Bio Essence BN Top

นอนหลับผิวดีนะ! กับ Night Body Lotion สูตรกลางคืนใหม่ล่าสุดจาก วาสลีน

17 ก.พ. 2565  |  6300   13  



Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน


เพราะแสงแดดในเมืองไทยมันร้อนยิ่งกว่าซ้อมตกนรก!! จริงๆเลยค่ะไหนจะทั้งฝุ่นควันและรังสี UV ต่างๆที่มาทำร้ายผิวทำให้ผิวหมองคล้ำ และสูญเสียน้ำเกิดความแห้งกร้าน กลายเป็นปัญหาผิวต่างๆ ตามมาได้ง่ายมาก!


เราเลยต้องดูแลและฟื้นฟูบำรุงผิวกัน ซึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดก็คือตอนกลางคืน เพราะสารอาหารผิวที่อยู่ในโลชั่น ก็จะสามารถซึมเข้าสู่ผิวและ เข้าไปซ่อมแซมเซลล์ผิวที่อ่อนแอ หมองคล้ำ อย่างมีประสิทธิภาพด้วย



ซึ่งออมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ทุ่มเวลาให้กับการบำรุงผิวก่อนนอนสุดๆ เลยค่ะ แล้วความเป็นคนที่ผิวแห้งง่าย ผิวไวต่อแสงแดด เวลาออกแดดที ผิวดูหมองขึ้นไวมาก ล่าสุด ออมได้ไปเจอกับโลชั่น Vaseline Gluta Hya Night ตัวใหม่ ที่ช่วย ฟื้นบำรุงผิวในข้ามคืน เข้มข้นเสมือนมาส์กหน้า 10 แผ่น เลยทีเดียว!! สูตรน่าใช้ขนาดนี้ วันนี้ออมเลย ขอหยิบมารีวิว ให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ มาเริ่มกันเลยกับ




 Vaseline

Healthy Bright Gluta-Hya

Overnight Radiance Repair




:: อุดมไปด้วยคุณสมบัติ บำรุงผิวให้กระจ่างใส โกลว์ใส ::




กลูต้าโกลว์

ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า มีประสิทธิภาพดีกว่า

 วิตามินซี 10 เท่า ในเรื่องความกระจ่างใส


ไฮยาลูรอน

ที่จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู ล็อคความชุ่มชื้น และฉ่ำโกลว์ เหมือนได้เติมน้ำให้ผิว


10X อะมิโน-เปปไทด์ คอมเพล็กซ์

บำรุงผิวอ่อนล้า ได้อย่างเต็มที่ในเวลากลางคืน

ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อิ่มฟูในข้ามคืน


: : TEXTURE : :




เนื้อ texture ของโลชั่นตัวนี้ มาในรูปแบบ เซรั่มเบิสท์ ที่เข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบามากๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ผิวดูมีความชุ่มชื้น สบายผิวขึ้นทันที หลังจากที่ทาเลยค่ะ ทาปุ๊บนอนได้เลย แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการเป็นโลชั่นทาก่อนนอนมากๆ ฟินเวอรรรร์




: : TEST & TRY : :




วิธีใช้ : ออมใช้โลชั่น Vaseline Gluta Hya Night ตัวนี้

ทาตัวก่อนนอน หลังอาบน้ำเป็นประจำทุกวันเลยค่ะ




หลังจากที่ได้ใช้ โลชั่นวาสลีนตัวใหม่นี้แล้ว คือ ชอบเลยค่ะ อย่างแรกเลยเนื้อค่อนข้างแตกต่างจากที่เคยโลชั่นมา เพราะเค้าซึมไว เนื้อมีความเย็นๆ รู้เลยว่ามีไฮยาลูรอนเป็นส่วนประกอบ ทาแล้วผิวฉ่ำน้ำ นุ่มน่าสัมผัส ทาปุ๊บนอนได้เลย ไม่เหนียวตัว!


กลิ่นหอม ฟีลกู๊ดมาก ๆ เหมือนได้ดูแลบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้นขณะนอนหลับ แถมพอตื่นมาผิวดูเด้ง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เหมือนเอาที่มาส์กหน้า มามาส์กผิวตัวเลยอ่ะ ดีย์!!


  : : BEFORE & AFTER : :




หลังใช้ต่อเนื่องเป็นประจำประมาณ 2 อาทิตย์




จบลงไปแล้วค่ะ กับ รีวิว Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Overnight Radiance Repair ที่ช่วยดูแลผิวเราในข้ามคืนได้ บำรุงผิวเพิ่มทั้งความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใสได้ด้วย ดีงามสุดๆ




สำหรับใครที่อยากบำรุงผิวในตอนกลางวันด้วย เค้าก็มี Gluta HYA สูตร Flawless Glow (สีทอง) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิว และ Dewy Radiance (สีชมพู) เพิ่มความความกระจ่างใส ด้วยค่ะ ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อหาตำกันได้ watsons กันเลย


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายค่ะ >///<

#นอนหลับผิวดีนะ

#Haveaglownight



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 ก.พ. 2565 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2565 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม​
17 ก.พ. 2565 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2565 เวลา 19:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2565 เวลา 19:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
17 ก.พ. 2565 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
18 ก.พ. 2565 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีจริงค่ะ
18 ก.พ. 2565 เวลา 11:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


18 ก.พ. 2565 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 19:38 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล