Bio Essence BN Top

ที่สุดของ รวมสกินแคร์แบรนด์ไทย 2021

25 ม.ค. 2565  |  2121   13  

สวัสดีชาว cosmenet ทุกคน

ปีที่ผ่านมาเเบรนด์ไทยหลายแบรนด์เปิดตัวปังมากจริงๆ

แนนได้มีโอกาสลองเยอะมาก เป็นทาสการตลาดค่ะ ยอมรับ

วันนี้เลยจะมารวมสุดยอดสกินแคร์ไทยทำ ไทยใช้ ไทยรุ่งเรืองกัน ฮ่าๆ

บอกสภาพสิวแนนก่อนว่าเป็นคนผิวมัน เป็นสิวง่าย

รูขุมขนกว้าง และมีอากาศแพ้มลภาวะ เป็นบางช่วง

ขอป้ายยาสกินแคร์ 7 ตัว 7 ผลลัพธ์ ไปค่ะเริ่ม




ตัวแรก เป็นของ

1. เจลแต้มสิว จากแบรนด์ NANA 7PRO Anti Acne Gel



เป็นเจลแต้มสิวเจ้าแรกเลยที่ผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติก จากสารสกัดของดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa centifolia มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ซึ่งเจ้าจุลินทรีย์ชนิดที่ดี จะไปจัดการกับแบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่ไม่ดี (P.Acnes) ต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิวซ้ำซาก ตัวนี้ไม่รู้สึกแสบผิวเวลาทาลงบนบริเวณที่เป็นสิว ใช้ทาได้ทั้งตอนที่เป็นสิว และหลังหัวสิวหลุด เค้ามีสารสกัดจากหัวหอมที่ช่วยสมานแผลสิว และลดรอยแดงหลังสิวหายได้ด้วย 


2. โทนเนอร์ลดสิว จาก Naturista Tea Tree Facial Toner



เป็นโทนเนอร์สารสกัด Tea Tree ที่เรานำมาใช้ ได้รับการรับรอง ECOCERT Organic มีความปลอดภัยสูง ช่วยฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และช่วยลดการอักเสบของผิวด้วย เวลากดสิวมาแล้วมีรอยแดง สามารถใช้โทนเนอร์ชุบสำลีและมาสก์หน้าเพื่อปลอบกระโลมผิวได้ กลิ่นทีทรีอ่อนๆ เวลาเช็ดรู้สึกเย็นสบาย ช่วยเช็ดสิ่งอุกตันผิวขั้นตอนสุดท้ายก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ดี ไม่มีแอลกอฮอล์ คนแพ้ง่ายใช้ได้


3. เจลใบบัวบก จากแบรนด์ cica revitalizing gel




สารสกัดหลักจากใบบัวบก เป็นเจลใสที่ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ทาได้ทั้งหน้าและตัว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และปลอบประโลมผิวหลังกดสิว หรือเป็นสิวผดจากการแพ้มลภาวะ คือช่วยได้เยอะเลย เวลาไปเที่ยวจะชอบพกไป ผิวไหม้แถมก็สามารถทาได้ สรรพคุณ 108 


4. โคลนพอกสิวซัลเฟอร์ 3% จากแบรนด์ Mizumi Sulfur Acne Clay




เป็นโคลนพอกลดสิวที่มีสารสกัดจากซัลเฟอร์ 3% ใช้พอก 15 นาทีเพื่อดูดซับสิ่งอุดตันบนผิว และช่วยลดความมันบนใบหน้า หรือจะพอกทิ้งไว้ตอนกลางคืน เพื่อช่วยลดสิวอุดตัน และสิวผดยุบไว้ขึ้น แถมใส่ Salisylic Acid ทำให้ลดการเกิดสิวใหม่ด้วย ดีจริงๆ 


5. เซรั่มลดสิว จากแบรนด์ Labatorian Agnéss 

(The All-Rounded Solution)




เซรั่มที่ลดสิวด้วยและ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว สารสกัดหลักจาก Verbascoside

 มีฤทธิ์เด่นด้าน ต้านสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ต้านเชื้อราที่ก่อให้เกิดสิวยีสต์ และควบคุมความมัน มาพร้อมกับ เซราไมด์ช่วยเสริมสร้าง Skin Barrier ให้แข็งแรง ช่วยลดการอักเสบของสิว และรอยสิวจางไวขึ้น เป็นเซนั่มสิวที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่เป็นคราบ


6. เซรั่มผลัดเซลล์ผิว จากแบรนด์ FYNE BHA Clarifying Serum




เป็นเซรั่มที่มี 2% BHA ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ สร้างผิวใหม่ให้เราหลักจากเป็นสิว หรือผิวหมองคล้ำ และมีกรดซาลิไซลิค 2% และค่า pH ประมาณ 3.2-4 มีประสิทธิภาพในการช่วยลดการอุดตันและกระชับรูขุมขน รอยดำจากสิวจางไว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ คนหน้ามันอย่างแนนจะใช้ 2 วัน เว้นวัน ไม่มีสี พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี มิเนรัลออย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

สุดท้ายมาปลายปี ถือว่าดีเลยหยิบมาป้ายยาด้วย



7. เซรั่มเพิ่มความกระจ่างใสผิวแบรนด์ DII No.7 Grassy Vitamin C serum




สารสกัดหลัก Vitamin C ผสานด้วย Niacinamide และ AHA Fruits ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง จากสิวแลดูจางลง เนื้อจะเซรั่มที่มีความเจลหนึบแต่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมไว ให้ผิวที่มีความโกลว์สกินแล็กน้อย และทำให้หน้ากระจ่างขึ้นได้ ตัวนี้จะเหมาะกับรอยแดง และความแห้งลอกจากการใช้ยาสิว จะปลอบประโลมผิวได้ดี



จบกันไปแล้วว ครบ 7 ตัว

ใครสนใจตัวไหนอยู่ ไปตำได้เลยค่ะ ของคุณภาพแบรนด์บ้านเรา

วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้มารีวิวให้ดูกันใหม่น้าาา



13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองทุกตัวเลย
25 ม.ค. 2565 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2565 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2565 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2565 เวลา 19:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2565 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ????
26 ม.ค. 2565 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
27 ม.ค. 2565 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 1:39 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
29 ม.ค. 2565 เวลา 17:59 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
30 ม.ค. 2565 เวลา 19:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล