Must Have สกินแคร์ยอดฮิตในโซเชียล ผิวปังรับปีใหม่ มีตัวไหนบ้างมามุง!

22 ม.ค. 2565  |  385   17  

จริง ๆ ตั้งใจว่าจะมาเขียนรีวิวก่อนปีใหม่ แต่พอหยุดยาวแล้วคือพักจริง ๆ ไม่ทำอะไรเลย นอนดูซีรีส์ เล่นเกม เลยได้มาเขียนในช่วงนี้แทนค่ะ 5555555 มาเข้าเรื่องเลย วันนี้เราขอหยิบ Must Have สกินแคร์ตัวฮิตในโซเชียลมารีวิวค่ะ แต่ละตัวคือเป็นชิ้นที่เป็นกระแสใน Social มาก ๆ เลย มาดูกันค่า


จริง ๆ เค้ามีอีกหลายตัวเลยที่ฮิต แต่ที่เราใช้อยู่ก็จะมีประมาณนี้ แน่นอนว่าของฮิต ๆ มันก็ต้องซื้อต้องมีอะเนอะ 555555 และส่วนมากเป็นตัวที่เราเคยรีวิวไปบ้างแล้วค่ะ มีแค่ไม่กี่ตัวที่ใช้มานานแต่ยังไม่เคยเอามารีวิวเลย


Yves Rocher Elixir Botanique Fortifying Antipollution ​Daily Serum

หรือ “เซรั่มEBเจลลี่ผิวสตรอง”


เซรั่ม EB เจลลี่ผิวสตรองที่เคยรีวิวไปว่าเป็นลูกรักในกรุตัวใหม่ และเป็นตัวที่ฮิตในโซเชียล คือเห็นรีวิวเยอะมากก ด้วยความที่เค้ามีราคาที่น่ารักกว่าเซรั่มหลาย ๆ ชิ้นที่มีคุณสมบัติเดียวกัน หรือใกล้เคียงกัน ทำให้ใช้ได้แบบไม่ต้องเหนียม ไม่ต้องกลัวหมดเลยค่ะ 55555 ตัวนี้ก็จะช่วยกู้ผิวโทรม เสริมการสร้างปราการผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวเฟรช เด้ง โกลว์ ช่วงที่ผิวโทรมมาก ๆ ใช้ตัวนี้ต่อเนื่อง คือเหมือนได้บูสผิว ให้แข็งแรง เนียนนุ่ม ทำให้ผิวดูสดใส หายโทรมเลยค่ะ ตอนนี้คือใช้ขวดแรกใกล้หมดแล้ว แน่นอนว่าซื้อขวดต่อไปมารอเรียบร้อยจ้า ติดใจความปังของเค้า และราคาที่น่ารัก จัดโปรบ่อยด้วย


เนื้อเค้าจะเป็นแบบ Micro Pearl Jelly แบบเจลลี่ ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา ไม่หนักไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ จะเป็นฟีลแบบพอเกลี่ยแล้วเค้าบางเบาเหมือนน้ำเลย ทาแล้วจะเหมือนมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวไว้ด้วยค่ะ ใช้ได้ทั้งการวัน/กลางคืนเลย ทากลางคืนตื่นเช้ามาผิวดิวอี้ เฟรช เด้ง โกลว์มากค่า ใครที่ทำงานหนัก แพ้ฝุ่น แพ้แมกส์ นอนน้อยแล้วผิวโทรม เป็นผดผื่น แนะนำเลยค่าาา

Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions Serum


เซรั่มที่ออกใหม่ได้สักพักในไลน์ของ Mineral 89 ค่ะ ปกติตัวพรีเซรั่มในไลน์นี้เค้าขายดี และฮิตในโซเชียลมาก ๆ อยู่แล้ว พอเค้าออกตัวใหม่ที่เป็นเซรั่มคนก็เลยให้ความสนใจ อย่างเราก็คือใช้ตัวพรีเซรั่มอยู่แล้วก็เลยไม่พลาดจะซื้อมาลองใช้ดู ตัวนี้เค้าจะช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ให้ผิวดูสุขภาพดี และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ


เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เป็นเซรั่มที่มีกลิ่นแปลกนิด ๆ กลิ่นเหมือนน้ำทะเลแบบบอกไม่ถูกค่ะ 55555 แต่เนื้อเค้าบางเบาอยู่น้า ซึมเร็ว ทาแล้วผิวคือดูชุ่มชื้นทันทีเลยค่ะ ตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งแบบสุด ๆ พอผิวชุ่มชื้นขึ้นจะทำให้ผิวดูสดใสมากขึ้นนั่นเองค่ะ


Sulwhasoo First Care Activating Serum EX


ตัวนี้ก็เป็นพรีเซรั่มยอดฮิตในโซเชียลมาอย่างยาวนานเลยค่ะ เค้าปรับสูตรใหม่แล้วด้วย ปังกว่าเดิม! ตัวนี้จะเด่นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง เปล่งปลั่งขึ้นค่ะ


เนื้อเซรั่มหอมออกสมุนไพร ๆ ส่วนตัวว่าเหมือนกลิ่นโสมนะ เราชอบ ใช้แล้วมันรู้สึกผ่อนคลายด้วย เนื้อพรีเซรั่มเค้าบางเบามากกกก ซึมเร็วสุด ๆ ค่ะ ใช้ต่อเนื่องผิวฟู ดูเปล่งปลั่ง รู้สึกว่าเค้าทำให้สกินแคร์ชิ้นอื่นดีขึ้นด้วยนะ แล้วก็ช่วยให้ผิวกระชับด้วยค่ะ แต่เรื่องริ้วรอยส่วนตัวอาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้มีริ้วรอยที่ชัดมาก ๆ ก็เลยไม่ได้เห็นผลอะไรนะคะ เป็นอีกพรีเซรั่มที่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอดเลย


Lancôme NEW ADVANCED GÉNIFIQUE


น้องพรีเซรั่มอีกชิ้นที่โด่งดัง และเป็นกระแสใน Social แบบต่อเนื่องก็คงไม่พ้นน้องขวดนี้จริง ๆ ค่ะ ตัวนี้ ใช้หมดไปหลายขวด ตัวนี้เค้าจะช่วยสร้างสมดุลของจุลินทรีย์ที่ดีบนผิว ช่วยให้ผิวไม่แพ้ง่าย และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ


ตัวนี้เนื้อเซรั่มคือฉ่ำ แต่ก็ยังคงความบางเบาไว้ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ หรือหนักหน้าไว้ค่ะ ตัวนี้เราก็ใช้เป็นพรีเซรั่มเช่นกัน จะใช้สลับ ๆ กับตัว Sulwhasoo ช่วงที่หน้าลอก แห้ง รู้สึกมันไม่แข็งแรงก็ใช้ตัวนี้ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และช่วยเสริมให้สกินแคร์ที่ใช้ต่อจากตัวนี้มีประสิทธิภาพดีขึ้นด้วยค่ะ


Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


และโทนเนอร์ที่เป็นกระแส และฮิตสุด ๆ ใน Social ก็ต้องไม่พลาดตัวนี้แน่นอนค่ะ กับโทนเนอร์พี่จุนนนน!! ที่เรียกว่าโทนเนอร์พี่จุนเพราะในไลฟ์ของ ซูโฮ (คิม จุนมยอน) วง EXO ได้มีการใช้โทนเนอร์ตัวนี้ค่ะ ตอนนั้นยังไม่เข้าไทยเลย ทำให้คนหาซื้อ หาพรีมาจากเกาหลีกันเยอะมาก แน่นอนว่าทางเราไม่พลาด อะไรเป็นกระแสก็ต้องลอง จนตอนนี้กลายเป็นโทนเนอร์ลูกรักที่มีติดโต๊ะตลอดเช่นกันค่ะ ขวดนี้คือพึ่งแกะใหม่ ๆ เพราะขวดเก่าพึ่งหมดไปเลย เค้าช่วยปลอบประโลมผิว ลดอักเสบ ลดการระคายเคืองของผิวค่ะ


เนื้อเป็นใส ๆ เหลว ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นค่ะ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีความหนืดเลย เป็นเหมือนน้ำเปล่าเลยค่ะทุกคน สามารถใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ได้ ใช้เป็นน้ำตบได้ ใช้หยดลงมาส์กแห้งแล้วมามาส์กหน้าได้ด้วย ตัวนี้คือช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีจริงค่ะ เวลาผิวแห้งกร้าน อักเสบ เป็นผื่นคือเอาเทใส่สำลีมาโปะทิ้งไว้เลย ดีสมคำร่ำลือจ้าา


Lancome Clarfique Dual Essence


น้ำตบไลน์ Clarfique ที่ต้องบอกว่าออกมาปุ๊บ ติดกระแสใน Social ปั๊บเลยค่ะ เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งมาก ๆ ให้ผิวชุ่มชื้น และสีผิวสม่ำเสมอ และให้ผิวเรียบเนียนค่ะตอนแรกเราไปลงทะเบียนรับขวดเทสมาลอง สรุปติดใจสอยขวดใหญ่มา และใช้หมดไปหมาด ๆ แล้ว บอกเลยว่าดีงาม ไม่แปลกใจที่ฮิตมาก ๆ ค่ะทุกคน


เนื้อเค้าถ้าดูผ่าน ๆ จะเหมือนน้ำตบทั่วไป แต่มองดี ๆ จะมีสองชั้นนะคะ ก็คือรูปแบบออยล์(เล็กน้อย) และรูปแบบใส ตอนใช้ก็เขย่าให้เข้ากันก่อนได้เลย แม้เค้าจะมีส่วนผสมของออยล์แต่ไม่ได้หนักหน้านะคะ ไม่เหนียวด้วย เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ใช้แล้วผิวดูฟูชุ่มชื้นทันทีเลย ใช้ต่อเนื่องผิวแบบออร่ามากกก มันกระจ่างใส เปล่งปลั่งเลยอะ ยิ่งใช้กับตัวครีมไลน์เดียวกันผิวแบบเปล่งประกายจริ้ง ฮ่าาาา


Bobbi Brown Extra Repair Eye Cream Intense


อายครีมที่พึ่งออกมาไม่นานเลยค่ะ แต่จริง ๆ ไลน์นี้เค้าเคยผลิตออกมาก่อนแล้วแต่น๊านมากกกก ตัวนี้เค้าเลยนำสูตรมาปรับปรุงใหม่ให้ปังกว่าเดิมค่ะ ตัวนี้ก็เป็นกระแสยอดฮิตใน Soical เช่นกัน เป็นอายครีมที่ช่วยใต้ตาเราชุ่มชื้น ใต้ตาฟูขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำและช่วยลดริ้วรอยด้วยค่ะ


เนื้อตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเนื้อเข้มข้นมากกกก เป็นเนื้อที่หนักเลยค่ะสำหรับเรา เวลาจะใช้ก็ใช้น้อย ๆ แล้วก็แนะนำให้วอร์ม ๆ ลงบนนิ้วก่อนนำมากด ๆ ใต้ตาโดยเกลี่ยจากหัวตาไปหางตาค่ะ แต่ข้อดีก็คือใช้แล้วใต้ตาชุ่มชื้นมากกกกก เราเป็นคนที่ใต้ตาค่อนข้างแห้ง และแอบคล้ำนิด ๆ ค่ะ ตัวนี้ช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้น และฟูดีเลย ชอบมากจ้า แต่ตัวนี้เราจะเน้นใช้ตอนกลางคืนนะคะ แต่จริง ๆ ก็ใช้ได้ทั้งเช้า-กลางคืนเด้อ แล้วแต่คนชอบเลยค่า


อวดผิวหน้าต้อนรับปี 2022 กันเลยค่ะ ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง อิ่มน้ำ ดูฟูสดใสมากก (พักผ่อนเต็มที่ และใช้สกินแคร์จัดเต็ม 555555) และสกินแคร์ยอดฮิตในโซเชียลที่ตัวไหนดัง ตัวไหนปัง เราก็จัดมาลองให้แล้วค่ะ คัดมาเรียบร้อยยยย ใครใช้ตัวไหนอยู่แวะมาคุยกันได้น้าาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ บะบุยย xoxo


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริศมากค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ  
22 ม.ค. 2565 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณครับ
22 ม.ค. 2565 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองทุกตัวเลย
22 ม.ค. 2565 เวลา 15:09 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thank
23 ม.ค. 2565 เวลา 0:38 น.
ความคิดเห็นที่ 10
อยากใช้หลายตัวเลยค่ะ ขอบคุณค่ะที่มารีวิว ^___^
23 ม.ค. 2565 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2565 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 12
❤️❤️
23 ม.ค. 2565 เวลา 16:19 น.
ความคิดเห็นที่ 13
 น่าลองค่ะ
24 ม.ค. 2565 เวลา 0:08 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ

25 ม.ค. 2565 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thanks
26 ม.ค. 2565 เวลา 16:18 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล