม่ในโดฟเจ้าเดียวเท่านั้น ช่วยล็อคผมหอมสดชื่นยาวนานข้ามวัน ร้อนอบอ้าวแค่ไหนผมก็หอมไม่อับชื้น ลดปัญหาหนังศีรษะ รังแค ความมัน ความคัน


ถามว่า กลิ่นหอมติดผมขนาดไหน

ส่วนตัวเคยลองสระผมตอนบ่าย 3 นั่งดมผมตอน 5 ทุ่มของอีกวันก็ยังคงได้กลิ่นหอมอยู่ สุดปังค่ะ




ก่อนจะออกไปลุยกับแดดแน่นอนว่า เราจะเตรียมพร้อมด้วยครีมกันแดดที่มี SPF 50 PA ขึ้นไป

ในปริมาณที่เหมาะสม คือ 2 ข้อนิ้ว แล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นเพื่อไม่ให้เหงื่อไหลแล้วหน้ามันเยิ้ม

กับผิวกายเองก็ต้องทาครีมกันแดดด้วยเหมือนกัน อย่างน้อยก่อนออกไปเจอแดดประมาณ 15-30 นาที

และหลีกเลี่ยงการทายาหรือสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบอาจส่งผลให้ผิวไวต่อแดดมากขึ้น

.

*แสงแดดที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือช่วง 10.00-16.00 น.

จริงๆ ถ้าใครตื่นเช้าก็ขอแนะนำให้มาถ่ายช่วง ก่อน 10 โมงเด้อ แสงสวยเหมือนกัน ไม่แสบผิวเท่าด้วย*


.


และนี่คือเวลาปกติเวลานั่งถ่ายรีวิวกลางแจ้ง แค่ทาครีมกันแดดอย่างเดียวไม่พอ เพราะไม่ว่าจะครีมกันแดดประเภทไหนก็ป้องกันรังสีไม่ได้ 100% เลยต้องหาตัวช่วยมาป้องกันแดดที่ส่วนตัวมีโอกาสได้สัมผัสบ่อยๆ ด้วยการใช้หมวกคู่ใจและเสื้อคลุมคู่กาย

หลังจากที่เราได้ลองใช้มาประมาณสัปดาห์กว่าๆ เรื่องที่ชอบคือ เนื้อสัมผัสของแชมพูและครีมนวดเบาสบาย ล้างออกง่าย หลังทำความสะอาดรู้สึกโล่งหัวและสดชื่นมากๆ ตอบโจทย์สภาพอากาศร้อนของประเทศไทย ใครเหงื่อออกง่าย หัวเหม็น อับชื้น มีรังแค กลัวมีกลิ่นอับตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ตรงใจเลย ใช้แล้วกลิ่นหอมติดผมยาวนานกว่าแชมพูอื่นๆที่เคยใช้มา ถ้าสระช่วงเช้าก่อนออกจากบ้านจะสัมผัสได้ว่า ระหว่างวันมีความสบายหัวสดชื่นๆ ไม่มัน อึดอัด หรืออับง่ายเท่ากับวันที่สระผมตอนเช้าด้วยแชมพูและครีมนวดผมตัวอื่น ส่วนเรื่องราคาไม่แรงเลย เราเคยสั่งสูตรอื่นผ่านทางแอปฯ สีส้มส่วนใหญ่จะจัดโปรบ่อยใช้ได้นาน แบ่งใช้ร่วมกับคนในครอบครัวด้วยก็ได้เหมือนกัน




สรุปเรื่องเด่น : เราว่า นางเป็นแชมพู ลดรังแค ที่เย็นสบายอ่อนๆ ดี ไม่แสบ ไม่แห้ง ไม่มัน แถมใช้แล้วผมยังนุ่มอยู่ไม่แห้งหยาบเหมือนแชมพูขจัดรังแคยี่ห้ออื่นๆ ยังช่วยให้ผมหอมติดทนนาน ลดกลิ่นอับชื้น แถมใช้แล้วฟีลลิ่งเย็นสดชื่นสบายผลและหนังศีรษะสุดๆ

เหมาะกับใคร : คนที่ต้องการกลิ่นผมหอมยาวนาน ไม่อับชื้น มีกลอ่นเหม็นตุๆระหว่างวัน หัวมันง่าย หรือใครที่เป็นสายกิจกรรม ชอบทำแอคทิวิตี้เอ้าท์ดอร์ สายคอนเท้นท์ที่อยากให้ผมหอมสวยตลอดทั้งวันก็ตอบโจทย์มากๆ


สำหรับใครที่สนใจคิดว่าสูตรนี้น่าจะตอบโจทย์ตัวเองได้ อาจจะเริ่มต้นลองสอยจากขวดเล็กมาใช้ดูก่อนก็ได้เด้อ ถือเป็นแชมพูครีมนวดอีกคู่ที่ถูกและดีใช้ได้เลย ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


19 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลย อยากลองเลยค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 17:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Love
15 มี.ค. 2565 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้​ๆ
15 มี.ค. 2565 เวลา 19:31 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 20:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่า
15 มี.ค. 2565 เวลา 20:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


16 มี.ค. 2565 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 4:19 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 6:50 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณครับ
17 มี.ค. 2565 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
21 มี.ค. 2565 เวลา 18:02 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล