คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

ขนคุด ผิวกร้านแก้ได้ ด้วยโลชั่นเข้มข้น Vaseline Pro Derma สูตรนี้เลย !

24 ม.ค. 2565  |  2964   11  

วันนี้แวะมาหวีดดดดดดอีกครั้งค่ะทุกคน! เนื่องจากว่าเรามีปัญหาผิวกายแห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน มีรอยคล้ำ และมีปัญหาขนคุดด้วย จริง ๆ ขนคุดเราเคยไปเลเซอร์แล้วดีขึ้นค่ะ แต่พอหยุดไปก็เหมือนจะกลับมาอีก ด้วยความที่เรา work from home อยู่บ้านมาเป็นปี ๆ แล้ว ที่บ้านคือไม่มีคลินิกเสริมความงามเลยจ้า ก็เลยพยายามหาข้อมูลว่าจะแก้ยังไงได้บ้าง ถ้าไม่เลเซอร์ แล้วก็เจอว่าเค้าแนะนำให้ใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของ AHA ค่ะ


วันนี้เราเลยจะแวะมารีวิวโลชั่น AHA ที่ใช้อยู่ตอนนี้ มาดูกัน !!


Vaseline Pro Derma AHA Smoothing Body Lotion


เค้าก็คือโลชั่นที่มีส่วนผสมเข้มข้นที่สุด หยุดทุกปัญหาผิวเน้น ๆ จากวาสลีนนั่นเองค่ะ ขวดนี้จะเป็นสูตรสีเขียว สูตรที่มีส่วนผสมของ 5.5% AHA เข้มข้น ซึ่งตรงนี้เป็นอีกจุดที่ทำให้เราใช้น้องขวดนี้เลยค่ะ เราหาอ่านมาว่าส่วนผสมสกินแคร์ AHA ไม่ควรจะเกิน 10% เราว่า 5.5% นี่กำลังดีเลยค่ะ ไม่แรงจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่พึ่งเริ่มใช้ AHA ทาผิวกายแบบเรามาก ๆ นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Ceramides และ Niacinamide ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วย


เป็นโลชั่นที่ส่วนผสมเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนใน 5 วัน! ลดพวกผิวหนังไก่ ขนคุด ช่วยให้ผิวที่ด้าน แห้งกร้านชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้น ใด ๆ คือเค้าผ่านการทดสอบทางคลินิก ว่าเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย อยู่ในระดับของเวชสำอางค์เลยค่ะ ดีงามมาก


ตอนแรกคิดว่าเนื้อโลชั่นเค้าจะเหนียว ๆ ซะอีก แต่ไม่เลยจ้าา เนื้อโลชั่นคือดีมาก เนื้อละมุน เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวเลย ซึมเร็วด้วย ทาแล้วผิวมีความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมสดชื่นแบบอ่อน ๆ ค่ะ และตัวนี้เค้านำ Serum Ampoule หน้ามาใส่ไว้ ทำให้เห็นผลเร็วขึ้น ตอบโจทย์ปัญหาผิวแบบเน้น ๆ เลยค่ะ


ส่วนตัวคือชอบเนื้อสัมผัส และกลิ่นของเค้ามาก ๆ เลย สามารถทาได้ทั้งตัวเลยน้า อันนี้คือเราทดลองใช้มาสักพักนึงแล้ว ไม่มีอาการแพ้ ไม่มีอาการบวม แดง แสบหรือคันใด ๆ ค่ะ และที่เราเคยหาข้อมูลมาว่า AHA อาจจะทำให้ผิวแห้งลอกได้ แต่เราใช้ตัวนี้ผิวไม่แห้ง แถมชุ่มชื้นด้วยค่ะทุกคน ตรงผิวส่วนที่แห้งกร้านก็นุ่มขึ้น รู้สึกผิวเนียนละเอียดขึ้นนะ ที่ประทับใจที่สุดก็คือผิวส่วนที่เป็นขนคุดเหมือนว่าจะเรียบเนียนขึ้นด้วย กรี๊ดมาก


(สีภาพอาจจะต่างกันนิดนึงนะคะ ถ่ายคนละแสงค่ะ แต่ขนคุดดีขึ้นจริงๆ ปังมาก)


แนบภาพค่ะ ตรงน่องขาเราจะเป็นขนคุดแบบนี้นูน ๆ ขึ้นมา แล้ววันดีคืนดีก็จะคัน และบวมขึ้นมาซะงั้นค่ะ(ที่แดง ๆ คือเราแอบเกาเพราะมันคันมาก TT) ใช้โลชั่นวาสลีนสูตรนี้แล้วไม่ค่อยบวมคันขึ้นมา และรู้สึกว่ามันเริ่มเนียนขึ้นจริง ๆ ด้วย ชอบมากกกก แล้วคือทาตอนกลางคืน ตื่นมาอาบน้ำตื่นเช้าผิวลื่นมากเลยทุกคน เดี๋ยวจะใช้ต่อเนื่องให้หมดขวดเลย แล้วจะมาดูผลลัพธ์ปัง ๆ ของเค้าอีกที


แต่ใด ๆ หลังจากทาโลชั่นทุกครั้งก็แนะนำให้หมั่นทาครีมกันแดดด้วยนะคะ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวแสบ หรือคล้ำเร็วขึ้น


บอกก่อนว่าตัวนี้เป็น Best Selling in Chaina เลยน้าาาา ในไทยเรามีขายแค่ในวัตสันนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวแบบเราลองดูน้าาาา ปัง!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บะบุยย xoxo

#วาสลีนบอดี้แอมพูลโลชั่น

#เข้มข้นเหมือนเซรั่มผิวหน้า


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2565 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยครับ
24 ม.ค. 2565 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2565 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank
24 ม.ค. 2565 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมาก 
24 ม.ค. 2565 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
24 ม.ค. 2565 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
25 ม.ค. 2565 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ ^___^
27 ม.ค. 2565 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
27 ม.ค. 2565 เวลา 15:36 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล