หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

จัดการ “ปัญหาสิว” ได้ง่ายๆด้วย 2 ขั้นตอน จาก JULA’S HERB

21 ม.ค. 2565  |  502   22  

สิว สิว สิว !!! ไหนใครเป็น สิวบ้าง ???

   “ปัญหาสิว” ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาเบสิคที่สาวๆอย่างเราต้องเจอ เพราะไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ วัยไหนๆ หรือจะสภาพผิวเป็นยังไง จะมัน จะแห้ง หรือผสม ก็ล้วนแล้วแต่มีโอกาสเป็น “สิว” ด้วยกันทั้งนั้น จริงมั๊ยค่ะสาวๆ 

   และอย่างที่รู้กันดีค่ะว่า พอสิวเจ้าปัญหาเกิดขึ้นบนหน้าแล้วเนี่ย ปัญหาที่ตามมาเป็นเงาเลยก็คงหนีไม่พ้น ปัญหารอยดำที่เกิดจากสิว หรือถ้าโชคร้ายหนักๆหน่อยก็อาจจะเป็นหลุมสิวกันเลยทีเดียว (เป็นแบบนั้นเศร้าเลยค่ะสาวๆ ><)


     วันนี้เราก็เลยมี Item ดีๆ (กระซิบนะคะสาวๆ เราใช้มาตั้งแต่สูตรเก่า จนตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิมอีกแหละค่ะทุกคน ^^) ตอบโจทย์ “ปัญหาสิว” ได้ดีมากๆ มาแนะนำให้ “มนุษย์สิว” ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ (ปูเสื่อรอกันได้เลยค่า…แต่ขอแอบใบ้ให้นิดนึงค่ะว่า เจ้า Item ที่เราพูดถึงเนี่ย คุณมิกค์ ทองระย้า สุดหล่อเค้าเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยแหละ เลิฟไปอีก ><)


     และ Item ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ท๊าา ดาาา … คู่หูลดสิวในตำนานอย่าง “เจลลดสิวดอกดาวเรืองสูตรใหม่” และ “เจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่” จาก JULA’S HERB นั่นเองค่า


เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยนะคะ “MARIGOLD INTENSIVE CLEAR GEL”

 หรือ “เจลลดสิวดอกดาวเรือง” นั่นเอง


     สำหรับซองนี้เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วตั้งแต่สูตรเก่าค่ะว่า เค้าช่วยทำให้สิวยุบเร็วขึ้น, ช่วยลดการอุดตันของสิว ช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย, ช่วยลดความมันส่วนเกิน, ช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยให้บำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้น


ด้วยส่วนผสมที่สำคัญอย่าง (กระซิบนะคะว่าอัดแน่นกว่าสูตรเดิมอีก!!! )

    • สารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิว และลดการระคายเคือง

    • สารสกัดจากฟ้าทะลายโจร ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย

    • สารสกัดจากไข่ขาว ที่ช่วยบำรุงผิวให้ตึงกระชับ

    • สารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ขึ้น

    • Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความันส่วนเกิน และป้องกันการเกิดสิว

    • AHA BHA จากธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยลดการอุดตันรูขุมขน

    นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกกว่า 6 ชนิด 

    และที่สำคัญเลยก็คือ สูตรใหม่เค้ายังสามารถทาได้ทั่วทั้งผิวหน้า โดยที่ไม่ต้องล้างออกอีกด้วยค่า (ดีงามไปอีก ^^)


     สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปของเซรั่มใส ไม่มีสี ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และสำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า



     มากันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันต่อนะคะ ส่วนตัวเราต้องบอกว่า “ชอบมาก” ค่ะสาวๆ ตั้งแต่ตัวเนื้อเซรั่มที่บางบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน เบาสบายผิว คือทาแล้วสามารถใช้ Skin Care ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเค้ายังสามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้า โดยที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาอีกด้วยค่า



     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอนประมาณ 1 เดือนนะคะ) เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า สิวอักเสบของเราหายเร็วขึ้นมากๆ จากเมื่อก่อนคือต้องรอประมาณ 5-6 วันสิวถึงจะค่อยๆหาย แต่ตอนนี้ประมาณ 2-3 วัน สิวก็ค่อยๆเริ่มยุบลงจนหาย โดยที่ไม่ทิ้งรอยดำ รอยแดง หรือจุดด่างดำบนผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ และที่สังเกตุได้อีกอย่างนึงเลยก็คือผิวหน้าของเรายังค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า


     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “เจลลดสิวดอกดาวเรืองสูตรใหม่” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะสาวๆ (จะบอกว่าสูตรใหม่คือดีมากค่ะ) 


เดี๋ยวเราจะขอพามาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยค่า กับ “MORINGA ADVANCED REPAIR GEL” 

หรือ “เจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่” ค่า


     สำหรับซองนี้เป็นเจลที่หลักๆแล้วเค้าจะเข้าไปช่วยดูแลปัญหาผิวหลังจากเกิดสิว ซึ่งตัวนี้เค้าจะเข้าไปช่วยลดรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับเปล่งปลั่งขึ้น ไปพร้อมๆกับช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ


ด้วยส่วนผสมไม่ว่าจะเป็น 

    • สารสกัดจากเมล็ดมะรุม ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและช่วยทำความสะอาดผิว

    • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผิวเนียนนุ่มมากขึ้น

    • สารสกัดจากแตงกวา ที่ช่วยซ่อมแซม และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

    • สารสกัดจากต้นกระบองเพชร ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

    • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง

    • วิตามินซี ที่ช่วยปรับสีผิวและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

   ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังมีส่วนผสมที่มีประโยชน์ต่อผิวอีกกว่า 8 ชนิด อีกด้วยค่า


     สำหรับเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ (ตรงนี้เป็นสีจากส่วนผสมจากธรรมชาติน๊า) ที่ให้สัมผัสค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า



     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกเลยนะคะ เราว่าเค้าเป็นเจลที่ตอบโจทย์เรามากๆค่ะ เพราะ เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบ Skin Care ที่ทำให้รู้สึกหนักหน้า ซึ่งตัวนี้เค้าทำมาได้ดีเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมกลิ่นไม่แรง ไม่หอมจนปวดหัว กลิ่นหอมอ่อนๆแบบผู้ดี ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองอีกด้วยค่า



     มาที่ในส่วนของผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ประมาณ 1 เดือนค่า) ต้องบอกเลยค่ะว่าดีงามไม่แพ้ตัว เจลลดสิวดาวเรืองเลยค่ะสาวๆ เพราะเราสังเกตุได้เลยค่ะว่า ไม่ว่าจะรอยดำ รอย แดง หรือจุดด่างดำที่เกิดจากสิว (กระซิบนะคะว่าเราเป็นคนนึงที่เป็นสิวทีไรทำตัวเป็นหมอทุกที ทั้งบีบ ทั้งกด ซึ่งตรงนี้ไม่ดีอย่างยิ่งนะคะไม่ควรทำค่า ><) เค้าค่อยๆดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย และที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ผิวหน้าของเรายังดูเรียบเนียน ดูกระชับ ชุ่มชื้น และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า 


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆสำหรับ คู่หูลดสิวในตำนานอย่าง “เจลลดสิวดอกดาวเรืองสูตรใหม่” และ “เจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่” จาก JULA’S HERB เรียกได้ว่าเป็น Item ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่มี “ปัญหาสิว” ได้ดีมากๆ เพราะหลังจากที่เราได้ใช้ทั้งสองตัวคู่กันแล้ว ปัญหาสิวที่ชอบขึ้นบ่อยๆก็ลดลง จุดด่างดำ หรือรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวก็ดูดีขึ้น แถมผิวยังดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ กระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า คือเรียกได้ว่า แค่ 2 Step จากคู่หูดูโอ้ คู่นี้ ดูแลได้แต่ปัญหาสิว ไปจนถึงปัญหาหลังการเกิดสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกตำแหน่ง King และ Queen ให้“คู่หูลดสิวในตำนาน สิวยุบไว รอยสิวหายเร็ว หลุมสิวตื้น” ไปเลยค่า



     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำหลังมีปัญหาสิว หรือกำลังมองหา Skin Care สำหรับช่วยดูแลปัญหาสิว เราก็ขอแนะนำ 2 Step คู่หูลดสิวในตำนานอย่าง “เจลลดสิวดอกดาวเรืองสูตรใหม่” และ “เจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่” จาก JULA’S HERB ทั้งสองซองนี้เลยค่า (พิกัดและราคาเราทิ้งให้ข้างล่างนี้น๊า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา    

     อ่อ… สาวๆคะลืมบอกเรื่องสำคัญไปอีกเรื่องนึง หลังซองของทั้ง “เจลลดสิวดอกดาวเรืองสูตรใหม่” และ “เจลบำรุงผิวมะรุมสูตรใหม่” เค้ามี QR Code สำหรับสะสมแต้ม เพื่อให้เราสามารถ Scan สะสมแต้มแลกของรางวัล และที่สำคัญยังสามารถใช้สแกนเพื่อเช็คของแท้ได้อีกด้วยค่า หรือถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามได้ที่ Line @Julaherb ได้เลยค่า (อย่าลืมไป Scan กันดูน๊าา^^)

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน บ๊ายบาย


พิกัด : 7-11 ทั่วประเทศ

          ออนไลน์ Shopee mll : Julaherb_offcialshop

                       Lazada mall : Jula’s Herb

                       www.Julaherbshop.com

ขนาด 8 มล. ราคา 49 บาทเท่านั้นค่า 


22 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Texture ใสๆ ดูบางเบาน่าใช้มากค่ะ
21 ม.ค. 2565 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม​
21 ม.ค. 2565 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
21 ม.ค. 2565 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 0:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 0:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 4:07 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 5:25 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เริศมากค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ  
22 ม.ค. 2565 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
22 ม.ค. 2565 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ดีมากเลยครับ
22 ม.ค. 2565 เวลา 15:03 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าลองค่า
22 ม.ค. 2565 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 15
Thank
23 ม.ค. 2565 เวลา 0:39 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ ^___^
23 ม.ค. 2565 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2565 เวลา 14:49 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2565 เวลา 22:35 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล