คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เจลแต้มสิวนมผึ้ง KA ROYAL JELLY ANTI ACNE GEL สิวยุบไว สิวไหนก็ยุบ!

15 มี.ค. 2565  |  2327   8  



เฮโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


ช่วงนี้อากาศแปรปวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน จนหน้าพังไม่ไหว! สิวขึ้นบ่อยมาก ยิ่งพวกสิวที่ชอบขึ้นบริเวณที่ใส่แมสก์แล้วด้วยนะ สิวเห่อไม่ไหว สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวขาว หัวดำ มาเพียบ โดยรอบนี้ ออมได้มีตัวช่วยเป็น เจลแต้มสิวนมผึ้ง เค.เอ. ซึ่งออมชอบลองผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นแบรนด์ไทย ที่ใช้แล้วเวิร์ค ในราคาไม่แพงด้วย




วันนี้ออมเลยจะขอหยิบ เจลแต้มสิวนมผึ้ง KA ROYAL JELLY ANTI ACNE GEL มารีวิวให้เพื่อนได้ดู ผ่านการใช้งานจริงของออมกันค่ะ


เจลแต้มสิวตัวนี้ เป็นเจลแต้มสิวนมผึ้ง สำหรับคนเป็นสิว ช่วยลดอาการสิวอักเสบ และแก้ปัญหาสิวได้ทุกชนิดได้จบในหลอดเดียว! ทั้งสิวอุดตัน สิวผด สิวหัวขาว สิวหัวดำ สิวอักเสบหัวหนอง รวมถึงสิวสเตียรอยด์ ด้วย




มีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ต้นเหตุการเกิดสิวได้ ถึง 3 เท่า จาก


 : : นมผึ้ง และน้ำผึ้ง : :

ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ


: : ที ทรี ออยล์ : :

มีฤทธิ์ในการต้านแบคทีเรีย ช่วยป้องกันและลดการอักเสบของสิว ทำให้สิวแห้งเร็วขึ้น

และลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน


: : อะลิสมา เปปไทด์ และสารสกัดจากชะเอมเทศ : :

ลดการบวมแดงของสิว และอ่อนโยนต่อผิว


: : สารสกัดเซนเทลล่า และวิตามิน อี : :

ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยดำ รอยแดงของสิว ผิวไม่แห้งลอก




XXปราศจากสารระคายเคืองผิว 8 ชนิดXX อย่าง Alcohol, Paraben,Steroids, Fragrance, Colors, Triclosan, Camphor และ Hydroquinone ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้





° . T E X T U R E . *




เนื้อสัมผัส เป็นเจลสีขาวขุ่นๆ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม โดยมี เทคโนโลยี AcneTech Peptide-10TM ที่นำเทคโนโลยี Eucapsulation จากอเมริกา เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ KA


ซึ่งในตัวเจลแต้มสิวนี้ จะมีแคปซูลเล็กๆ ในเนื้อเจล ที่ช่วยเก็บสารสำคัญต่างๆ ไว้ให้สด ใหม่ตลอดเวลา พอทาแล้วแคปซูลจะแตกตัว เกลี่ยง่าย พอเจลแห้งแล้วจะเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือนบนผิว เพื่อ ช่วยรักษาสิวที่เป็นได้ยาวนาน ถึง 24 ชั่วโมง โดยไม่ล้างออก


° . T E S T & T R Y . *




เกลี่ยง่าย ทาแล้วเหมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิว


° . B E F O R E - A F T E R. *



ก่อนใช้ออมเป็นสิวผด สิวเม็ดข้าว และมีสิวอักเสบจากการแพ้แมสก์

หลังทา 1 วัน สิวแห้ง ยุบไวมาก หัวสิวหลุดง่ายขึ้น


° . ความรู้สึกหลังใช้ . *




ออมใช้ เจลแต้มสิวนมผึ้งตัวนี้แต้มลงบนสิวผด สิวอักเสบ ที่เกิดจากการแพ้แมสก์ และสิวฮอร์โมนจากรอบเดือน T^T พอทาๆ แต้มๆ ลงบนหัวสิวก่อนนอน ตื่นขึ้นมารู้สึกสิวอักเสบยุบลง ไม่ค่อยรู้สึกปวด ส่วนสิวผดก็แห้งไว หัวสิวหลุดง่ายไม่ต้องบีบให้แก้มช้ำเลย ดีงามมากๆ




ออมใช้ต่อมาประมาณอีก 7 วัน แบบเช้า-เย็น เลยนะ สิวก็ไม่ขึ้นซ้ำ และรอยแดง รอยดำค่อยๆ จางลงด้วย

ใครที่กำลังหา เจลแต้มสิวน่าใช้ ใช้ดีล่ะก็ แนะนำ เจลแต้มสิวนมผึ้ง KA ROYAL JELLY ANTI ACNE GEL ตัวนี้เลยค่ะคุ้มมากๆ สิวยุบไว ยุบเร็ว และใช้ได้กับปัญหาสิวทุกแบบ คือจบในหลอดเดียวเลยแม่!




มีทั้งแบบซอง ราคา 49 บาท / 4 กรัม หาได้ในร้าน CJ ,ร้าน Nine Beauty และร้านค้าทั่วไป ส่วนแบบหลอด ราคา 129 บาท/ 7 กรัม คุ้มมากๆ ตามไปตำได้ ใน Watsons, Watsons Online หรือช่องทาง Online ของแบรนด์ เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบายยย >///<


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2565 เวลา 12:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
15 มี.ค. 2565 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 มี.ค. 2565 เวลา 22:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Wow
20 มี.ค. 2565 เวลา 18:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ


15 เม.ย. 2565 เวลา 11:38 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล